Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 24: Another Dead

Vô Danh

19/06/2015

Dưới Chân tháp Eiffel

Một loạt lực lượng phản ứng nhanh được điều đến bao vây toàn bộ khu vực xung quanh chân tháp . Tất cả đều được trang bị vũ khí kĩ càng để chống lại war master .

Tháp Eiffel giờ chỉ còn là đống sắt vụn nằm ngổn ngang dưới mặt đất .

Ở trung tâm của lớp khói , họ trông thấy những học viên newart đang cố gắng sơ cứu những người bị thương và đưa những người có thể đi được ra khỏi khu vực . Cảnh binh white raven phần lớn bị thương , Chỉ huy Emma nằm bất động trên mặt đất , cánh tay cầm kiếm của cô bị xé nát , thanh kiếm cũng gẫy đôi . Trung tâm của sự việc , War master kia đang quỳ xuống bất động , giữa ngực bị đục một lỗ hổng lớn . Từ trong cái lỗ phát ra một ánh sáng màu đỏ đen quái dị .

Bard đang xem xét tình trạng của risen . Nhờ năng lực của mình , cậu ta đã cứu sống rất nhiều người . Cơ thể cậu ta không chịu nổi việc bất ngờ sử dụng một cường độ lớn . Điều này có thể dẫn đến tổn thương trong . Ben đã biến mất khi ngọn tháp đổ xuống , có lẽ cậu ta đã kịp thời thoát thân .

Elen lê tấm thân đầy thương tích đến bên cạnh Emma . Emma vẫn còn thở , nhưng cả cánh tay cầm kiếm đã bị xé nát , phải mau chóng cứu chữa cho cô ta . Elen nhấc cánh tay bị thương lên và niệm một phép trị thương đơn giản , mong nó có thể giúp được gì đó .

Emma tỉnh lại , cô nhận ra được tình trạng của mình thông qua cơn đau thấu xương từ cánh tay phải và cảm giác tê dại chạy dọc khắp cơ thể . 12 Tiếng chuông nhà thờ đức bà chính là thời gian hiệu lực của Sự ban phước từ đức mẹ . Nếu chỉ dừng lại ở tiếng chuông thứ 5 hoặc 6 , cơ thể Emma vẫn có thể chịu được phản hồi từ phép này . Nhưng Sau từng tiếng chuông , những ấn chú nổi lên khắp người Emma sẽ quá tải khiến cô kiệt sức và không thể cử động cho dù đến một ngón tay . Có trường hợp ghi nhận rằng người sử dụng tử vong do không thể chịu được sự quá tải .

Elen thở dài nhìn sếp của mình đang khốn khổ vì quá tải ma thuật

- May mà đội trưởng đã kịp giải phép ở tiếng chuông thứ 11 ! tổn thương không nghiêm trọng , có thể chữa lành bằng các phép thuật hồi phục trung cấp . Nhưng tôi chỉ làm được thế này thôi .

- Tôi vẫn còn yếu quá Elen à ! Đến bao giờ tôi mới có thể vượt qua được cô ta chứ !

- Chúng ta chỉ là con người , có những giới hạn ta không thể vượt qua được !

Bard khổ sở vượt qua đống sắt thép ngổn ngang trên mặt đất , thật may mắn khi anh ta không bị thương tích gì . Anh ta cố lần mò cho được đến gần con war master đang bất động . Trí tò mò đang thôi thúc Bard , anh ta tò mò về công nghệ War master , về hạt nhân Black phantasm kì lạ kia . 6 năm liên tục nghiên cứu , chưa một nguyên mẫu nào mà bard tổng hợp được có thể kết tinh ra black phantasm . Nếu có được dù chỉ một mẫu nhỏ , sẽ là vô cùng quý giá với một học giả như Bard . Đứng trước thứ vũ khí hủy diệt , sự tò mò đã lấn át hoàn toàn nỗi sợ hãi . Chỉ một mẫu nhỏ , một mẫu nhỏ thôi . Bard lấy ra từ trong túi một bộ dụng cụ nhỏ , cẩn thận cắt bỏ từng mảnh sắt trước lồng ngực con war master . Lưỡi cắt hợp kim nhẹ nhàng cắt lớp vỏ của lõi con war master ra không chút khó khăn , Chỉ một chút nữa thôi , chỉ một lớp kim loại nữa thôi , ta sẽ có được nó .

Những người lính gần đó nhìn thấy sự việc , họ nhanh chóng tìm cách lại gần , miệng hô hào :

- Này anh kia , mau ra khỏi đó mau !

Tiếng gọi làm Bard giật mình , lưỡi cắt hợp kim trượt dài rạch thẳng vào lõi năng lượng của con war master một vệt dài . Một loạt các tia năng lượng màu đen bắn ra từ vết rạch , Chúng xuyên qua người Bard , xuyên qua mọi vật chất . Rồi một lực đẩy lớn phát ra từ cái lõi , đẩy bard bật ra tới vài mét . Con War master đứng dậy , nó gào lên một tiếng khiến vô cùng chói tai . Elizard lao tới , cô ta thổi một ngọn lửa nóng cả ngàn độ về phía con War master , nhưng nó không hề hấn gì . Elizard lập tức chuyển sang nung chảy tất cả số sắt thép ngổn ngang xung quanh khiến chúng biến thành cả một dòng dung nham lớn chảy Ngập tới bụng con war master . Eddy nhanh chóng tạo ra một vùng bão tuyết cực mạnh hạ nhiệt độ một cách nhanh chóng . Dòng kim loại nóng chảy xung quanh war master nguội đi nhanh chóng khiến nó nhất thời bị kẹt trong một khối kim loại lớn .



- Tất cả mau rút lui , Lực lượng vanguard sẽ giữ chân nó một lúc !

Elizard tiếp tục thổi lửa để tạo ra những bức tường dung nham lớn trong khi eddy nhanh chóng làm nguội chúng bằng bão tuyết . Thế nhưng họ hiểu rằng chỉ là vấn đề thời gian trước khi war master vượt qua tất cả chúng và tiếp tục phá hoại .

Thế nhưng họ đã lầm

Con War master tiếp tục gào lên , rồi bắt đầu phá tung khối kim loại một cách dễ dàng rồi nhảy lên không trung như một con cóc . Nó đáp xuống nơi chỉ cách Emma và Elen gần 10 bước chân . Nó tiến về phía họ , nhìn họ bằng đôi mắt đỏ rực , miệng nói :

- Ta dâng cho người những lễ vật đầu tiên !

Nói xong nó giơ tay lên trời rồi giáng mạnh bàn tay xuống . Elen quá bất ngờ , cô không đủ sức để đứng dậy chứ đừng nói là chống trả . Và cô cũng không có ý định bỏ rơi đội trưởng của mình .

- Nào ! Hãy cho ta một cái chết trong danh dự đi !

Elen nhắm mắt buông xuôi

Xoẹt ! Tiếng kim loại đâm xuyên kim loại làm Elen giật mình , cô mở mắt ra . Trước mặt cô , Leo-gã ngốc mà cô vừa đánh bại , hai tay nắm chặt lấy thanh katana đen đang đâm xuyên qua bàn tay thép to lớn của con war master

- Này ! 2 Cô còn nợ tôi hơi nhiều đấy ! Đừng hành hạ tôi chán chê rồi trở thành liệt sĩ như vậy !

Một cú đập mạnh như vậy đã khiến cho vết thương của Leo rách ra , máu chảy ra từ lớp băng gạc . War master cúi xuống , nó nhìn Leo rồi nhếch mép cười khinh bỉ :

- Chà ! Dòng họ Arknight nổi tiếng là đây sao ? Thật thảm hại ! Nhà ngươi nên thấy những kẻ đi trước mình chết thảm hại như thế nào để đổi lấy mấy thứ danh tiếng hão huyền đó

Cái lõi năng lượng để hở ngay ở cái lỗ trước ngực nó . Bên trong đó , hạt nhân black phantasm đang tỏa ra những tia năng lượng đen nhỏ . Nó chỉ cách Leo một cánh tay . Leo có thể giật nó ra , nhưng nếu buông thanh kiếm bây giờ , cả Elen và Emma đều sẽ bị cánh tay kia đè bẹp mất.

- Leo Arknight ! Nhà ngươi là kẻ yếu đuối !



Kẻ yếu sẽ mất tất cả mọi thứ về tay kẻ mạnh !

Một giọng nói khác thì thầm bên tai Leo , mọi thứ như chậm lại .

- Hãy nhìn kẻ địch trước mặt ngươi ! Hắn đang khoái trá khi vờn một đàn chuột yếu đuối ! Hãy nhìn những kẻ địch mà ngươi bảo vệ ! Chúng đang cảm thấy bị sỉ nhục vì không thể tự bảo vệ mình ! Còn những kẻ mà ngươi coi là bạn nữa ! Một đám những kẻ tham lam , yếu đuối , hèn nhát ! Và ngươi là kẻ ở dưới tất cả chúng ! Thật nực cười làm sao !

- Im đi , dù ngươi là kẻ nào đi chăng nữa !

- Được rồi ! giờ ta sẽ cho ngươi một vài sự lựa chọn nho nhỏ : Nắm lấy sức mạnh và sử dụng nó , hoặc chạy thoát thân trong khi thứ sức mạnh đó chôn vùi tất cả mọi thứ ngươi đang bảo vệ ! Chọn đi !

Giọng nói phát ra từ cái hạt nhân Black Phantasm đang lơ lửng trong lồng ngực war master .

Leo cảm thấy con war master đang nhấc bàn tay mình lên ! Đúng rồi , nó không còn đè bàn tay thép to lớn của mình xuống nữa . Không suy nghĩ thêm , Leo lập tức vươn tay phải lên túm vào hạt nhân Black phantasm . Một cơn đau thấu xương chạy dọc cánh tay của Leo rồi lan ra khắp toàn cơ thể , giống như bị rã từng miếng thịt ra vậy . Bàn tay nắm lấy viên Black phantasm đen lại , nó lan ra cánh tay Leo một cách nhanh chóng . Những mạch máu của cậu biến thành sáng lên một thứ ánh sáng đỏ kì dị . Con War master gào lên rồi bị rã ra thành cả ngàn mảnh kim loại .

Elizard chạy lại , cô cố gỡ bàn tay Leo đang nắm chặt hạt nhân Black phantasm

- Thả ra đồ ngốc ! Cậu sẽ bị thứ đó giết chết mất !

- Lùi lại !

Leo cắn răng chịu đau , những mảng đen đã lan khắp một nửa người cậu , hạt black phantasm đang mất ổn định và biến từ thể phản vật chất thành năng lượng hoàn toàn . Nếu không có một vật chứa , năng lượng này sẽ phân rã hoàn toàn mọi thứ xung quanh bán kính 5km . Leo không biết điều này , nhưng chí ít nếu nguồn năng lượng chảy vào người cậu , nó chỉ làm một mình cậu bị phân rã , đó là suy nghĩ trong đầu cậu . Hạt nhân đã biến đổi hoàn toàn , giờ thứ năng lượng black phantasm đang đục phá , cố dung hòa với xác thịt Leo . Elizard nắm bàn tay đã bị hạt nhân phân rã nham nhở của Leo , mắt đẫm nước :

- đồ ngốc ! tại sao luôn là cậu vậy ! Lúc nào cũng vậy ! Lúc nào cũng chịu thiệt ! Lúc nào cũng nhận phần khó về mình ! Đồ ích kỷ !

- Chẳng giống chị tí nào Elizard à ! Đàn chị thét ra lửa mà em kính phục suốt bao năm qua không khóc lóc vì một kẻ ngốc đâu !

- Đến thế này rồi vẫn cố tỏ ra ngu ngốc ! Nghe rõ đây : Tôi..........

Mọi thứ xung quanh tối lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook