Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 56: Nội Chiến Pháp Thuật (1)

Vô Danh

28/09/2015

- Ngươi có biết tại sao thế giới này không bao giờ có được thứ gọi là hòa bình không ?

Một người đàn ông mặc áo choàng đen , sau lưng in hình một chữ thập lộn ngược đỏ chói , trên bàn tay người đó cầm một chiếc hộp sắt màu đen hình đa giác . Ông ta đang đứng trước trung tâm nhà máy điện của quận 10. Một người khác đang bị trói chặt lại trên một cây thánh giá sắt lớn được cắm trên một khoảng đất trống lớn ngay trong nhà máy . Người bị trói khi nghe câu hỏi đó bỗng dưng bật cười , anh ta nhìn thẳng vào mắt kẻ đang hỏi trả lời một cách khó khăn :

- Thượng đế đã sai lầm ...... tạo ra thứ u nhọt như...... các người ....!

Cây thập tự sắt đỏ lên như bị nung làm người bị trói trên đó gào lên một tiếng đau đớn . Những vết bỏng khủng khiếp khắp người anh ta chứng tỏ sự tra tấn man rợ này kẻ này đã được thực hiện trong một khoảng thời gian dài . Những vết bỏng mới ngay lập tức sáng lên rồi khô lại thành những vết sẹo mới.

-Raviel , ngươi hi sinh Azuro để được toàn mạng , thế nhưng ngươi lại không đủ thông minh để tránh việc bị một phần của nó thao túng . Dù sao thì điều đó bây giờ không còn quan trọng nữa rồi !

Một cột ánh sáng màu đen kì lạ phóng thẳng lên trời như để báo hiệu một điều gì đó . Nhìn về phía cột ánh sáng đó , hắn lẩm bẩm :

- Sắp tới lúc rồi mà còn bị phá đám ! Nhưng không sao ! Thiếu một dị điểm cũng không gây ảnh hưởng nhiều lắm .

Hắn ta tháo tung chiếc hộp đa giác , mở ra một chiếc cọc màu bạc . Từ từ bước tới , hắn giơ chiếc cọc bạc lên rồi đâm sâu vào ngay chính giữa ngực Raviel . Chỉ một chút đau đớn trong khoảnh khắc , sau đó là sự dày vò khủng khiếp . Từ khắp phía , mặt đất nứt nẻ , những dòng năng lượng ma pháp điên cuồng đổ về phía Raviel . Cây cọc bạc sáng lên , ánh sáng của nó bao phủ toàn bộ Raviel tạo thành một quả cầu năng lượng lớn . Nhà máy điện dung chuyển dữ dội , mọi nguồn năng lượng xung quanh đều bị hút cạn .



Không biết có phải là trùng hợp hay có chủ ý , Newart đã được xây dựng trên một trường năng lượng tự nhiên rất lớn . Bản thân tòa thánh Vatican cũng vậy , việc thiết lập một tổ chức ma thuật ngay trên một trường năng lượng tự nhiên đem lại vô cùng nhiều lợi ích . Bởi những trường năng lượng tự nhiên này có thể được sử dụng như một loại năng lượng ma pháp . Bằng cách thiết lập những dị điểm ma thuật khắp thành phố . Dòng chảy năng lượng tự nhiên đã bị bẻ cong và tập chung tất cả về đây . Uế thần được tạo ra do sự hấp thu năng lượng ma pháp cực đại . Bằng cách sử dụng nghi thức đóng cọc thánh* , những dòng năng lượng ma pháp xung quanh đều sẽ chảy vào kẻ bị "đóng cọc" . Khi đạt mức quá tải ma pháp , kẻ bị đóng cọc sẽ hóa thành một uế thần . Cái giá phải trả là sự hủy diệt . Một vùng đất bị thay đổi dòng chảy năng lượng tự nhiên sẽ bị thoái hóa , nảy sinh động đất thiên tai . Kẻ bị trở thành uế thần sẽ mất hết nhân tính , hành động theo bản năng và phá hủy mọi thứ .

- Emor ! Nhà ngươi biết mình đang làm gì chứ ?

Một người đàn ông lạ mặt khác bước ra , trên tay lăm lăm một khẩu súng săn nòng đôi kiểu cũ . Ông ta đã ngoài 50 , mái tóc bạc trắng , mặc một bộ giáo phục của những mục sư , trên vai in một chữ thập màu bạc .

- Chẳng phải Vatican luôn muốn một thế giới thống nhất về tín ngưỡng sao ? Chẳng phải vì sự khinh miệt những thứ như khoa học mà tạo ra ác quỷ sao ? Ta sẽ giúp mấy lão già đó toạn nguyện !

Emor chìa tay ra , một cây giáo ngắn hiện ra ngay trên tay hắn ta . Người mục sư lắc đầu , ông ta mở chốt an toàn khẩu súng rồi đặt báng súng lên vai . Tay trái lật giở một cuốn kinh thánh .

- Thông thường nhiệm vụ của một mục sư là làm lễ xưng tội . Thế nhưng ta không phải là kiểu mục sư đó .

Ông ta bóp cò , một trùm băng cực kì sắc nhọn túa ra từ nòng súng bắn thẳng về phía Emor . Tiếng băng va vào nhau lác cách liên hồi , Emor phóng người lên không trung , cây thương trong tay xoay xoay đập vỡ những mảnh băng . Ngay khi đạp 1 chân xuống đất , lập tức một loạt những khối băng khác nổ ra từ 1 viên đạn trong không trung rơi xuống . Thương của Emor dài ra , hắn xoay người đẩy mình về phía sau bằng cán cây giáo rồi quật vỡ những mảnh băng bay tới gần .

- Kẻ rửa tội của Bael-Obenos aphomol .Vậy là Vatican đã quyết định rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook