Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 39: The God Has Fallen (1)

Vô Danh

13/07/2015

- Em biết mình sẽ không thể thắng chứ Leo ?

- Em biết ! Vì em đang nhìn thấy chị !

Hình bóng của Stellazer mờ ảo đang bước đi cùng Leo . Cậu đã nhận ra điều này khi nắm lấy lõi của con war master ở chân tháp eiffel . Cứ mỗi khi cậu cận kề cái chết , người chị Stellazer lại xuất hiện như trước mắt cậu .

- Em còn quá trẻ để học cách hi sinh vì người khác đó !

- Mọi người trong đó , họ có thể sợ hãi , ích kỷ , lầm lạc . Nhưng họ muốn sống , họ có mục đích để sống !

- Em thì không có sao ?

- Nó đã bị cướp mất 8 năm trước rồi !

Leo vươn tay ra chạm nhẹ vào khuôn mặt của Stellazer , nhưng không thể . Ngay giây phút nhưng ngón tay của cậu chạm vào gò mà của stellazer , hình bóng đó tan biến . Đúng rồi , Stellazer trước mắt chỉ là sự ảo tưởng trong đầu Leo . Giống như tưởng tượng ra một cái phao trước khi bị chết đuối vậy. Stellazer đã ra đi lâu rồi . Chỉ còn lại một mình Leo , đối mặt với tử thần .

Vasser quan sát hành động kì lạ của Hades . Khi nó dừng tấn công mọi thứ , chỉ nhìn về phía Leo . Vì là một trí thông minh nhân tạo , có thể nó đang suy nghĩ xem nên tấn công thế nào , hay giết hoặc bắt sống . Nó đang coi Leo là mục tiêu cần bắt sống , hay là một mối nguy hiểm lớn ?

Trên bầu trời , bỗng xuất hiện những vệt đen với tốc độ khủng khiếp . Chúng vượt qua tốc độ âm thanh , nhằm thẳng về phía Hades . Chỉ trong vài tích tắc , hàng tấn bom dội xuống đầu Hades , tạo ra một loạt vụ nổ lớn khủng khiếp quét sạch mọi công trình quanh bán kính 50m xung quanh Hades . Sức ép từ những quả bom được thả xuống hất bay Leo , thế nhưng cậu nhanh chóng đứng lại và nấp vào sau một công sự do lính Pháp để lại . Ngước nhìn lên bầu trời , 3 vệt đen đó nhanh chóng biến mất không để lại dấu vết .

Ben lúc này đã để ý đến cuộc không kích , cậu chắc chắn 3 vệt đen vừa rồi là mẫu máy bay ném bom chiến lược thuộc seri LI : LI-12 . Chúng mới chế tạo được 5 chiếc và đang trong quá trình mô phỏng thử nghiệm ở newart dưới quyền điều hành của cậu . Việc LI-12 tới đây thực hiện không kích chứng tỏ đã biết trước những điều sẽ xảy ra và đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện chúng . Hóa ra đó là lí do 6 người trong ban giám đốc để cậu mang đi 6 trong tổng số 9 rank S của newart . Vì họ cũng có tham vọng muốn thâu tóm Pháp .



Từ trong ngọn lửa , Hades bước ra . Vụ ném bom bất ngờ vừa rồi đã khiến nó tổn thất một lượng lớn drone , và một cánh tay đã bị hỏng nặng . Thế nhưng xung quanh Hades đã trở thành bình địa , không hề có một vật cản nào để Leo có thể lợi dụng .Nếu sơ suất , Hades vẫn có thể biến Leo thành tro bụi với những tia năng lượng của mình .

Bất ngờ một con drone trong số những con drone còn sót lại rơi xuống đất . Nó bị khoét sâu một lỗ ở phần thân , đó là đạn xuyên giáp . Hàng chục con drone khác bị bắn hạ làm Hades phân tâm đổi hướng nhìn về một khu vực nhà cao tầng không bị thiệt hại bởi trận ném bom cách đó không xa . Những con drone tập chung lại bắn ra một tia năng lượng cực mạnh cắt đôi một tòa nhà . Chớp lấy thời cơ , Leo lao ra khỏi chỗ nấp , chạy hết tốc lực về phía Hades , lưỡi cây katana đen trên tay đã sẵn sàng để đâm xuyên qua lớp giáp màu tím trên ngực Hades . Hades lập tức quay lại , ra lệnh cho 4 drone tấn công Leo . Những con drone bắn ra những tia năng lượng về phía Leo , thế nhưng chúng đã yếu đi rất nhiều . Dễ dàng dùng thanh katana chặn lại tia năng lượng nhỏ , Leo vung kiếm chém đôi một con drone rồi lại di chuyển để tạo ra điểm mù cho Hade

Nova đã hiểu ra tại sao Hades lúc nãy mạnh đến vậy . Đó là bởi đàn drone đông đảo đó chia sẻ năng lượng cho nhau như một chuỗi tuần hoàn , một drone phát ra năng lượng sẽ chuyển sang hàng trăm con và cũng nhận lại số năng lượng từ hàng trăm con khác . thế nhưng nếu xung quanh mỗi drone đều có năng lượng , sẽ rất khó để đưa tín hiệu độc lập điều khiển chúng . Thế nhưng hades vẫn điều khiển đàn drone một cách hoàn hảo . Phải có một mẹo gì đó để mệnh lệnh đến lũ drone không bị năng lượng chúng tạo ra làn rối loạn .

Đàn drone bị hỏa lực từ đội tác chiến Helix đánh rỉa từ xa quấy rối cộng với khả năng di chuyển và tấn công nhanh chóng của Leo quấy phá , đang càng ngày càng thưa hơn . Mặc dù vậy cả nova và Leo đã nhận ra những con drone đã bắt đầu sửa chữa những con hỏng một cách nhanh chóng . Cứ vài con bị đánh hỏng lại có vài con khác thế chỗ , đàn drone sớm muộn gì cũng sẽ được phục hồi .

Nova bỗng nhận ra một điều gì đó , cô khoác cây súng lên vai , tìm đến một mái nhà khác gần Hades nhất có thể để quanh sát . Ivan chạy theo , vừa đến nơi , anh ta vỗ vai Nova :

- Cô không phải lính đột kích ! Làm gì vậy ?

- Sau gáy nó !

- Sau gáy ?

Ivan nhìn qua ống nhòm . Qua đàn drone , anh ta nhìn thấy lấp ló một con drone có màu đỏ ở phần sau lưng . Nó không hề di chuyển liên tục nhưng bọn drone khác mà chỉ đứng yên một chỗ .

- Hades chắc đang dùng mối quan hệ Chúa-thợ lên đàn drone . Chỉ cần tạo ra một mối quan hệ giữa lũ drone như đàn ong hay đàn kiến và ra lệnh thông qua một drone đầu đàn . Hades sẽ dễ dàng điều khiển lũ drone mà không phải trực tiếp ra lệnh cho từng drone một .

- Nếu bắn hạ được Drone đầu đàn , lũ drone khác sẽ tự động bị vô hiệu hóa .

Nova tháo băng đạn , chỉ còn 3 viên , cô đã hết đạn . Cơ hội để bắn chúng drone chúa đang giảm đi dần dần , đàn drone đang đông trở lại . Nếu không tiêu diệt drone chúa , không chỉ Leo mà cả đội tác chiến này cũng sẽ bị quét sạch . Nova quay lại đấm thẳng vào bụng Ivan làm anh ta gục xuống , rút cây súng ngắn trong bao súng gí thẳng vào trán anh ta :



- Cậu có nói mình tham gia một kế hoạch bí mật của helix phải không ? Cái gì mà PM ấy ?

- Dừng lại ? tôi không có nhớ gì cả ! Họ đã làm gì tôi đâu ? Bỏ súng xuống đi !

Nova bóp cò

"Roạc"

Tiếng da thịt bị xé toạc , không phải súng của Nova . Cánh tay của Ivan , nó bị xé toạc bởi một khẩu súng máy thiết kế kì lạ dính đầy máu chìa ra từ bên trong . Giống như một bộ phận cấy ghép trong cơ thể vậy . Nhìn khẩu súng gắn liển với xương cánh tay , Ivan thở dài

- Vậy ra họ đã phẫu thuật cấy ghép thành công , hơn nữa còn xóa trí nhớ tôi nữa !

- Xin lỗi vì cánh tay của anh ! Nhưng tôi được biết nếu anh không nếm trải cảm giác cái chết đe dọa PM sẽ không được kích hoạt ! Mà dù gì cũng nên dọa anh một tí để trả đũa cho vết đứt nhẹ ở cổ này ! Vẫn còn hơi rát đấy .

Nova ném khẩu súng lục không có đạn đi

- Thật là ! Đáng lẽ họ phải đợi đến khi hoàn chỉnh rồi mới ghép cho một đặc vụ cao cấp chứ ! Nghe nói họ đã cấy ghép một PM hoàn chỉnh cho một tân binh ! Thật khó chấp nhận .

Rồi Ivan chĩa cây súng về phía Hades mồm lẩm bẩm :

- Lẽ ra mình nên uống nhiều Vodka hơn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook