Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 8: 7.2 : Chạm mặt

Nana Kun

17/01/2017

- Uee, cô mở mắt ra được rồi - Reiden nhìn thấy thái độ của Uee thì nửa buồn cười nửa thú vị, trong suốt khoảng thời gian Teleport Uee cứ nhắm nghiền hai mắt và úp mặt vào ngực Reiden, miệng thì luôn lẩm bẩm cầu nguyện bình an.

- Đã tới nơi rồi sao ??? - Uee mở to hai mắt, vô cùng ngạc nhiên khi trước mặt mình là thành phố lớn Madelyn với những khu chợ sầm uất. Và điều làm Uee ngạc nhiên nhất đó chính là sự có mặt còn nguyên vẹn không mất mát một phần cơ thể nào của mình - Wow! Reiden, anh tài thật.

- Chuyện nhỏ mà. Uee nè...

- Hỡ ??? - Uee ngơ ngác như một con nai vàng quần chết bác thợ săn, á nhầm đạp trên đám lá khô mới đúng chứ ≧﹏≦ .

- Tôi có việc bận đi trước. Phiền cô đi dạo vài vòng đến 2h chiều thì có mặt tại đây để tôi Teleport đưa cô về - Reiden căn dặn.

- Ok - Uee giơ tay làm kí hiệu OK‼ rồi thoáng chốc lát đã hút bóng đằng sau dòng người xe qua lại tấp nập.

- Uee...nhớ giữ cho mình an toàn nha... - nói rồi Reiden Teleport đi giải quyết công việc của mình (là việc trọng đại gì thì chap sau sẽ rõ nhé!).

Như chú chim nhỏ sổ lồng, Uee tự do tự tại đi mua sắm những thứ cần thiết cho mình sau những ngày "giam lõng" ở lâu đài Wilson. Mua gì thì mua những vẫn không quên mua quà cho hai anh chàng Vampire với đôi mắt màu xám khói Reiden và Yuki. Uee toan lựa áo khoác, áo vest, áo ghi lê.... nhưng thiết nghĩ rằng ở đẳng cấp quý tộc sang trọng như họ thì những thứ tầm thường rẻ tiền này không xứng. Mua trang sức bạc như dây chuyền, vòng tay, nhẫn,...thì Uee nghĩ có lẽ họ không cầu kỳ, kiểu cách như thế hay thậm chí xem chúng là những thứ vướng víu. Dừng lại trước cửa hàng bánh ngọt, tiện thể ngó sang cửa hàng đồ lưu niệm, Uee nảy ra một ý tưởng hơi điên nhưng chắc ổn. Uee lần lượt bước vào hai cửa hàng để mua vài thứ, à không xem vài thứ chứ. Ngắm nghía hàng loạt mẫu bánh, mẫu đồ lưu niệm, Uee đã nghĩ ra nên tặng món quà gì cho bọn họ rồi.

- Reiden có tâm hồn ăn uống. Vậy thì mình sẽ làm bánh gatô tặng anh ấy. Còn Yuki ???

- Ôi trời, sao lại tính làm tặng tôi những thứ con gái ấy chứ. Gấu bông, lọ sao ước, dreamcatcher,...toàn thứ linh tinh - thì ra anh chàng Yuki nhà ta không yên tâm để Uee ra ngoài một mình nên lén lút Tàng hình âm thầm theo sau làm vệ sĩ riêng đây mà. Lại còn tự tiện dùng khả năng ngoại cảm thiên phú là Đọc suy nghĩ của người khác để biết Uee đang nghĩ gì nữa chứ. Quá thể rồi.

Không biết quyết định của Uee như thế nào mà cô nàng tung tăng xẹt ngang vài shop để mua nguyên vật liệu cần thiết cho món quà. Chợt Uee dừng chân lại trước một cửa hiệu váy....cưới. Hả ??? Có nghe nhầm không ??? Uee muốn lên xe bông làm dâu nhà chồng à ??? Không. Là thật đấy. Uee hoàn toàn chôn chân trước cửa hiệu váy cưới nhưng cô nàng thấy mình vẫn còn trẻ và muốn được đi chơi, không có ý định rửa tay gác kiếm đâu hen. Yên tâm ≧﹏≦ .

Trong đầu Uee bỗng hiện lên cảnh một lễ đường long trọng, đẹp như trong mơ (thì rõ là đang mơ giữa ban ngày mà, ấm thật rồi). Uee trông thật xinh đẹp lung linh trong bộ váy cưới đuôi cá dài 3.5m, phía trước là váy ngắn xếp tầng ngang đùi, áo cúp ngực, sau lưng có một đôi cánh cupid bé bé xinh xinh. Ai kia đang tàng hình đứng từ xa đọc suy nghĩ Uee mà cũng phải há hốc mồm, lau đi nước dãi mấy lần vì nhan sắc đẹp khuynh thành của nàng. Vẻ đẹp của Uee có thể ví như là một thiên sứ hạ phạm (❇Na : thì Uee chính là... ❇Uee *bịt miệng Na* : suỵt, bí mật của chị em mình ❇Na *gật lia lịa* : Dạ, chị yêu dấu ). Yuki càng ngạc nhiên mém té xỉu suýt thì quên mất mình đang tàng hình khi nhìn thấy chú rể đứng bên cạnh Uee là... Là ai thì chia thái độ của Yuki thành hai giai đoạn sẽ rõ.

❇Stage 1: Yuki bất ngờ khi nhìn thấy người con trai đang sánh bước cùng Uee bước trên thảm đỏ chính là......Reiden, em trai song sinh tính cách khác một trời một vực của mình. Yuki trầm ngâm, đứng như chết lặng trong 5s. 1s...2s...3s...4s...5s... Đôi mắt Yuki ánh lên một vẻ nuối tiếc. Ta có thể thấy bên trong lớp vỏ bọc của anh chàng Vampire lạnh lùng, khát máu, những tưởng là vô cảm này lại là một chàng trai nhạy cảm, đa sầu đa cảm. Yuki cúi mặt không muốn đón nhận sự thật trước mắt mặc dù biết đó chỉ là trong suy nghĩ của Uee.

❇Stage 2: Yuki chấp nhận đối mặt với sự thật, tiếp tục xem tiếp diễn biến hôn lễ trong mơ của Uee. Vừa ngước mặt lên, Yuki lại tiếp tục đứng hình trong 5s. Anh chàng cảm thấy cơ thể mình nóng ran, mặt đỏ au, tim đập loạn xạ như muốn nổ tung. Và cũng chính lúc này cơn đau tim lại ập đến với Yuki khi mà chính Yuki tự đặt ra cho mình câu hỏi "Em thật sự muốn ở bên tôi cả đời sao, Uee ?". Vâng, đáp án đã rõ. Hình ảnh người con trai đứng cạnh Uee nói "Con đồng ý", người đeo nhẫn cho Uee, trao Uee nụ hôn ngọt ngào không ai khác chính là Yuki. Vâng khẳng định lại lần nữa là Yuki Wilson. Còn tại sao trước đó con bé này nghĩ đến Reiden, bắt cá hai tay, ngoại tình trong tư tưởng thì không rõ.

Tại sao cơn đau tim lại đột ngột ập đến với Yuki khiến anh chàng quằn quại, vật vã toát mồ hôi, lúc tàng hình lúc hiện hình ? Bệnh tim ư ??? Không, đó là lời nguyền độc ác mà "bạn gái hờ" của Yuki đã gieo vào 300 năm trước. Nữ bá tước Vampire xinh đẹp Vanessa Kingston đệ tứ đã yêu thầm Yuki suốt 500 năm qua nhưng bị chàng khước từ tình yêu. Vì chữ yêu cùng chữ hận quyện lại thành một, Vanessa đã dùng năng lực Nguyền rủa của mình mà một vampire cao cấp mới có để mà gieo lời nguyền quái ác này lên trên người Yuki. Cứ mỗi khi Yuki thật lòng với một cô gái nào đó, có tình cảm đặc biệt với người con gái nào thì cả cơ thể anh sẽ đau quằn quại như kiến cắn, vật vã toát mồ hôi, nửa nóng nửa lạnh. Và cũng vì như thế mà Yuki đã không bên cạnh bảo vệ được Uee.

Quay trở lại với Uee, cô giật bắn mình khi nghĩ Reiden là chú rể của mình, lại càng ngạc nhiên hơn nữa khi nghĩ Yuki sẽ là người cả đời này mình muốn gắn kết. Uee ngại ngùng đỏ mặt khi nghĩ về Reiden. Còn đối với Yuki, mỗi khi nghĩ đến anh thì trái tim cô luôn lỗi một nhịp. Uee không thể hiểu trái tim mình đang nghĩ gì ? Rốt cuộc tình cảm này của mình sẽ trao cho ai ? Đó vẫn còn là một ẩn số đối với Uee.

Uee thôi không nghĩ vẩn vơ, lung tung nữa. Cô bước đi tiếp nhưng vừa đi được vài bước thì cô đã bị một thanh niên tóc vàng chặn đường giở trò trêu hoa ghẹo nguyệt.

- Cô em, khoan đi đã. Ở lại....hầu hạ anh một tí nào - bản tính của Daniel vốn háo sắc, tuy đẹp trai nhưng biến thái, thấy gái đẹp là trêu đùa, thậm chí còn tìm vài ẻm lên giường để mà sung sướng được vài hôm thì lộ bản chất Vampire ra, hút cạn máu họ rồi đốt xác thành tro. Thật là biến thái và tàn nhẫn.

- Ai rảnh ở không mà hầu hạ loại người như anh chứ. Tránh đường cho tôi qua - Uee tìm cách chạy trốn nhưng chạy đâu cho thoát khi mà Daniel đã muốn cô trở thành người tình của mình.



- Ấy ấy, vui vẻ một tí thì có làm sao đâu. Nói cho em biết, tiền bổn đại gia đây không thiếu. Chỉ cần làm người tình của anh, em sẽ có tất cả, babe à - Daniel cười gian tà.

- Tránh ra đi mà.

"Bốp", Uee tát Daniel một cái rồi toan bỏ chạy nhưng vừa quay đầu cô đã bị thuộc hạ trung thành của Daniel là Chris giữ lại.

- Anh là ai ? Tránh ra.

- Cậu chủ tôi muốn thứ gì thì phải có cho bằng được, làm sao mà tôi có thể cho cô đi dễ dàng như vậy được - Chris dang tay chắn ngang đường không cho Uee qua.

- Anh...anh...

- Được. Em tát hay lắm - Daniel lấy tay nhấc cằm Uee lên mà nói bằng giọng đểu cảng - Anh thích. Anh thích loại con gái cá tính như em. Càng giận lại càng xinh.

Daniel đưa đôi môi đến gần toan hôn vào cổ Uee nhưng cô nàng đã chống chế thành công. Toan bỏ chạy thì Uee bị Daniel nắm vai kéo lại làm rách luôn vai áo Uee, không chỉ thế 5 dấu móng của Daniel hằn in lên làn da trắng hồng của Uee 5 đường dài rỉ máu. Và chính mùi máu tươi hấp dẫn từ vết thương của Uee đã thu hút Daniel và cả Chris, đã dấy lên trong họ cơn khát máu cồn cào sôi sục.

- Ây da.... Đau quá - Uee vấp ngã trong khi trốn chạy, càng đau đớn hơn khi máu ở vết thương trên vai của Uee dần trở thành màu đen ngòm chứng tỏ trong móng tay Daniel có độc (ngoài Lửa ma trời ra thì Vuốt kịch độc là năng lực thứ hai của Daniel).

Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng này mà Yuki và Reiden chẳng thấy đâu. Uee cảm thấy cô đơn, lạc lõng, lẻ loi và vô cùng sợ hãi suýt thì phát khóc. Daniel và Chris hai mắt rực lửa long sòng sọc lăm lăm tiến tới gần Uee thì Uee lại càng lết ra xa.

- Các anh...các anh là...vampire... - Uee sợ hãi nhận ra sự thật trước mắt. Hai tên kia có bộ dạng giống như Yuki đêm ấy, mắt đỏ máu, răng nanh mọc dài, bị cơn khát máu khống chế. Rõ là vampire không sai.

- Phải, cô thông minh lắm. Giờ thì cho tôi cắn một cái đi nào - Chris nhìn Uee bằng cặp mắt thèm thuồng.

- Chỉ một vết cắn, không đau đâu em. Vài cc máu thôi mà - bộ dạng Daniel muốn ăn tươi nuốt sống Uee.

- Không...Đừng mà...Khôngggggggggg - tiếng Uee kêu thất thanh dường như đã lay động được ai đó.

"Bụp", "chát", "bốp", "xoạc", "ầm", "xoảng", hàng loạt những tiếng động vang lên. Đến khi Uee mở mắt ra đã thấy Daniel và Chris nằm gục bên bức tường đối diện và hiện ra trước mắt Uee là Yuki.

- Xin lỗi tôi đến trễ, em không bị làm sao chứ ?

- Yuki...tôi...đau lắm... - hơi thở Uee dần yếu ớt, cô ngã vào lòng Yuki.

- Chết, em bị trúng Vuốt độc rồi. Không mau giải độc sẽ nguy mất - Yuki vô cùng lo lắng cho Uee.

- Tôi không sao. Yuki, coi chừng phía sau.

Chris lao đến với cú đấm thật mạnh nhắm vào Yuki nhưng Uee đã dùng tấm thân mình đở cho anh khiến cô thổ huyết.



- Uee, sao em lại ngốc thế ? Em là người thường làm sao có thể chịu được chứ - Yuki mếu máo nhìn tấm thân bê bết máu của Uee.

- Không sao. Chỉ cần anh bình yên là...tôi vui rồi - Uee ngất xỉu.

- Uee, không... - Yuki vô cùng đau đớn.

- Lãng mạn quá - Daniel vỗ tay vui mừng trên sự đau khổ của Yuki.

- Đồ chó chết.

- Xinh như hoa mà lại hy sinh vì tên yếu đuối như ngươi thật không đáng. Thôi thì đã ta tiễn em ấy một đoạn - nói rồi Daniel phóng ra một loạt những ngọn lửa đủ màu xanh tím vào Uee.

- Bước qua xác ta trước đã - Yuki dùng sức của mình để cản đòn tấn công của Daniel, không để Uee phải chịu thêm bất kỳ một tổn thương nào nữa.

Yuki phản công liên tục tung ra những đòn hiểm, những cú đánh móc khiến Daniel trở tay không kịp. Chris thấy thế dùng Tia lửa điện từ đằng xa bắn thẳng vào Yuki khiến anh bị thương nghiêm trọng. Daniel thừa dịp cũng xông lên đánh Yuki mấy cước, hết đấm vào ngực, vào bụng khiến Yuki thổ huyết rồi túm lấy cổ ném vào tường, lên gối ném Yuki xuống đất làm mặt đất tan nát. Thấy Yuki và Uee người thoi thóp người kiệt sức Daniel vá Chris phủi tay bỏ đi coi như làm một chút việc thiện.

- Uee...tỉnh lại đi con...con vẫn còn cả chặng đường dài phía trước. Con không được gục ngã - một bàn tay thần thánh nào đó xoa nhẹ đầu Uee, rồi vuốt nhẹ dọc thân thể Uee mang theo một thứ ánh sáng xanh lam. Thứ ánh sáng ấy lan toả khắp người Uee. Rồi người ấy biến mất.

- Mình...mình đang ở đâu đây ? - thứ ánh sáng xanh lam kì diệu ấy đã giúp Uee phục hồi sức khoẻ, giải độc, giảm bớt cơn đau khiến cô dần tỉnh táo - Yuki....anh Yuki....

Uee quay sang thấy Yuki đau đớn nằm cạnh bức tường đổ nát, gạch đá đè lên thân thể bê bết máu của anh thì vừa sợ vừa khóc nức nở.

- Yuki, tỉnh lại đi. Nói gì với em đi. Híc.

- Uee...em đừng khóc - bàn tay yếu ớt của Yuki cố lau đi những dòng nước mắt lăn dài trên má Uee.

- Anh...anh đừng có bị làm sao nha. Híc. Đừng...đừng bỏ...em. Hứa với em, đừng rời xa em. Híc.

- Chắc tôi...không thể hứa...với em rồi. Không thể nhìn thấy...món quà em...tặng tôi...

- Huhu...không đâu....anh nhất định không sao mà.

- Thay tôi...chăm sóc cho...Rei...den

Dứt lời là Yuki cũng xuôi tay nằm yên bất động. Uee ôm anh khóc nức nở....

Chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo đây ? Yuki chết thật sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook