Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Chương 54

Đám mây trôi

12/05/2015

Trái ngược vs bữa cơm vui vẻ ở nhà tki ở Black bar , 3 anh ngồi trong phòng VIP4 cùng đối tác cứ như trong địa ngục vậy . Trên bàn đầy món ăn xa xỉ mà 3 anh không thấy hợp khẩu vị chút nào . đối tác toàn chúc rượu nhưng ba anh cứ cầm lấy giả vờ nâng cốc rồi hạ xuống . Nói chung ba ah không ăn uống gì cả chỉ ngồi đó ặc kệ mọi người kể cả mấy cô gái bên cạnh quyến rũ đến đâu hay làm j các anh cũng mặc kệ và mặc kệ họ

'' Xin lỗi tôi có việc bận nên phải đi trước ''- Phong vội vàng lấy lí do anh không muốn ở đây một lần nào nữa vì anh muốn gặp Băng . bây h anh mới biết khi không gặp Băng mà trong đầu anh toàn hiện lên hình ảnh cô . Không lẽ anh thích cô sao?

'' Tôi cũng xin phép ''- Nhân ns đứng đậy rồi đưa một tập tiền cho cô gái bên cạnh'' Là của cô đó ''- Ns xong bỏ đi . Tử lạnh lùng hơn nhiều anh đứng dậy không ns một lời nào rồi viết một tờ chi phiếu đưa cho cô gái .

'' sao 3 thiếu gia về sớm vậy ''- Đối tác ns

'' Chúng tôi có việc ''- Nhân ns

''việc j ?quan trọng hơn ở đây thưởng thức người đẹp và rượu sao ?''-- đói tác nói tay sờ soạn người cô gái bên cạnh . Tử chẳng thèm liếc mắt chứ đừng ns là nhìn một cô gái noà trong phòng này vi mấy cô ta ăn mặc quá thiếu vải . Nội y cũng có thể nhìn thấy hoặc có cô chỉ mặc nội y thôi ý chứ nhìn mà buồn nôn .

'' Việc đó qliee quan tới người của tôi''- tử đáp ra về lặng lẽ Nhân và phong cũng chẳng choà cứ tke đi ra ngoài vì bây h các anh đều giống các cô đều nhơ nhau .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook