Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 32: Dark Fall

Vô Danh

30/06/2015

psychokinesis được hiểu như một dạng siêu năng lực tâm linh đặc biệt .

Năng lực của một siêu năng lực gia được chia thành 4 dạng : dạng vật lý ,hình thái , nguyên tố và tâm linh . Trái ngược hoàn toàn với pháp sư , bộ gen trội đặc thù quyết định sức mạnh mà siêu năng lực gia có , và năng lượng tinh thần phát ra từ não điều khiển nguồn sức mạnh này . Vì con người ai cũng mang một bộ gen không giống nhau , nếu cưỡng chế tạo siêu năng lực thì khả năng đến 99% sẽ thuộc 1 trong 3 dạng năng lực vật lý , hình thái và nguyên tố .

Về cơ bản , 1 siêu năng lực gia dạng tâm linh là một sản phẩm hiếm có của tạo hóa , khi mà năng lượng tinh thần trở nên vượt trội trong khi đặc tính gen chỉ ở mức trung bình .

- Cậu đã che giấu việc mình có siêu năng lực dạng tâm linh với ban giám đốc newart ! Sao có thể chứ ?

- Nên nhớ ! Một siêu năng lực gia dạng tâm linh không hề có chút dị biến nào trong mã gen của mình . Để che dấu , chỉ cần giữ nó trong đầu là được !

Bard đã bị thằng nhóc kém mình tới 8 tuổi qua mặt suốt một thời gian dài . Thằng nhóc xỏ lá , vậy mà mình nghĩ nó chỉ dựa vào gia tộc warlock chống lưng cho để leo lên chức giám đốc phụ trách công nghệ quốc phòng newart .

- Tệ thật , giờ anh đã biết bí mật của tôi rồi ! Có nên tẩy não anh không nhỉ ?

- Đợi đã ! Hãy dừng Elizard lại !

Bên dưới sân vận động , Elizard đang điên loạn bổ 2 thanh đao xuống kết giới phòng thủ của Raviel , Những cú bổ xuống của 2 thanh đao càng lúc càng mạnh , lớp kết giới đang dần trở nên yếu hơn . Ở trung tâm kết giới , Raviel đang tập trung một nguồn năng lượng rất lớn như chuẩn bị cho một phép thuật cực mạnh .

- Chỉ vài phút nữa , Hoặc Elizard sẽ trở thành Unlimited và phá hủy mọi thứ , hoặc tên pháp sư kia sẽ hoàn thành phép thuật và tiêu diệt Elizard . Một trong 2 sẽ phải chết thôi ! Một kẻ như anh không thể ngăn chặn được điều đó ! Trừ khi ......

Đôi mắt của Ben liếc xuống cỗ máy đã tan nát ở giữa sân , viên pha lê nằm lăn lóc trên nền đất cháy rụi .

- Muốn dừng cuộc đấu lại không khó ! Nhìn thấy khối pha lê kia chứ ? Công nghệ của warlock đấy !Nếu nó hấp thu đủ năng lượng , nó sẽ phát ra một dạng sóng hạ âm có khả năng làm rối loạn tạm thời mọi trường năng lượng đang phát ra xung quanh đó và ngăn mọi dạng năng lực và phép thuật lại !

- Sao họ không kích hoạt nó ngay khi tình hình xấu đi ?

- Tôi đã can thiệp vào hệ thống làm họ không thể kích hoạt khối pha lê từ xa ! Nếu có một kẻ ngu ngốc nào đó lao vào tử địa dưới kia để kích hoạt viên pha lê bằng tay . Chẳng phải sẽ rất thú vị sao ?

- Thả tôi ra ! Tôi sẽ kích hoạt nó bằng tay !



Ben cười lớn , cậu hướng về vùng đáp trực thăng tư nhân , không thèm ngoảnh lại . Bard có lại cảm giác , cả cơ thể trở lại bình thường làm bard nhất thời khụy xuống . Bước từng bước xuống sân vận động , bất chấp sự ngăn cản của nhân viên an ninh .

" Phải ngăn chặn sự điên rồ này lại "

"Hoặc về quay đi , bỏ mặc chúng ! Mạo hiểm mạng sống cho những kẻ này có phí quá không ? "

Suy nghĩ thoáng qua đó khiến Bard sững lại . Sao có thể chứ ? Thứ suy nghĩ ích kỷ này ?

"Có thể chứ ? Nhà ngươi là con người mà "

Những Suy nghĩ đó biến thành giọng nói ám ảnh Bard , Càng tiến gần về phía sân vận động , chúng càng to , càng mãnh liệt .

- Nhìn đi ! nếu ngươi vào đó thì sẽ tan xác bởi sức mạnh của chúng đó ! Hãy tỏ ra thông minh chút đi !

- Ta có thể cứu họ ! Ta không quan tâm !

- Ngươi có quan tâm ! Đó là lí do ngươi nghe thấy ta !

- Dừng lại đi Ben , đừng đùa giỡn nữa !

- Ben ? Không có Ben nào ở đây cả ! Tên Ben mà ngươi nói bị ta chặn lại từ lúc nãy rồi !

- Ngươi là ai ?

- Ta là ngươi !

- Im đi !

Bard băng mình vào ngọn lửa lớn , chật vật tiến từng chút một về phía khối pha lê . Sức nóng của lửa , khói , sự tập chung năng lượng ma pháp , tất cả đang khiến Bard kiệt sức nhanh hơn .

- Đừng chết ở đây chứ ! Dùng nó đi ?



- Dùng cái gì ?

Lập tức một quầng sáng tím đen tỏa ra từ cánh tay biến dị của Bard , nó thổi bay lửa xung quanh rồi biến thành một lá chắn năng lượng .

- Ngươi không ngu đến mức lao đầu vào chỗ chết ! Nhà ngươi đã phát hiện năng lượng Black phantasm thể dị biến mà mình đang có ! Ngươi muốn một cái cớ để sử dụng nó !

- Im đi dù ngươi có là gì đi nữa !

Bard tiến về phía khối pha lê , nó đã bị sứt mẻ đôi chút . Phần chi tiết máy xung quanh đã bị phá hủy hoàn toàn . Không thể nạp năng lượng cho nó được nữa .

Cánh tay biến dị như đang muốn vỡ tung , nó đang tích đầy năng lượng bên trong . Có nên để khối pha lê hấp thu thứ năng lượng biến dị này ?

- Làm đi !

Bard nhắm mắt làm liều , đưa tay chạm vào khối pha lê . Lập tức bóng tối bao chùm toàn bộ sân vận động trong khoảnh khắc , áp lực phát ra hất bay cả những người ở bên ngoài . Quan sát mọi thứ từ chiếc trực thăng , Ben vỗ tay tán thưởng :

- Khá lắm giáo sư trẻ ! Giờ đến phần tiếp theo của kế hoạch rồi .

Một đường dây liên lạc an toàn vừa được thiết lập , đầu dây bên kia uể oải lên tiếng :

- Sớm quá !

- Phía ta đã xong rồi ! Đến lượt ngươi đó ! làm việc của mình đi !

- Nghe này , việc điều động quân đội lớn mà không có lệnh trong sự náo loạn này sẽ gây chú ý ! Kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi có động tĩnh của chính phủ Pháp đi !

Cuộc biểu tình của người dân sau ngày hôm nay chắc chắn sẽ trở thành bạo loạn . Dù không phải là kẻ khơi mào , thế nhưng Ben có thể lợi dụng điều này như một lợi thế .

- Dù gì đi nữa , ta muốn trong tối nay , mọi thứ phải sẵn sàng ! Đừng nghĩ đến chuyện quay lưng lại với người nhà warlock , cái giá phải trả không nhỏ đâu !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook