Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 487: Ác nhân tự có ác nhân trị

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

10/11/2019

"Ha ha, đội trưởng Thẩm ở hết sức nổi danh giới đua xe trong nước, mà trình độ điều khiển cũng hết sức cao minh." Lâm Thư Nhã tiếp tục nói.

Nghe thấy, trên mặt đội trưởng họ Thẩm tràn đầy ý cười, mở miệng nói, "Cảm ơn Lâm Thư Nhã tiểu thư khen ngợi."

"Vị này hẳn là vị hôn phu của Lâm Thư Nhã tiểu thư, Hàn Dật Hiên tiên sinh... Hai người thật sự là trai tài gái sắc, tài tử giai nhân."

"Lần này, Tử Thần Đường Đua Yeva sở dĩ có thể được mời xuất hiện ở Hoa quốc, ngoại trừ Lâm Thư Nhã tiểu thư nỗ lực bên ngoài, cũng có quan hệ rất lớn với Hàn Dật Hiên tiên sinh, có thể mời được nhân vật cấp quan trọng này, thật sự là quá không đơn giản!" Đội trưởng chiến đội WW nhìn về phía Hàn Dật Hiên, cười chào hỏi.

Lúc này, khóe miệng Hàn Dật Hiên khẽ nhếch, khí tràng mười phần, "Thực ra, cho tới nay, tôi cũng mãnh liệt yêu thích xe đua, Tử Thần Đường Đua là tay đua xe tôi thích nhất, không chỉ có Yeva, bao gồm cả vài vị đồ đệ của cô ấy, như Lãng Mãng, Đồ Tể... Tôi đều coi như thần tượng, mà có thể mời được loại Idol cấp bậc Super như Yeva này, càng là vinh hạnh lớn lao của tôi và Thư Nhã."

"Ông đây nhổ vào, thật mịa nó dối trá, muốn mời thì mời người thật đó, mời cái tên giả mạo." Bên cạnh Lâm Yên, Kỳ Thiệu Nguyên cười lạnh một tiếng.

Thực ra, Lâm Yên cho rằng, cũng không phải Lâm Thư Nhã cùng Hàn Dật Hiên cố ý đi mời tên giả mạo, dù như thế nào, hai người này sợ là cũng không có can đảm này, cho nên, Lâm Thư Nhã cùng Hàn Dật Hiên, hẳn là cũng bị lừa.

Đương nhiên, có bị lừa hay không, cái này không có bất cứ quan hệ nào với Lâm Yên, chỉ có thể nói, ác nhân tự có ác nhân trị, chỉ lần này thôi.

"Ha ha, Hàn Dật Hiên tiên sinh, không chỉ là diễn viên phái thực lực đang hot của ngành giải trí hiện nay, còn là người thừa kế gia tộc Hàn thị, dùng thân phận như vậy của Hàn Dật Hiên tiên sinh, công thêm lại là Fan hâm mộ siêu cấp của Yeva, có thể mời được Yeva, cũng hợp tình hợp lý."

Nghe thấy, Kỳ Thiệu Nguyên bên cạnh khinh thường cười lạnh.

Thấy vẻ mặt Kỳ Thiệu Nguyên, Lâm Yên tò mò hỏi, "Làm sao vậy?"

"Lão đại, cô đừng nghe những người này khoác lác... Nhớ năm đó, ngay cả Tư Minh Trạch mời lão đại cô, lão đại cũng không cho một chút mặt mũi, Hàn Dật Hiên này, có gì có thể so với Tư Minh Trạch, tư cách lau giày cho người ta cũng không có." Kỳ Thiệu Nguyên nói.



"Tư Minh Trạch?"

Lâm Yên sững sờ, chợt suy nghĩ một chút, nhưng vẫn là không nhớ ra được người như vậy.

Năm đó khi ở nước ngoài, người mời cô quá nhiều, loại người gì cũng có.

"Lão đại, không phải chứ... Tư Minh Trạch cô cũng quên rồi sao? Là tập đoàn cự đầu siêu cấp ở nước ngoài đó, tôi nghe nói, còn từng đấu qua với Bùi Duật Thành tập đoàn JM, Bùi Duật Thành kia là ai, cũng là quái vật đó..."

Nhưng mà, Lâm Yên lại chưa nghe Kỳ Thiệu Nguyên líu lo không ngừng, bởi vì trên xe bảo mẫu, nữ nhân đã chậm rãi đi xuống, lộ ra diện mạo chân thực.

"Tử Thần Đường Đua... Yeva!"

Cũng không biết là ai kinh hô một tiếng, chưa bao lâu, toàn bộ ánh mắt tất cả mọi người dò xét phía nữ nhân.

Nữ nhân đi xuống từ trên xe bảo mẫu, mặc trên người một tiếng bộ trang phục đua xe màu bạc mang tính tiêu chí, tóc dài đến eo, trong mắt phảng phất cất giấu hàn băng, khí tràng thập phần cường đại, vẻn vẹn đứng ở đằng xa, lại khiến cho người ta có một loại ý vị người sống chớ tiến gần, cao lãnh đến cực hạn.

"Yeva... Lão đại..."

Giờ phút này, Vệ Từ Phong ngơ ngác nhìn chằm chằm nữ nhân đi xuống từ trên xe bảo mẫu, hai con ngươi nhìn thẳng, ngay cả hô hấp cũng giảm nhẹ đi nhiều, sợ đây chỉ là ảo giác của mình.

Nữ hài nhìn như lãnh nhược băng sương này, chính là nữ thần hắn tâm tâm niệm niệm... Tử Thần Đường Đua, Yeva!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook