Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Chương 542: Đứa cháu trời đánh

Công Tử Nguyệt

23/03/2021

Thật sự lần này Mặc Viên Bằng bị tức đến giận tím mặt! Mặc Diệu Dương vừa mới nhận điện thoại, ông cụ lập tức hướng về phía trong điện thoại nổi giận!

“Mặc Diệu Dương! Cái thứ trời đánh vô liêm sỉ này! Không để ý đến mặt mũi nhà họ Mặc, ở bên ngoài với người phụ nữ không đứng đắn lêu lổng. Cháu ngay cả vợ con cũng có thể vứt bỏ, loại chuyện táng tận lương tâm này mà cháu cũng làm được!”

Mặc Diệu Dương đang ở tập đoàn Mặc thị mở đại hội nhân viên, thời điểm nhận cuộc điện thoại này, quan chức cấp cao ngồi chung quanh anh, ít nhất cũng nghe được một hai câu.

Anh vội vàng đứng dậy, vẫy tay với nhân viên phía dưới, coi như là ý muốn tạm dừng hội nghị, rồi ngựa không dừng vó đi ra ngoài phòng họp.

“Ông nội, ông trước bớt giận đi đã, đừng nóng vội như vậy, trước phải suy nghĩ đến sức khỏe chứ.”

“Sức khỏe? Cháu bớt làm ông tức giận đi, như vậy sức khỏe của ông tự nhiên sẽ tốt lên! Ngược lại cháu... Cháu là thứ trời đánh, ngay cả ba của cháu cũng không bằng cháu!” Mặc Viên Bằng thật sự tức giận, ông cụ đi qua đi lại trong phòng, khuôn mặt đều đỏ lên. Nói với điện thoại di động.



“Tại sao ông lại có một đứa cháu bất hiếu như cháu, hả? Cháu đừng giả mù sa mưa đến nói với ông là cái gì, ông nói cho cháu biết! Ngày mai ông tức giận cháu cũng không được trở về, tiếp tục ở bên ngoài cùng những người phụ nữ không đứng đắn kia lêu lổng đi! Chờ thi thể của ông bị kéo đến bãi hỏa táng, cháu cũng không được đến.

Cái gì? Dựa vào cái gì? Cháu đừng nói với ông cái gì mà cháu là người nhà họ Mặc của ông, đừng nói cho ông biết cháu là cháu của ông, thằng nhóc này, ông nội nói cho cháu biết, ông nội này vẫn cần mặt mũi, khuôn mặt già nua này ông vẫn muốn, ông không thể vứt bỏ người này được!

Chờ ông chôn cất xuống đất rồi, cái gì cũng không biết nữa, cháu chỉ cần đi đốt hai tờ tiền. Thích đi hay không, ông không có cách nào ngăn cản cháu, nếu không ông sẽ đá bay cháu khỏi nghĩa trang của ông...

Mặc Viên Bằng một hơi nói xong thì ném vỡ điện thoại di động!

r^<„4äÅ9CC™ë,jj§¢×èºwr‡^<„4äÅ9CC™ë,jj§¢×èºw

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook