Cô Ấy Rất Không Vui

Chương 64

Tống Cửu Cận

08/04/2024

 

 

Translator: Củ khoai tây sexy

Beta-er: Kỳ Giản Niệm

“Cô cho rằng làm như vậy thì sau này cô ta sẽ quan tâm đến cô hơn à?”

Mạnh San San biết rõ âm thanh chua chát này là của ai.

Cô nàng rời ánh mắt khỏi chiếc xe ngày càng đi xa kia. Quay người nhìn vẻ mặt đầy kiêu ngạo và khinh thường của Hà Phỉ, từ gương mặt đó cũng đủ nhìn ra những bản tính xấu xa nhất của con người – đố kỵ, oán hận.

Cô cảm thấy mình và ả không còn gì để nói nữa, vì vậy lướt qua ả ta mà không nói một lời, định đi tìm Ngô Nhược Mẫn.

Hành động này của Mạnh San San đã chọc giận Hà Phỉ, Lục Hi Hoà ngó lơ ả thì không tính nhưng Mạnh San San dựa vào cái gì mà dám không để ả vào mắt?

“Tôi đã cho cô đi chưa?” Ả ta đưa tay, nắm chặt cổ tay của Mạnh San San.

Mạnh San San bị giữ lại nhưng chỉ nhìn ả với sắc mặt bình thản, vô cảm.

“Cô là cái thá gì mà dám cư xử như thế với tôi?”

“Vậy cô muốn tôi phải làm thế nào? Chẳng lẽ vẫn như một con ngốc bị cô lợi dụng, bị cô bán đi mà còn phải thay cô đi kiếm tiền?”

Trước giờ Hà Phỉ không bao giờ nghĩ Mạnh San San lại mạnh miệng thế này, lúc trước thì luôn khép nép, dạ dạ vâng vâng với ả ta, bảo đi Đông nhất định sẽ không dám đi Tây.

“Cô đừng quên, tôi mới là chị họ của cô, còn Lục Hi Hoà chỉ là người ngoài thôi. Cô vì một người ngoài mà đối xử với tôi như thế sao?”

“Cô là chị của tôi? Lúc cô tính kế trên người tôi, cô có nghĩ tới việc tôi là em của cô không?”

Quả thật hai người là chị em họ. Nhưng suy cho cùng, mối quan hệ này là tính từ thế hệ bố mẹ, hơn nữa hai người rất ít khi qua lại, gặp gỡ, cộng thêm khoảng cách 8 tuổi nên mối quan hệ chị em này vốn không quá sâu đậm.

“Mạnh San San!”

“Không phải lần trước chúng ta đã nói rõ rồi sao? Sau này đường ai người nấy đi. Với cả, cô có thể buông tay tôi ra được không, để người khác nhìn thấy cũng không tốt đâu.”

Lúc này Hà Phỉ mới để ý thấy những người qua đường đang nhìn bọn họ với một ánh mắt kỳ lạ, ả ta lập tức nhận ra bản thân mình đang rất bốc đồng, vội vàng thả tay Mạnh San San ra.

Ả tức giận nói: “Mạnh San San, nếu đã như vậy thì như cô mong muốn, đường ai nấy đi.”

Mạnh San San khẽ gật đầu, xem như đáp lại.

Hà Phỉ oán giận, trừng mắt rồi xoay người rời đi.

Mạnh San San nói đúng, hai người sao có thể coi là chị em được, ả ta không có người em ăn cây táo rào cây sung như này.

*

Lục Hi Hoà đăng weibo thông báo chuyện chấm dứt hợp đồng của cô và Tinh Thượng. Tinh Thượng nhanh chóng chia sẻ bài viết ấy, chúc tương lai cô có một tiền đồ sáng lạn.

Tin tức chấm dứt hợp đồng giữa Lục Hi Hoà và Tinh Thượng nhanh chóng lan truyền khắp giới giải trí, nên Lục Hi Hoà cũng thu hút được sự chú ý trong một thời gian.



Tất cả mọi người trong và ngoài giới giải trí đều bàng hoàng, dù sao thì ai ai cũng biết rõ thủ đoạn của Tinh Thượng trong việc chấm dứt hợp đồng.

Khi bạn có thể làm tất cả mọi thứ cho họ thì họ sẽ toàn tâm toàn lực khen ngợi nâng đỡ. Nhưng một lúc nào đó công ty kia không còn đạt được lợi ích từ bạn nữa, Tinh Thượng chắc chắn sẽ dùng những cách thức cào xé lẫn nhau khiến mọi người xung quanh bất ngờ.

Các nghệ sĩ từng kết thúc hợp đồng với Tinh Thượng đều hiểu rõ điều khó khăn ấy, nên nếu không phải thật sự bất đắc dĩ tới mức đi đến bước đường cùng thì cũng chẳng có ai dám huỷ hợp đồng.

Đương nhiên không phải vì Tinh Thượng có khả năng thuyết phục giữ chân nghệ sĩ, mà chính là việc kết thúc hợp đồng với Tinh Thượng làm cho người ta sợ hãi không dám hó hé đề cập đến. Nhưng Lục Hi Hoà – với tư cách là người đầu tiên chấm dứt hợp đồng cùng Tinh Thượng trong hoà bình, còn được công ty chúc phúc nên đã trở thành đối tượng được quan tâm.

Sau khi kết thúc hợp đồng xong, Lục Hi Hoà không thuộc công ty giải trí nào cả, mà độ nổi tiếng của cô thì không thể coi thường được, nên tất nhiên có không ít công ty giải trí đang gấp gáp muốn ký hợp đồng với cô, bọn họ đều mong có thể kéo cô về công ty riêng của mình.

Nhưng có lẽ họ không ngờ CEO của Thiên Ngu – Kỷ Diễn đã đích thân ném cành ô liu về phía Lục Hi Hòa, mời Lục Hi Hoà gia nhập công ty anh ở trên weibo.

Người nào không biết địa vị to lớn của Thiên Ngu chứ?

Công ty bọn họ chỉ là những công ty giải trí tầm trung, làm sao có thể so sánh với Thiên Ngu được, so với Thiên Ngu, bọn họ hoàn toàn không có khả năng sánh vai, nếu bọn họ là Lục Hi Hoà, tất nhiên cũng sẽ chọn Thiên Ngu. Ai không làm vậy thì đúng là ngốc!

Vì vậy, hầu như không có gì bất ngờ trước kết quả này, Lục Hi Hoà cùng với loạt thành tích khủng của mình đã gia nhập vào Tập đoàn điện ảnh Thiên Ngu, trở thành nghệ sĩ dưới trướng họ.

Điều khiến chuyện này trở nên dậy sóng chính là sau khi hai bên kí kết hợp đồng, Kỷ Diễn còn tự đăng tải lên weibo hoan nghênh cô gia nhập công ty, không ngại ngần tag tên cô, Lục Hi Hoà cũng ngay lập tức chia sẻ.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi mà Lục Hi Hoà thành công chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, ký kết hợp đồng với công ty mới.

Trong đó vui mừng nhất chính là fan của Lục Hi Hoà. Thời gian Lục Hi Hoà không xuất hiện, các fan cũng biết một ít nội tình, giờ Lục Hi Hòa có thể kết thúc hợp đồng với Tinh Thượng, lại còn gia nhập một công ty có thực lực lớn hơn Tinh Thượng gấp nhiều lần, họ cảm thấy vui mừng cho cô.

Tất nhiên, không phải ai cũng vui mừng vì chuyện này.

Hà Phỉ là một trong số đó.

“Tôi vất vả lắm mới có thể vượt mặt, đàn áp cô ta một ván. Dựa vào đâu mà cô ta lại may mắn như vậy chứ?” Khuôn mặt tinh xảo của Hà Phỉ nhăn nhó lại.

Ả ta vốn đang đắc ý vì thành công cướp được vai diễn từ tay Lục Hi Hoà, đồng thời làm cho toàn bộ hoạt động của Lục Hi Hoà bị huỷ bỏ.

Đặc biệt là sau đó, Lục Hi Hòa còn chọc tức Lư Lương Kiều tới mức phải hủy hợp đồng với công ty, bởi cô ta hiểu rõ chiêu trò chấm dứt hợp đồng của Tinh Thượng, cho nên tối đó còn vui đến mức ngủ nhưng miệng vẫn cười tươi.

Ả ta vô cùng mong chờ Lục Hi Hoà bị công ty bóc một lớp da cho hả dạ.

Nhưng niềm vui ấy chỉ kéo dài vỏn vẹn một đêm.

Sáng hôm sau, Lục Lưu Hoà dẫn theo đoàn luật sư cùng với lá đơn hủy hợp đồng, Tinh Thượng không những không làm khó cô mà còn rất thoải mái ký kết.

Nếu chỉ như này, ả ta cũng sẽ không giống bây giờ, lúc Lục Hi Hòa đường hoàng gia nhập Thiên Ngu, tất cả những hào quang, danh tiếng trên sâu khấu đều bị lấy đi không còn một mảnh.

Hà Phỉ chưa từng chán ghét một ai đến như thế, từ trước đến nay, Lục Hi Hòa chính là người đầu tiên.

Ả ta tức giận ghen tị, nhưng không có nghĩa là đầu óc bị choáng váng không tỉnh táo, Hà Phỉ biết, sau khi Lục Hi Hòa gia nhập Thiên Ngu, địa vị của cô chắc chắn tăng gấp bội lần, ả ta sẽ không còn khả năng nào để so sánh được với cô.

Chính vì lo sợ thân phận của Lục Hi Hòa sẽ vượt qua mình, nên Hà Phỉ càng không thể kiềm chế được bản thân, sự đố kị này đã gieo mầm sâu trong đáy lòng từ lâu, nay theo tháng ngày tích lũy lại càng phát triển khỏe mạnh vững chắc ở bên trong.

Ả ta ngẩng đầu nhìn tin tức mới nhất trên máy tính bảng.

Thấy nụ cười rạng rỡ, trong sáng thuần khiết, vô hại của Lục Hi Hoà.

“Bụp!” Máy tính bảng bị ném mạnh xuống đất, nháy mắt vỡ thành từng mảnh.



Mấy trợ lý ở ngoài cửa nghe tiếng động bên trong, không khỏi nơm nớp sợ hãi, lúc này không ai dám mạo hiểm đi vào trong.

____

Lục Trường Vĩ vừa tan lớp thì lập tức nhận được điện thoại của Thẩm Lan Du.

“Lão Lục, anh đã xem tin tức chưa?”

“Tin gì thế em?” Lục Trường Vĩ vừa tò mò hỏi bà, vừa di chuyển đến văn phòng làm việc.

“Chuyện Hi Hoà hủy hợp đồng với Tinh Thượng ấy anh, giờ con bé đầu quân vào Thiên Ngu rồi.”

Bước chân Lục Trường Vĩ chợt dừng lại.

“Em nói công ty nào cơ?”

“Thiên Ngu, tập đoàn của nhà họ Kỷ”

Biểu hiện của Lục Trường Vĩ lập tức trở nên nghiêm túc.

Thật ra, lúc Lục Hi Hoà nói muốn tham gia vào giới giải trí, ông đã không đồng ý rồi, nhưng sao ông có thể cứng rắn với con gái mình được?

Cho nên khi Lục Hi Hoà nửa buồn nửa sầu, ông vẫn nhẹ dạ chấp nhận, bởi lẽ điều duy nhất trên đời ông không thể chối từ là lúc Lục Hi Hoà bắt đầu xin xỏ.

Chỉ cần là điều cô muốn, thì ông không thể không đồng ý.

Thật ra trong lòng Lục Trường Vĩ vẫn luôn thấy áy náy với cô, bởi có một khoảng thời gian, ông bận rộn công việc mà không chăm sóc được cho cô, khiến cô phải trưởng thành sớm, độc lập ngay khi còn bé.

Sau khi Lục Hi Hoà chính thức bước chân vào làng giải trí, kí hợp đồng với Tinh Thượng, ông vẫn luôn cảm thấy không nỡ, thực sự rất lo lắng, lo lắng một ngày nào đó cô và Thiên Ngu sẽ dính líu với nhau, lo lắng cô sẽ nhớ về đoạn ký ức đau khổ kia, nhưng may mắn là có vẻ những lo lắng đấy của ông đã quá dư thừa.

Khi cô chưa nổi tiếng, ông bận tâm cô sẽ bị liên lụy chịu khổ, nhưng đến khi cô nổi tiếng, ông vẫn luôn lo âu, sợ ngày đó cô tiếp xúc với những thứ quen thuộc khi xưa thì trí nhớ sẽ khôi phục lại.

Nhưng may thay, mấy năm trong vòng giải trí, cô ngày càng ổn định cũng không có dấu hiệu hợp tác với Thiên Ngu, nên ông cũng dần yên tâm hơn.

Nhưng lúc này đây…

“Anh nói chúng ta nên làm gì bây giờ?” Giọng Thẩm Lan Du đầy bất an vang lên.

“Dù sao hiện tại con bé cũng đã kí hợp đồng rồi, chúng ta nói gì cũng không giải quyết được vấn đề. Em chờ anh về rồi qua nhà con bé một chuyến, tìm hiểu tình huống cụ thể ra sao.”

Thẩm Lan Du biết bây giờ cũng không còn cách nào khác, đành gật đầu đồng ý, tới đây hai người mới cúp điện thoại.

Mà lúc này Lục Hi Hoà đang ăn cùng Kỷ Diễn ở trong phòng riêng của nhà hàng lẩu, khung cảnh xung quanh vô cùng tốt đẹp.

Kỷ Diễn phụ trách việc nhúng lẩu, Lục Hi Hoà phụ trách ngồi ăn. Nhìn vẻ mặt cô ăn uống say sưa ngon lành tới mức quên cả trời đất, chợt nhớ ra hôm qua cô còn la hét với anh rằng muốn giảm cân.

Từ khi ở bên cạnh cô, Kỷ Diễn nhận ra một điều quá sức tầm hiểu biết bản thân, khiến nó khắc sâu mãi trong tâm trí, đó là cảm xúc thất thường của phụ nữ, và những gì cô ấy nói thì không thể nào mà tin được!

 

------oOo------

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Ấy Rất Không Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook