Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Chương 5: " Em lớn nhanh thật "

NTPT

29/06/2021

Người con gái đang nằm cảm giác được có khí lạnh tràn vào thân thể , bên tai còn nghe thấy tiếng nói , theo phản xạ cô giật mình tỉnh giấc xoay người lại .

" Ai đó , bỏ tôi ra .."

Cảm giác sợ hãi ập đến , cô hất bàn tay đang ôm mình ra dùng sức thoát khỏi . Nhưng chỉ mới ngồi dậy một bàn tay cứng rắn đã lôi cô nằm xuống giường .

" là tôi , chủ nhân của em !"

Nghe được giọng nói đó cô đã biết được người trước mặt là ai . Tập trung ánh mắt nhìn vào gương mặt kia , là Tề Phong anh ta đang nhìn cô .

" Tề thiếu gia đang là ban đêm sao anh lại vào phòng của tôi , còn nằm trên giường của tôi nữa , anh làm vậy tôi sẽ cho anh là có ý đồ xấu đó .."

" ....."

" Phiền anh ra ngoài cho ! "

từ lúc cô về đây chưa hề suy nghĩ đến sẽ có những chuyện như thế này xảy ra , bản thân cũng không phòng bị gì . Cô nói một mạch , người trước mặt không nói gì chỉ thấy anh cười mỉm .

" Em lớn nhanh thật , công tôi đợi cũng thật không uổng một chút nào "

Anh nhìn cô gái trước mắt , khuôn mặt trắng trẻo non nớt , ngũ quan đều hài hòa xinh đẹp . Thật không ngờ cô gái nhỏ bé một năm trước nhìn anh bằng ánh mắt đầy thù hận bây giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp , một năm có thể thay đổi nhanh đến vậy .

" Cảm ơn Tề thiếu gia đã khen , nhờ ơn phước của anh mà một năm qua tôi sống rất tốt , trưởng thành hơn biết mùi vị của cuộc sống là gì .... ha "

Nghe lời nói của người con trai này , hận thù trong lòng cô lại nổi lên , cô cười như khóc trong lòng .

" Em hận tôi ? "



" Vậy anh nghĩ tôi sẽ như thế nào ? "

Người con gái trước mắt anh ngoại hình tuy thay đổi nhưng tính cách vẫn giống trước kia , vẫn là ánh mắt hận thù đó , giọng nói đanh thép ghét bỏ .

" Tề thiếu gia phiền anh ra khỏi phòng của tôi "

" Renggggggg .. . "

Tiếng chuông điện thoại của Tề Phong reo lên , mở ra là dãy số quen thuộc gọi tới , khuôn mặt có chút không nỡ dời đi anh đành đứng dậy .

" Được rồi , em ngủ đi "

Nói xong anh bỏ bàn tay đang ôm cô ra rồi bước ra khỏi phòng .

Khi tiếng bàn chân đã bước đi xa cô mới thở phào nhẹ nhõm , nhớ lại lúc anh ta ôm cô , cảm giác vô cùng sợ hãi . Cô ngoài miệng cứng rắn như vậy nhưng trong lòng đã sợ đến khóc thét rồi , chỉ tại cô không cảnh giác vừa nãy khi ngủ cũng không khóa cửa phòng , đều do bản thân sơ xuất , lần sau chắc chắn cô sẽ chú ý hơn . Nhưng sao anh ta lại vào phòng của cô chứ , có ý đồ xấu thật sao , lại còn nói nhớ cô ... Kệ đi bây giờ cô muốn ngủ , nhìn đồng hồ đã là 12 giờ đêm , cô xuống giường khóa chặt cửa lại rồi trèo lên giường ngủ tiếp . Lúc này chỗ cô nằm lại chính là chỗ lúc nãy Tề Phong nằm , hương thơm nhè nhẹ thơm mát vẫn còn đọng lại , cô hít lấy vài hơi lại vô thức lùi sang chỗ khác trong đầu thầm chửi bản thân đã làm điều điên khùng vừa nãy .

........

Sáng hôm sau Phương Noãn vốn định tìm Tề Phong để nói chuyện về công việc của mình nhưng không thấy anh đâu , cô hỏi người làm thì đã biết anh đi từ đêm hôm qua . Chả lẽ đêm qua cuộc gọi đó là của tình nhân anh ta ? Nên mới dời đi nhanh như vậy ... Nhưng dù sao cũng phải cảm ơn người gọi cho anh ta , nếu không có người đó thì đêm qua không biết đã xảy ra chuyện gì rồi . Cô lần sau phải cảnh giác với tên Tề Phong này .

Lượn lờ cả sáng ở trong nhà cũng không có việc gì làm , chân tay lại buồn bực , ngồi trong phòng nhìn ra cửa sổ cô thấy mấy cây hoa bên dưới đã hơi héo bèn hớn hở chạy xuống tưới cây . Lúc tưới xong tâm trạng đúng thật tốt hơn rất nhiều , cô cúi xuống nhìn đồng hồ lúc này đã hơn 10 giờ .

" Rengggg...ggg "

Tiếng điện thoại kêu , cầm nên mới biết là số của Tuấn Khải . Lúc này mới chợt nhớ ra ở bữa tiệc đó cô đột nhiên biến mất chắc hẳn anh bạn này sẽ lo lắng lắm , tự trách mình hơi vô ý .

" Tớ nghe ."

" Phương Noãn cậu đi đâu mấy ngày nay vậy ? Có biết mình lo thế nào không , cậu là không cần đến người bạn này nữa à ? "



" Cậu bình tĩnh lại đi mình không sao , chỉ là có chút chuyện cần giải quyết nên mình phải đi ngay "

" Tôi là không bình tĩnh được , cho cậu 10 phút lập tức đến ký túc xá "

" Tên điên này tôi có phải siêu nhân đâu ! "

" Tôi mặc kệ "

* Tút tút ttttttt ..... *

Tên điên đó cúp máy rồi !!!! Cô lại đành phải đến trường một chuyến , nhờ có tài xế Lý trước đây đã chở cô mà cô 10 phút cũng đã đến nơi. Lúc xuống xe cô còn nhắc nhở tài xế Lý về trước , trưa nay cô chắc sẽ ở đây .

Vừa mới đi được vài bước đã thấy một gương mặt hớn hở chạy đến chỗ cô , Tuấn Khải kéo cô vào một quán cà phê gần đó để nói chuyện .

" Cậu lúc đó dời đi mà tôi không biết , hỏi mọi người xung quanh thì họ bảo cậu được một người đàn ông bế đi , tôi lúc đó gọi điện ngay cho cậu mà không ai nghe máy , đến hôm nay mới có tung tích của cậu , cậu giải thích rõ ràng cho tôi ..."

" À thì lúc đó tôi có việc bận , tôi không sao cả đừng lo ! "

Khuôn mặt của Tuấn Khải lúc này vô cùng nghiêm túc , chắc hẳn đã lo lắng cho cô rất nhiều . Nghe cô nói vậy anh yên tâm hơn nhiều , khuôn mặt lúc này lại dịu xuống , âu yếm nhìn cô . Hai người trò chuyện một lúc , Tuấn Khải vốn định mời cô ăn cơm nhưng công ty chỗ anh làm lại có việc đột xuất nên đành phải tạm biệt cô .

Lúc này cũng đã đến giờ ăn cơm trưa , đã ra ngoài nên cô cũng không muốn trở về căn biệt thự đó , đành đi tìm một quán nào đó để nấp đầy cái bụng đói của mình . Đang đi bộ để sang bên kia đường bỗng đầu óc cô tối sầm lại vội đưa tay che ánh nắng đang hướng về phía mình . Cảm nhận được điều gì đó bất thường , cô nheo mắt nhìn sang trái thấy một chiếc ô tô đang lao về phía mình ..........

" A a ....... "

" Kít tt ... "

Tiếng phanh xe ma sat với mặt đường tạo ra một âm thanh nghe đến chói tai ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook