Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 36: God

Vô Danh

08/07/2015

Black phantasm

Lần đầu tiên được phát hiện khi cuộc đại chiến 10 năm trước bước vào giai đoạn giằng co ác liệt . Ngay tại nước Pháp , họ đã hạ gục một war master thế hệ đầu tiên Hades và thu được phần lõi của nó

Mọi thông tin về Hades bị buộc phải hủy bỏ . Không ai được quyền biết gì hơn , phần lõi của Hades đã xem như bị "Thất lạc" . Thế nhưng , đối với những cựu binh còn sống sót , Hades là cơn ác mộng thực sự mà họ không hề muốn đối diện lần nữa.

Vì bị coi là thứ năng lượng diệt chủng , Bất kì vật nào mang hạt nhân Black Phantasm được tìm thấy phải bị tiêu hủy triện để .

Vasser đang theo dõi toàn cảnh trung tâm nghiên cứu sinh học Warlock qua một máy bay không người lái . Chứng kiến cảnh loạt đạn LI-09 bắt xuống đám đông biểu tình , một người thuộc hạ bên cạnh rùng mình . Có vẻ như đó là một sĩ quan trẻ thuộc đội đức , chưa ra chiến trường , chưa từng nhìn thấy người chết . Vasser quay lại , tay chỉ vào những người biểu tình không sợ chết đang đạp lên những cái xác nát bấy la liệt trên mặt đất :

- Ngươi thấy vô lí không ? Khi mà chứng kiến cảnh người bên cạnh mình chết một cách đau đớn , thế mà chúng vẫn lao lên như lũ thiêu thân .Thế này chẳng phải quá cuồng tín sao ?

Sĩ quan Đức nhìn hàng loạt người biểu tình Pháp cứ lao lên rồi ngã xuống , họ không mảnh may sợ hãi cái chết . Chẳng có một vị thánh nào có khả năng khiến cho con người rũ bỏ sự sợ hãi cái chết cả . Có điều gì đó vô cùng bất thường .

- Có khả năng là một loại phép thuật của hội pháp thuật Pháp ?

Vasser chỉ cười , màn hình phóng lớn lên , thu tầm nhìn về phía gần cuối đám đông. Có một chỗ mà hình ảnh trở nên không rõ ràng . Thế nhưng chắc chắn không phải do thiết bị theo dõi . Nó giống như một vùng tối hoàn toàn cô lập giữa đoàn biểu tình . Nhưng luồng năng lượng phát ra từ đó đang thu hút người dân khắp nơi đổ về đông hơn .

- Thú vị lắm ! Cho ta xem các ngươi làm được gì với hạt nhân Black phantasm đi nào !

Cùng lúc đó , tổng thống Pháp đang bị khống chế trên một chiếc xe bọc thép có khả năng ngụy trang tàng hình . Theo sau là 2 chiếc Btr với động cơ không gây tiếng động . 3 chiếc xe phóng với tốc độ 70km/h một cách lặng lẽ qua những con phố vắng người trên Paris . Edgar thiết lập liên lạc rồi quay sang tổng thống Pháp , đưa cho ông một màn hình thủy tinh . Màn hình thủy tinh lập tức nhận dạng khuôn mặt , mẫu vân tay , dna và võng mạc của Ông ta .

- Xác nhận ! Chuyển liên lạc .



Ben hiện lên tấm kính , tay cầm một mẩu bánh mì ăn dở .

- Ngài tổng thống Pháp ! Đã 10 giờ đêm rồi và tình hình bên trong Paris có vẻ rất hỗn loạn . Vì sự thoải mái của ngài , tôi đã cử người hộ tống ngài đến đây , một trong những hầm chỉ huy bí mật bên trong một quả đồi ở ngoại ô Paris . Mong ngài thông cảm vì sự bất tiện .

- Ngươi là kẻ chủ mưu cuộc khủng bố ? Cả thế giới sẽ biết việc làm này !

- Được lắm ! Thay vì giữ kín việc này giúp ông , hãy loan tin khắp nơi : "Bạo loạn xảy ra khắp Paris , Chính phủ Pháp tê liệt , tổng thống Pháp mất tích , kèm theo đó là hành

động xả súng bừa bãi của Lính Pháp vào người dân ". Thế nào ?

Tổng thống Pháp im lặng . Nếu tân liên hiệp quốc biết được tình trạng bây giờ , các quốc gia lân cận sẽ nhân cái cớ này mà tiến hành kéo quân qua biên giới Pháp . Pháp sẽ không khác gì một cái bánh ngọt vô chủ , sẽ bị xâu xé khônh thương tiếc .

- Hiểu ra vấn đề rồi chứ ! Ông không đứng ở vị trí người đe dọa đâu thưa tổng thống . Phần còn lại chúng ta sẽ nói sau khi tới nơi .

Ở bên ngoài bỗng dưng tiếng gạch đá bị đập vỡ và kim loại bị nghiền nát . Tiếng liên lạc radio từ một xe hộ tống trong hoảng sợ :

- Một trong những war master đã phát hiện ra ta và tiêu diệt một xe hộ tống rồi !

Một cái bóng lờ mờ to lớn như một con tê giác đang đuổi theo họ . Nó hất tung chiếc xe bọc thép hộ tống nặng cả tấn dễ dàng . Nó húc đổ mọi chướng ngại trên đường với một sức mạnh khủng khiếp . Một người lính leo lên ụ súng máy 12mm , lên nòng rồi xả đạn liên tiếp . Nhưng cái bóng đó hề chậm lại , đạn xuyên giáp 12mm đối với nó như mấy viên sỏi vậy .

- Đây là đội hộ tống Vip ! Yêu cầu hỗ trợ ưu tiên ngay lập tức !

Vừa dứt lời , Cái bóng tăng tốc đuổi kịp chiếc xe bọc thép hộ tống thứ 2 , hiện nguyên hình một con nhân mã bọc thép màu xanh lam . Nó áp sát chiếc xe rồi húc vai vào làm chiếc xe bọc thép lật nhào lăn lông lốc khỏi con đường . Edgar quay lại nói với lái xe :



- Mở cửa sau ra , sau đó tăng hết tốc lực ! Không được dừng lại vì lí do gì !

Cửa sau của chiếc xe bọc thép mở ra , edgar nắm lấy 3 đầu đạn RPG chống tăng rồi nhảy ra ngoài . Cửa sau đóng sầm lại , chiếc xe tắt chế độ ngụy trang , phóng hết tốc lực . Edgar lăn 2 vòng trên mặt đường vì quán tính , sau đó nhanh chóng đứng dậy chĩa đầu đạn RPG về phía con nhân mã bóp cò . Đầu đạn đầu tiên bay trực diện vào trước ngực , nhưng ngay lập tức con nhân mã cúi người che chắn bằng hai tay khiến đầu đạn trở nên vô dụng . Nhanh chóng lắp đầu đạn thứ 2 vào , Nhưng một giọng nữ quen thuộc vọng từ trên xuống :

- Nhắm vào phần chân !

Edgar lập tức trùng người xuống , nhắm vào 4 cái chân máy đang chạy hết tốc lực . Đầu đạn RPG bay thẳng vào chân trước của con nhân mã và thổi bay nó , khiến con nhân mã to lớn ngã xuống và lăn lông lốc trên đường như quán tính . Xem chừng nó đã dừng lại .

- Edgar ! Nhiệm vụ của anh là bảo vệ Vip đến được quả đồi cơ mà ! Vị trí của anh là canh chừng Vip trong chiếc xe bọc thép !

Giọng nói quen thuộc phát ra từ một chiếc trực thăng quân đội đang bay cách mặt đất 27 mét .

- Tôi gần như quên mất cô đấy Liz ! Thu thập tin tình báo khắp nơi chắc khổ lắm nhỉ ! Còn đâu thời gian mà ở bên thằng nhóc Arknight nữa !

- Anh đùa vẫn dở quá ! Tập chung vào ! Thứ trước mặt chúng ta là Uranus , một war master đó .

Phần thân người của con nhân mac tách khỏi phần thân dưới . Nó đứng dậy bằng 2 chân , tay mang theo một ngọn giáo dài . Đây là một trong những hình dạng của War master Uranus ( thiên vương ). Edgar nói vọng lên :

-Trên đó có đủ hỏa lực không vậy ? Tôi không một mình đấu lại nó đâu !

Liz đang lái một Trực trăng chiến đấu LI-11 , Dù được ví von như là "rồng lửa" bởi hỏa lực mạnh , thế nhưng nó không được thiết kế để đối đầu với một kẻ thù mạnh như Uranus .

- Bây giờ chỉ còn xem xét vào khả năng ứng biến của ai hơn ai thôi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook