Cơ Động Phong Bạo

Chương 145: Liệp Phẩm Đầu Tiên

Khô Lâu Tinh Linh

28/03/2013

Đường Linh và Lý Phong ở lại trong thành, Đường Linh tò mò nhìn hắn: “Phong ca, có lo không?”

“Lo à? Vì sao?”

“Đây là trận đầu tiên của Phong Thần Hội, thực lực đối thủ mạnh hơn ta!”

Đương nhiên nếu Lý Phong xuất chiến thì tiểu công chúa không hỏi như vậy, có điều xem ra hắn hoàn toàn nhàn nhã.

“Ha ha, sai rồi! Nếu dùng số đông thì phải một lượng nhất định mới tạo nên uy hiếp, bang hội cấp C mới phải nghĩ chứ Liên minh cấp D thế này chỉ là chuyện nhỏ. Lần này chúng ta đi hái rau thôi mà, nếu phải lo lắng thì chính là chuyện sau thắng lợi sắp tới không biết những gì sẽ xảy ra thôi.”

“Chán thật, người ta cũng muốn đi mà thao tác vẫn còn kém quá!” Đường Linh nói vẻ tiếc rẻ. Mộ Tuyết ra chiến trường, điều đó khiến cô có chút ghen tị.

“Chớ gấp, rồi sẽ có đầy cơ hội mà, hay... chúng ta vui vẻ một chút nhé?”

“Bây giờ à? Lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?”

“Ha ha, Lilan Carlos và Salta cùng ra tay, liệu có chuỵện gì xảy ra chứ...?”

Đường Linh có thể rất tinh nhạy khi lập kế hoạch hay đánh giá tương quan trên bản đồ, nhưng nói về thực lực cá nhân cô vẫn có chút mơ hồ. Bất kể Salta hay Lilan Carlos, đều không phải loại người mà một liên minh cấp D có thể gây khó khăn. Điều quan trọng hơn là đối phương hầu như không biết gì về họ.

Cuộc chiến đã mở màn.

Trên con đường dẫn đến căn cứ Phong Thần Hội, nhóm Lilan Carlos bắt đầu vào cuộc. Ngay loạt đạn đầu tiên, hai cỗ robot mới toanh dẫn đầu của đối phương đã tan xác. Kẻ địch hoàn toàn bất ngờ, không ngờ bang hội cỏn con của họ không những không phòng thủ mà lại dám chủ động tấn công.

Hỏa lực của nhóm Lilan Carlos thi nhau trút xuống. Đòn phủ đầu khiến đối phương không kịp trở tay, đến khi phản ứng được thì lực lượng đã tổn thất đến gần một phần ba.

Kỹ năng cơ chiến của Lilan Carlos siêu đẳng, lại thêm trình độ chỉ huy cũng hơn người, không chỉ đơn giản nằm một chỗ phục kích mà triển khai một trận thế đón lõng toàn diện. Cậu ta lấy ra hai phần ba quân số tấn công, hai người một tổ tạo thành điểm thu hút hỏa lực ở ba hướng. Hỏa lực phục kích dữ dội của họ thu hút hết sự chú ý và đối phương chỉ tập trung phản kích vào chỗ cậu ta. Lúc đó tổ của Tháp La mới phát động tấn công, dễ dàng tiêu diệt sinh lực của đối phương.

Chiến thuật đơn giản, hiệu quả lại khá cao. Đương nhiên phải kể đến những vũ khí thượng hạng của Túc Cầu Quán Lam. Khi cả đội quân tác chiến, hỏa lực yếu cũng gần như tự tử. Địch nhân sau khi tổn thất khá nghiêm trọng mới nhận ra mình đã rơi vào ổ phục kích, robot thủ lĩnh đã bị Lilan Carlos bắn tan xác, một đám lâu la chỉ biết bắn loạn xạ không chủ đích, hoả lực mạnh nhưng không làm khó được cho ai.

Lilan Carlos cứ để chúng bắn xả láng, địch càng loạn ta càng dễ tiêu diệt. Hóa ra lũ người này quá kém, chỉ một tình huống phục kích đơn giản nhất mà cũng không thể đối phó nổi.

Địch nhân đều đặn tan xác như bia tập bắn, sự sợ hãi nhanh chóng biến thành nỗi kinh hoàng. Lilan Carlos nắm đúng thời cơ, phát lệnh xung phong. Phong Thần Hội cùng tiến lên, Lilan Carlos rút kiếm điện từ ra khỏi vỏ.

Cận chiến, sĩ khí là quan trọng nhất. Tinh thần Phong Thần Hội đang dâng cao như núi, đối phương ngược lại lúng túng như gà mắc tóc. Khi thấy nhân số đối phương không nhiều, một số tên lại hy vọng, nhắm vào Lilan Carlos phản công. Tia laser từng chùm bắn tới, nhưng Lilan Carlos thao tác Kỵ sĩ TM tránh đỡ dễ dàng. Không thể không bội phục chiếc khiên điện từ của Túc Cầu Quán Lam, không những hiệu quả phòng ngự cao mà ít ra cũng giảm nhẹ được một phần năm sức chấn động của đường đạn đối phương.



Liên hoàn trảm sát tinh diệu bắt đầu thi triển, liền lạc như nước chảy mây trôi. Kiếm điện từ lóe lên, chớp mắt ba robot địch nhân phát nổ, khí thế vừa nhen lên nhanh chóng bị đè bẹp.

Trận phục kích của Salta bắt đầu, Salta và Mộ Tuyết bên kia cũng phát động tấn công. Đương nhiên không phải họ trực tiếp đánh vào thành, bởi cho dù là thành trì của bang hội cấp D mà nếu đối phương cố thủ bất cứ ai muốn vào cũng phải trả giá không rẻ.

Mộ Tuyết cưỡi Băng Phong Bạo xông thẳng vào lãnh địa địch, bất chấp cảnh cáo của đối phương, đạn đối đất cấp tập trút xuống, đoạn hạ độ cao lượn lờ ngay trước lối vào căn cứ.

Bất cứ là ai, có người đến trước của làm ầm ỉ như thế cũng không thể chịu nổi, huống hồ kẻ quấy rối lại là một nữ nhân. Mộ Tuyết không khách sáo xả luôn một loạt vào cổng thành, lại càng khiến người bên trong điên tiết. Ầm ĩ một lúc, cửa thành mở, hơn mười robot từ bên trong xông ra, nhằm vào Mộ Tuyết bắn điên cuồng một hồi. Mấy robot phi hành cùng bay lên không, đây không chỉ là chuyện thắng thua mà còn liên quan đến thể diện.

Salta hừ nhạt một tiếng, ra lệnh. Tám người hắn ta mang theo cùng phát động tấn công, đối phương vừa thấy có mai phục liền lên tiếng cảnh báo, nháy mắt bên trong đổ ra không ít người máy chiến đấu. Khi đám robot này xuất hiện cũng là lúc Salta hành động.

Cỗ Kanuo III tiến lên, hỏa tiễn vang ầm. Trình độ Salta chưa thể khống chế hoàn toàn chiến thuật X2 nhưng hắn ta chủ yếu bắn laser nổ, chỉ cần lực nổ cũng đủ khiến đối thủ hỗn loạn. Tấn công dữ dội một lúc, Salta đã xông vào trong thành.

Lúc này chính là lúc Salta trổ tài, bởi hắn bẩm sinh là kẻ thích phá hoại. Hỏa lực kinh hoàng của laser nổ được phát huy tối đa, lực phản chấn dữ dội không hề ảnh hưởng đến nhịp độ của hắn. Vũ khí như vậy mới đáng gọi là vũ khí chứ! Ngoài Lý Phong, Túc Cầu Quán Lam là người thứ hai khiến Salta phải tán thưởng.

Nhiệm vụ chính, phá hủy tháp năng lượng của đối phương. Hai bên chiến tranh, tháp năng lượng bên nào bị phá tức là thành trì thất thủ.

Salta không kể gì ba bảy hai mốt, người chặn giết người, phật ngăn wánh phật. Robot giữ thành thực ra cũng không phải cao thủ gì, Salta lại thuộc vào hàng thượng cấp, căn bản không hề gặp chút khó khăn nào. Hầu như chẳng có trở ngại gì nghiêm trọng... Tiêu diệt lính phòng vệ, lắp thuốc nổ, đợi cả một phút cũng không ai đến tấn công… thật có chút thất vọng...

Đột nhiên Salta lại không muốn hủy diệt tháp năng lượng. Nếu tháp năng lượng bị nổ, thành trì đem bán cũng chẳng được bao nhiêu. Chỉ cần hắn duy trì trong mười phút, căn cứ này có thể bị chiếm mà không gặp chút tổn hại nào.

Không phải Salta tự cao mà đối thủ thật sự quá kém. Còn hai phút nữa là nổ, lúc đó đối thủ mới bắt đầu phản công. Mười mấy tên nhằm Salta bắn tới nhưng rõ ràng hỏa lực hết sức e dè, dường như sợ chúng sợ đạn lạc bắn hỏng tháp năng lượng. Salta lại không hề khách sáo, dốc hết hỏa lực bắn đủ bốn phía. Kỹ năng tác xạ của hắn thì khỏi nói, chẳng mấy chốc đám robot tấn công bị diệt sạch.

Cân nhắc một chút, Salta tháo mìn, một mình đứng chặn cửa tháp năng lượng, rất có khí thế của một người hùng giữ của.

Thực tế sau khi tấn công liền ba đợt đền thảm bại, đối phương giờ đây đã mất hết nhuệ khí. Salta đứng đợi một lúc đâm ra nôn nóng... Một lũ vô dụng, tấn công đi chứ, tháp năng lượng này không phải là của chúng bay sao?

Anh chàng bực bội đứng đợi địch tràn vào, nhưng đối phương lại lịch sự phi thường, chỉ chen nhau phía ngoài đẻ mặc thời gian trôi qua.

Hai phút... năm phút... mười phút... Cuối cùng Phong Thần Hội đã chiếm được căn cứ liên minh cấp D của Ma Kha Đặc Công.

Leng keng... Tiếng báo hiệu của hệ thống...

“Ngài đã giành được quyền sở hữu liên minh Ma Kha Đặc Công, xin hỏi có phải đổi tên không?”

Lý Phong cười cười, mùi vị lãnh đạo xem ra cũng cũng không tồi. Tuy hắn không tham chiến nhưng lại được coi là tác giả của chiến thắng, thậm chí còn được toàn quyền quyết định chiến lợi phẩm...

Bên Lilan Carlos đã tiêu diệt xong kẻ địch, Lý Phong còn muốn đợi thêm một lát... Bức bách quá khéo đối phương sẽ phản kháng, không chừng còn làm cho cả Salta và tháp năng lượng cùng nổ.



Hóa ra hắn đã lo hơi thừa... Salta đợi mãi chẳng có ai ra đánh, tức giận xông ra định tìm người gây sự. Có điều đối phương đã tẩu tán hết từ trước khiến hắn ta đành đứng lại mọt chỗ, dở khóc dở cười. Đây là kiểu liên minh gì không biết...!

Một phút sau, Lilan Carlos, Mộ Tuyết và Salta hội quân, dẫn người vào “thu dọn” trong thành. Ma Kha Đặc Công tuy là liên minh cấp D nhưng căn cứ hóa ra rất kém, chẳng trách Salta có thể một mình chiếm được dễ dàng.

Chưa đến một tiếng đồng hồ, Ma Kha Đặc Công đã bị tiêu diệt, thậm chí còn bị diệt theo một cách rất sỉ nhục. Phong Thần Hội chỉ tổn thất sáu robot, đối phương bị nổ những trên hai trăm.

Một thắng lợi kỳ vĩ. Trong mắt những bang hội nhỏ xung quanh, đây hầu như là điều không thể tưởng tượng nổi. Trước kia ai cũng nghĩ Phong Thần Hội có thể phòng thủ là đã quá tốt, bây giờ lại hoàn toàn trái ngược. Ma Kha Đặc Công trộm gà không thành lại mất cả túi lẫn gạo, một trận đổ sập luôn.

Lý Phong thấy cái căn cứ này cũng không có tác dụng gì, lực lượng của họ hiện nay căn bản không đủ cai quản cả hai thành. Tốt nhất là bán đi, tháp năng lượng vẫn còn nên cũng kiếm được

Phong Thần Hội đã có khoản thu nhập đầu tiên, cũng là chiến lợi phẩm đầu tiên.

Lilan Carlos không có gì cao hứng. Đối thủ quá yếu, không thắng mới là chuyện lạ, nhưng đối với nhóm Thiên Thiên Bát Quái thì đây là một ngày thật sự trọng đại, thắng lợi này là điều họ không hề dám nghĩ đến.

Trận chiến làm Phong Thần Hội được thăng lên thành Liên minh cấp E, cấp thấp nhất nhưng dù sao cũng hơn không, còn Ma Kha Đặc Công thì bị hủy bỏ luôn. Lão đại của họ vẫn có thể tụ tập lại huynh đệ, nhưng đáng tiếc người này không có ý định đó, hình như đã cuỗm hết tiền bỏ chạy, Việc này thực ra cũng không hiếm trong Vũ chiến, các game thủ còn lại tự nhiên sẽ tìm liên minh khác gia nhập.

Thời game Vũ chiến thịnh hành này, bang hội mới ra đời dù sao cũng nhiều hơn là số bị giải thể.

Báo chí thành Vũ Đấu đương nhiên có đưa tin về trận chiến này, có điều chỉ trên một góc nhỏ. Dù sao đó cũng chỉ là xung đột của hai liên minh cấp rất thấp, trong game Vũ chiến việc này xảy ra hằng ngày, không đang mất nhiều lời.

Nhưng những liên minh nhỏ xung quanh Phong Thần Hội lại hết sức xôn xao. Con ma mới không những thực lực mạnh mà sát khí càng không kém, san bằng đối phương theo kiểu diệt cỏ tận gốc, không để lại chút cơ hội nào.

Cơ hội ư? Vũ chiến là gì chứ? Không liên quan còn có thể khiêu chiến, còn đụng vào ta đương nhiên giết sạch không tha! Phong cách dữ dội của Phong Thần Hội rõ ràng thu được hiệu quả đáng sợ, tạo ra một khoảng thời gian yên bình quý giá cho phát triển.

Lão đại Thiên Lang, lão nhị Trí Lang của Sát Phá Lang đích thân đến chúc mừng, càng khiến người ta đoán già đoán non... Phong Thần Hội rốt cuộc là có ai chống lưng chứ? Ngay cả Lão đại của Sát Phá Lang cũng phải đến chúc mừng, thật đáng nể!

Danh tiếng lớn đương nhiên tạo thanh thế lớn, lượng game thủ xin gia nhập tức khắc tăng đột biến. Những chuyện buồn chán này lại khiến Thiên Thiên Bát Quái vui như Tết, bắt đầu tự khen con mắt tinh tường của mình.

Game Vũ chiến chỉ la một hạng mục luyện tập của nhóm Lý Phong. Hoàn thành nhiệm vụ, mọi người lần lượt ra khỏi mạng, ai làm việc nấy.

Đường Linh đặc biệt vui mừng vì nhận được thư của Angel, xem ra tiểu thiên thần vẫn chưa quên ở USE còn có một tỷ tỷ. Có điều… nhìn Đường Linh nét mặt rạng rỡ bóc lá thư trong tay, Lý Phong không hiểu sao có chút ganh tị.

“Phong ca, Angel mời chúng ta đến Mặt trăng nghỉ đông. Vừa đúng với kế hoạch của người ta, cùng đi nhé!” Đường Linh ngọt ngào thỏ thẻ... Đương nhiên cô rất muốn Lý Phong tháp tùng, vừa nghỉ vừa hoàn thành phần việc của mình trong kế họach hợp tác giữa GAD và một công ty của NUF, xem như nửa công nửa tư...

Đáng tiếp Lý Phong đã lên kế hoạch với Salta. Thi học kỳ xong là cả hai sẽ lên đường đến Thái Cốc tham gia vũ đài đen ở đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Động Phong Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook