Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 46: Kẻ Cải Trang

Vô Danh

27/07/2015

Với 2000$ , một thiếu nữ 17 tuổi có thể làm được những gì ?

Một chiếc túi xách mới , một bộ quần áo mới , trọn bộ đĩa dvd của một bộ phim drama mới nhất ........ Có cả tỷ thứ mà một người con gái ở độ tuổi đó có thể nghĩ ra khi cầm trên tay một số tiền lớn như vậy.

Và đó cũng là điều mà cô em Ebony

Cyrwolf nghĩ trong khi lùng sục khắp quận 10 để tìm cho ra Varel komarov .

Có vài lý do để một tiểu thư đài các nhà Cyrwolf mạo hiểm vật lộn dưới cái nắng gần 39 độ C ở một quận dân cư rộng lớn với dân số xấp xỉ 10000 người . Nghĩa vụ bảo vệ trật tự chắc không phải , vì đội của ebony chỉ phụ trách quận 14 . Có lẽ vì cái tin sét đánh rằng tài khoản cá nhân của Ebony đã bị khóa lại do cô sử dụng tiền một cách không thương tiếc cho vô khối những việc lặt vặt và bỏ bê việc học tập . Chẳng ai chấp nhận con cái mình phải học thêm một lúc 4 môn văn hóa trong thời gian nghỉ hè vì điểm kiểm tra thấp trầm trọng .

Nhưng bị khóa tài khoản cá nhân cũng không chết được , đằng nào cô cũng là một rank S cơ mà . Chỉ là bắt một tên tội phạm vị thành niên rank B , lôi hắn về một trạm an ninh gần nhất rồi lĩnh tiền thôi mà .

Chỉ là tìm một kẻ ranh ma trong số 10000 dân khắp 3km vuông thôi mà .

Ebony thở dài đi vào trong bóng râm của một căn nhà để tránh nắng . Mới chỉ 8 giờ sáng , ánh mặt trời đã vô cùng chói chang . Mọi chuyện có lẽ sẽ dễ dàng hơn nếu kéo Risen và những người khác trong đội hay chí ít là nhờ cô chị Ivory . Nhưng không , Ebony muốn độc chiếm Varel . Với mức tiền thưởng đang tăng đột biến mỗi giờ , chắc chắn mức thưởng có thể gấp 3-4 lần hiện tại . Nếu bắt được Varel sớm rồi chờ đợi , Ebony sẽ làm mức tiền thưởng tăng lên 6-7 thậm chí 8000$ khi giao nộp hắn vào cuối ngày .

Ebony kiểm tra lại thông tin một lần nữa qua một chương trình riêng của Vaguard trên chiếc điện thoại di động . Không ngoài dự đoán , mức tiền thưởng đã đạt mức 3500$ ngay trong lúc Ebony đang đứng tránh nắng ở đây . Một tên ăn cắp vặt bị truy nã đến mức này thật vô lý , trừ khi hắn đã ăn cắp được thứ gì đó rất nguy hiểm .

Newart là một hệ thống đào tạo quân đội dự bị lớn nhất lãnh thổ đông nam á , hàng năm có đếm cả trăm dự án được lên kế hoạch , hàng chục loại vũ khí mới được ra đời và rất nhiều siêu năng lực gia cùng những năng lực mới được phát hiện . Một số trong số chúng tuyệt mật đến mức được coi như "không tồn tại" . Chaos là một trong số đó. Trước đây họ đã đưa con bé lên một nhà tù di động và để nó đi khắp 15 quận mà không một ai biết . Chẳng có gì đảm bảo một vụ như Black Storm ngày trước sẽ không xảy ra cả .

- Chị Ebony ! Chị nghe thấy em không ?

-Ai vậy ?



- Sandra lightstone đây .

- Sao nhóc có được số này ?

- Điện thoại của chị có cài một chương trình cập nhật thông tin nội bộ . Em chỉ theo đó mà lần ra thôi !

- Dùng đến cả Hack máy tính để nói chuyện chắc nhóc có gì đó cần bàn bạc ?

- Em sẽ nói nhanh :em sẽ giúp chị bắt giữ Varel , đổi lại em muốn có 1400$ sau khi chị thực hiện xong việc bắt giữ .

- Chị đây là một rank S đấy , nhóc nghĩ một kẻ như hắn có thể thoát sao ? Đừng coi thường chị .

- tiền thưởng đã đạt mức 4000$ khi chúng ta đang nói chuyện , có khó khăn gì khi chia cho một đàn em 1/3 chỗ đó chứ ! Em có thể giúp chị dễ dàng bắt được hắn hoặc em sẽ nhắn tọa độ của hắn cho bất cứ thành viên vanguard nào em có thể kết nối tới được trong quận 10 này . Chị cứ chọn đi , chia cho em 1400$ hoặc chẳng có gì !

Sẽ là một cuộc tranh giành vô cùng ác liệt nếu con bé làm điều đó . Việc cái nắng khủng khiếp này làm năng lực bóng tối của Ebony yếu đi rất nhiều khiến cô vô cùng bất lợi khi phải tranh giành với những nhóm khác . Chậc , cứ tưởng nó chỉ là một đứa mọt sách chỉ biết cắm đầu vào máy tính chứ !

- Được rồi chị chấp nhận ! giờ hắn ở đâu !

- Chị phải thật bình tĩnh nghe em nói nhé !

- Nói nhanh lên nào ! Thời gian là vàng !



- Theo camera khu vực , hắn đang ở ngay trên đầu chị !

- Trên đầu ?

Ebony ngửa cổ lên nhìn .

Đây không phải là một căn nhà bình thường. Nó là một cửa hàng tiện lợi có 2 tầng . Ebony đã không nhận ra chỉ vì cô đứng đằng sau cửa hàng này. Ở tầng trên , một người đang đứng ở ngoài ban công của . Đó là một thanh niên với khuôn mặt lai á âu rất đặc biệt , với đôi mắt xanh và mái tóc nâu vàng . Anh ta mặc một bộ áo choàng màu đen trông rất kinh dị . Đúng là mặc được thứ như vậy dưới cái địa ngục gần 40 độ C này thật là quá kinh dị . Ebony chưa kịp thét lên , anh ta đã lập tức nhảy xuống mặt đất bụp một phát trước mặt cô .

" lụp bụp lụp bụp"

Một thứ gì đó bị rơi ra từ người anh ta tạo ra tiếng động đó .

Đó là một cái đầu , một cái đầu người . Đầu của Varel !

Cái thân đó không hề để ý Ebony đang chứng kiến cảnh tượng kinh dị đó một cách im lặng ngay sau lưng , lẳng lặng cầm cái đầu lên xoa xoa . Một thứ giống như bụi màu đỏ rơi ra khỏi cái đầu đó liên tục , chỉ vài giây sau , cái đầu đã có một khuôn mặt khác . Cái thân xác đó phủi phủi cho kĩ cái đầu rồi gắn nó lại vào cổ , tiếng lạch cạch như gắn đầu cho một cái mô hình vậy .

Ebony đứng yên như tượng ngay đằng sau , không biết nên nói thế nào hay hành động thế nào. Cảnh một tên dị hợm trong bộ áo choàng ngột ngạt tự dưng nhảy từ trên tầng hai xuống và rơi đầu xuống mặt đất sau đó thay đổi khuôn mặt cho cái đầu rồi gắn lại vào cổ là thứ chẳng mang tính khoa học tí nào . Đợi đã , khuôn mặt của cái đầu này quen quen . Ebony tung ngay một cú đấm vào sau gáy kẻ đó , khiến cái đầu một lần nữa nẩy như một quả bóng ra giữa mặt đường nhựa bỏng rát của con hẻm .

- Oái ! Kẻ nào đánh lén !

Ebony hất cái xác sang một bên , tiến tới cái đầu , trên tay lăm lăm một lưỡi dao được tạo ra từ bóng tối . Túm cái đầu nhấc lên , cô ấy chọc đầu lưỡi dao vào mũi hắn , miệng nói

- Tên kị sĩ ba lan quái dị hồi đó !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook