Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 28

My x Ly

08/03/2018

Chiếc xe dừng lại trước một căn biệt thự lớn tại một khu phố sa hoa, nhà nào nhà nấy cao cả mấy tầng làm ánh mắt nhỏ như bàng hoàng trước sự lộng lẫy nơi đây. Nằm ở số 1619, phía Bắc Đại lộ Mã Lâm, có thể nói căn biệt thự này là “đỉnh của đỉnh”, một biểu tượng chính xác của câu “Đẹp không bút nào tả xiết".

Diện tích siêu lớn, phong cách đẳng cấp, nội thất sang trọng và xa hoa của nó có thể khiến bất cứ căn hộ nào khi xếp cạnh cũng bị lu mờ.

Căn biệt thự được thiết kế làm toát lên vẻ nam tính thời thượng và đẳng cấp. Gam màu được sử dụng xuyên suốt căn biệt thự là trắng - đen, nhấn nhá bằng màu da cam nóng bỏng, quyến rũ. Trong nhà bài trí nhiều món nội thất phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt, thư giãn và giải trí của các quý ông như gara ô tô với loạt "xế" khủng sang trọng, phòng giải trí với bàn bi-a, bi lắc độc đáo, phòng gym với đầy đủ trang thiết bị...

Kiều Phương từng bước đi theo những tên vệ sĩ cao lớn, họ dẫn nhỏ đến một hành lang hơi tối, tiếng nhạc du dương không ngừng vang lên làm nó càng mang một nét ma mị, quỷ dị đến đáng sợ.

-Yay! Đây là ai? Cô xuất hiện với một bộ đồ đôraemon đáng yêu, khuôn mặt trắng hồng, da dẻ lại mịn màng, quả là mỹ nữ, đẹp hơn nhỏ gấp mấy lần!

-Thưa cô chủ, cậu Tần Phong kêu đem cô gái này...

Cô nhìn nhỏ trên người mặc một bộ đồ rất khiêu dâm a! Một phần cũng hiểu được câu chuyện nên dè bĩu liếm môi:

-À...hai anh em quả là chung một nòi, đều là loại mê gái, tưởng Tần Phong sẽ đỡ, ai mà ngờ cũng thật đáng sợ! Thế mới nói 'Đàn ông ban ngày như hoàng tử, trên giường lại là loại dã thú đáng sợ!'



-Đúng vậy! Đúng vậy! Tôi là bị ức hiếp! Làm ơn hãy cứu tôi! Kiều Phương lên tiếng vu oan làm mấy tên vệ sĩ toát hết cả mồ hôi lạnh, hận vừa nãy không bịt miệng nhỏ lại. Ai chả biết danh cậu chủ ác ma, cậu Minh Hiếu mà biết sẽ xử họ như thế nào nếu dám động đến cô gái của hắn.

-Các người mau buông cô ấy ra! Cô lên tiếng dọa nạt

-Thưa cô...

-Tôi đếm tới ba...

.1

.2

....

-VÂNG Ạ!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook