Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 17: Trò Chơi Cướp Cờ (4)

Vô Danh

31/05/2015

- Leo ! trả lời đi ! đã lấy được cờ hiệu chưa ?

Ben cố gắng liên lạc với Leo vì cậu ta gần một cờ hiệu nhất nhưng không trả lời , bh đã là 0:30 sáng , chỉ còn hơn 2h nữa là sẽ kết thúc , thế nhưng đội newart vẫn chưa ghi được điểm nào . Trong khi đó đội thập tự bạc đã có được 8 trên tổng số 20 cờ hiệu . Đội balan có được 4 , Nga có 3 , đức có 3 . Chỉ còn 2 chiếc cờ hiệu cuối cùng .

- Không phải còn đội của liz sao ? Anh không tin tưởng đặc vụ của chúng ta hả ?

Ben không trả lời , vì  việc liz đang thực hiện không phải đấu đá với một lũ tạp nham .

Tại quảng trường Charles-de-Gaulle

Những ngọn lửa lớn uốn lượn như những con rắn vồ vào  pháp sư kia , nhưng không ngọn lửa nào có thể vượt qua ấn chú màu lam trên mặt đất mà anh ta đang  đứng giữa .

" Thứ lửa này phải nóng cả ngàn độ ! Nếu không sớm lường trước được sức mạnh của cô ta có lẽ đã bỏng nặng rồi " Anh ta thầm đề cao siêu năng lực gia trước mặt mình .

Tuy vậy khuôn mặt không hề biến sắc , vẫn là nụ cười tự tin đó . Anh ta nhìn vào quyển sách trên tay trái , tay phải chạm xuống đất hô :

- ánh sáng là con đường bằng phẳng nơi tăm tối !

Lập tức hàng chục ấn chú màu lam lớn hiện lên xung quanh quảng trường Charles-de-Gaulle. Chúng biến thành một rào chắn lớn ngăn cản những ngọn lửa hung dữ của elizard . Chưa hết , 4 ấn chú khác bay lơ lửng xung quanh elizard rồi chiếu xuống một thứ ánh sáng màu lam vô cùng chói mắt khiến cô phải che mắt lại .

" Nếu đã vậy thì mình không nên nương tay nữa !"

Elizard chạm tay phải của mình xuống đất . Mặt đất xung quanh cô nóng lên một cách quái lạ . Hàng loại vụ nổ xảy ra xung quang cô tạo nên những cột lửa lớn . Những ấn chú không chịu được sức mạnh đã vỡ tan như những tấm kính . Bản thân pháp sư kia cũng bất ngờ vì đòn tấn công nguy hiểm đó , anh ta bị hất về phía sau vì một vụ nổ xảy ra ngay dưới chân mình .

Những cột lửa lớn biến thành những quả cầu lửa to như cái bánh xe , đang bay lơ lửng giữa không trung  xung quang elizard . Cô chỉ tay về phía pháp sư kia , miệng mắng mỏ :

- Mấy kẻ tự xưng là tông đồ của chúa mà lại dùng thứ trò gây lạc hướng trẻ con này sao ? Mấy người nghĩ mình có thể thắng phần thi này chỉ bằng cách cô lập những đối thủ khác ư ?

"Cô ta không có ý định xâm nhập lăng mộ ?"

Thế nhưng trước khi phần thi này kết thúc , Phép tạo kết giới này không thể bị phá hủy . Đó là nhiệm vụ mà pháp sư này đảm nhận . Cho dù điều đó là phải chống lại 6 đội còn lại đi nữa .



Nghĩ là làm , Anh ta lấy ra một cuốn sách khác . Nó cũng là một cuốn sách da màu đen nhưng không hề có cây thập tự nào ở bìa cả . Mở cuốn sách ra , anh ta đưa tay về phía trước , miệng đọc :

- Hủy diệt là chìa khóa tái sinh .

Lập tức 3 ấn chú  lam hình tròn lớn cắm xuống đất thành 1 hàng . Sau đó chúng lao về phía elizard với tốc độ rất nhanh và phá hủy mọi vật cản chúng gặp . Những quả cầu lửa bắt về chúng đều vô tác dụng . Elizard nhắm chặt mắt ,  tay trái đưa lên hét to :

- Để xem trò trẻ con của ngươi làm được gì !

Lập tức biển lửa xung quạn được thu hết về bàn tay cô tạo ra một vệt lửa dài tới 3 mét. Elizard Vương người ném vệt lửa như một cây thương  về phía 3 ấn chú kia . Cây thương rực lửa lao vút đi. Vừa chạm phải 3 ấn chú , một vụ nổ lớn xảy ra tạo ra một thứ ánh sáng màu lam bao trùm cả quảng trường .

Pháp sư nọ nhìn về phía tàn dư vụ nổ . Cái bóng của elizard chầm chậm tiến ra từ sau lớp khói khiến anh ta cười thầm

"Thật là một cô gái thú vị!"

Hàng chục ấn chú đang bay lơ lửng nãy giờ đang hướng về Elizard , chúng sáng lên như chuẩn bị tung đòn kết thúc.

- Raviel ! Raviel ! Có nghe rõ không ? Chuyện gì xảy ra vậy ?

Tiếng nói phát ra từ cây thập tự  trên cuốn sách đầu tiên của anh ta .Đó là phép liên lạc giữa các thành viên nhà thờ với nhau .

- Sau cậu lại dùng thánh thuật ? Đối thủ là

ai vậy ?

Raviel không trả lời , cậu ta định ngắt phép liên lạc .

- Chúng ta không cần phép kết giới đó nữa . Có 2 kẻ đột nhập lăng mộ đang tẩu thoát , mau chặn đầu chúng .

Liên lạc kết thúc .

Raviel quay về phía kết giới khải hoàn môn , cậu giơ bàn tay toan gỡ bỏ kết giới đó .

Thế nhưng cậu cảm nhận được thứ năng lực vô cùng mạnh đang xé toạc đến từng dòng cổ ngữ trên 4 ấn chú khải hoàn môn . Đất đá sắt vụn bay lơ lửng trên không trung như không trọng lực vậy .



Raviel đưa tay xuống , một cái ấn chú hiện lên dưới chân anh ta , nó sáng lên rồi biến mất cùng anh ta , để lại cảnh tượng tan nát xung quanh khải hoàn môn .

Elizard bước ra từ đám khói bụi . Tuy không bị thương nhưng do sử dụng năng lực nhiều khiến cô kiệt sức .  Ngước nhìn các ấn chú quanh khải hoàn môn bị phá hủy , cô nói  :

- Giỏi lắm Chaos !

Chaos đang trốn ở một căn nhà gần khải hoàn môn suốt cuộc đấu  , cố gắng điều khiển năng lực của mình chỉ vừa đủ để phá hủy những ấn chú kia .

Nova và Ivan theo dõi tàn cuộc qua ống ngắm của khẩu dragunov . Họ đã chứng kiến cao trào của cuộc đấu vừa rồi . Ivan buông lời :

- Thế này chẳng phải chúng ta chẳng phải quá yếu so với họ sao .

Nova không trả lời , vì cô tình cờ lia ống ngắm về phía Chaos .

- Đó chẳng phải đứa em gái mất tích 5 năm trước của cô sao ?

Ivan khẳng định khi nhìn thấy Màu tóc tím và đôi mắt đỏ đặc trưng của chaos , giống hệt với mái tóc tím dài và đôi mắt đỏ của nova .

Trong khi đó , bên dưới Paris , Risen đang đuổi theo một cyborg trong những con đường ngầm chật hẹp . Bụng của cyborg bị vỡ một mảnh lớn do một cú đấm của risen ,để lộ ra một chút quần áo bảo hộ và da thịt con người .  Thế nhưng có vẻ điều đó không nghiêm trọng vì cyborg đó vẫn chạy rất nhanh .

khi chạy đến một ngã  3 , cyborg đó nhận được tin nhắn :

"Up"

Lập tức cyborg đó thu ngưới nhảy vọt lên trên , xuyên lên mặt đường Paris rồi biến mất vào một con hẻm .

Raviel vừa tới nơi , anh ta tạo ra 3 ấn chú , nhắm vào cái hố lớn giữa đường mà cyborg vừa rồi tạo ra . Lập tức một bóng người nhảy phắt lên cực nhanh rồi tặng cho ravie một cú đấm vào bụng khiến anh ta gục xuống đất .

- Lâu rồi không gặp Anh ! Anh trai !

Raviel  nhìn về phía  Risen  nở nụ cười tươi rói  .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook