Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Chương 491: EM HỌ CỦA MẶC DIỆU DƯƠNG

Công Tử Nguyệt

24/02/2021

Những người bạn thuở nhỏ của Mặc Diệu Dương, còn có Tiêu Quân và Qúy Đình Kiêu cũng đều tham gia vào.

Rất nhanh, bọn họ đã nhận được một tin tức là người nhà họ Tần đã làm, về phần cụ thể là ai thì chắc có lẽ trong lòng của Tần Phong có dự đoán.

Mà đối phương cũng âm hiểm, đồng thời cũng chẳng thiết tha gì với việc thành công, rút lui không còn thấy bóng dáng đâu, căn bản cũng không thể nào điều tra ra được.

Về phần tại sao lại làm Tần Phong bị thương thì chắc có lẽ là những người đã làm chuyện đó muốn làm nhiễu loạn, mà những người này đều giống như là biến mất khỏi trái đất, có làm như thế nào cũng không điều tra ra được bất cứ thông tin nào.

“Diệu Dương, cháu đừng điều tra nữa, có lẽ là những người này đã không còn trên đời nữa.” Tần Phong đã có thể nói chuyện, chỉ là vết thương trên lưng vẫn làm cho ông ta không thể bước xuống giường được.

Mặc Diệu Dương và Long Đình Đình liếc mắt nhìn nhau, Long Đình Đình hỏi: “Ông ngoại, có phải là ông đã biết đó là ai rồi không?”



Tần Phong không hề giấu diếm, nhẹ gật đầu: “Không sai.”

“Là ai?” Là ai lại có lá gan lớn như vậy, giữa ban ngày ban mặt mà lại bắt cóc trưởng bối trong gia tộc? Chắc chắn là người này muốn nhanh chóng có được thứ mà mình muốn, cho nên mới có thể đưa ra phương pháp này.

Tần Phong nhíu lông mày, có nỗi khổ khó nói thành lời.

Thế là bọn người Long Đình Đình lại trầm mặc, đối với chuyện này cho dù là trong lòng của ai thì đều sẽ không chịu được, huống hồ chi lại là người chủ của gia đình.

“Các cháu cứ yên tâm đi, đợi sau khi vết thương của ông lành rồi, ông trở về nhất định sẽ tự mình điều tra chuyện này cho rõ ràng, có liều cái mạng già này của ông thì ông cũng không thể để đám con cháu bất hiếu đó hủy hoại gia nghiệp nhà họ Tần.”

Long Đình Đình gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook