Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 35

My x Ly

23/03/2018

_Sáng..._

Minh Như đang ngủ dưới đất, thật kì lạ cô rõ ràng hôm qua là ngủ trên giường, bây giờ trên giường chỉ có mình Kiều Phương đang nằm ngủ say giấc, hai chân dang ra, tay quờ quạng, thật tình! Gái đẹp mà tướng ngủ thật xấu!

Cô tỉnh dậy, thấy nhỏ còn ngủ liền để im vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Cùng lúc đó, tiếng chuông báo thức cũng cùng lúc vang lên làm nhỏ tỉnh giấc:

-Umm...Tám giờ sáng rồi sao?

Thấy cô trong phòng tắm, cũng không phiền, định xuống lầu để đi vệ sinh cá nhân. Tình cờ Tần Phong cũng từ phòng bên cạnh đi ra, hai người nhìn nhau một hồi rồi cũng im lặng đi tiếp.

Vệ sinh cá nhân xong, cô không quên gọi chồng yêu của mình dậy:

-Alooo... Giọng anh ngái ngủ

-Chồng yêu, còn ngủ sao? Đã tám giờ sáng rồi đấy, mau dậy đi học đi.

*Thường các trường học ở Mỹ quy định chín giờ sáng mới là giờ học sinh đến trường*



-Um...Vợ yêu...lần sau đừng gọi nhé...bây giờ ở Trung Quốc là tám giờ sáng nhưng bây giờ Mỹ chỉ mới nửa đêm thôi! Dạo này bị lệch múi giờ nên anh rất khó ngủ a!

-A...em xin lỗi...em không biết là...

-Hihi, Thôi bye vợ yêu nha!

-Bye Bye. Chúc chồng ngủ ngon!

-Chúc vợ buổi sáng vui vẻ!

_Tút...-

Cô sợ hãi, khuôn mặt trắng bệch:

"Minh Như tại sao mày lại ngu như vầy, lại gọi lúc nửa đêm, huhu không biết anh ấy có giận không nữa, phải làm sao đây?"

Thật kì lạ, cảm giác yêu xa này thật khó chịu. Bởi mỗi người sống ở một thành phố khác nhau. Khi người này đón ánh bình minh, chào ngày mới thì ở nơi xa kia, bóng tối đang dần bao phủ. Những câu hỏi thăm, quan tâm, những lời yêu thương đều rất vội vã, bởi mỗi người đều phải sống với quỹ đạo cuộc sống của riêng mình.Biết hắn đi vì muốn cho cô tiền tài, danh vọng để có thể trụ vững trong thế giới đầy tà ma này. Nhưng cô không cần, cô thực sự không cần những thứ trù phú đó, chỉ cần hắn và cô có thể cùng nhau đi trên một con đường là nỗi niềm dường như tan thành mây khói nhưng trong cái thé giới này, không tiền tài, không danh vọng thì không là gì cả..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook