Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 99: Anh không cần lý do

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

Vội vàng không kịp chuẩn bị đã bị Boss của mình nhét một đống thức ăn cho chó khiến một đám vệ sĩ và trợ lý trợn mắt hốc mồm, rương hành lý Bùi Vũ Đường mới cướp từ trong tay trợ lý về còn chưa cầm chắc, "Đùng" một tiếng trực tiếp rơi xuống trên mu bàn chân làm cậu ta đau đến nhe răng trợn mắt.

Lâm Yên bị tiếng kêu rên của Bùi Vũ Đường làm giật mình mà lấy lại tinh thần, tranh thủ thời gian lắc đầu liên tục, lách mình ngồi vào một bên, "Không không không... Không tụt!"

Quả thực phải là huyết áp tăng vọt mới đúng à?

Không phải nói là mối tình đầu sao?

Lần đầu tiên yêu đương mà cứ thích trêu chọc như vậy sao?

Ai chịu nổi được!

Dùng tâm mà nói, nụ hôn vừa rồi của Bùi Duật Thành quả thực nhẹ đến gần như không cảm nhận được, vừa chạm vào đã rời, vô cùng lễ độ cùng kiềm chế, lại làm cho trái tim của cô đập còn nhanh hơn so với khi phải dùng kỹ năng bẻ cua cực hạn khi vào đoạn cua cuối lúc thi đấu.

Một vệ sĩ bên cạnh sau khi lấy lại tinh thần, nhịn không được hỏi Bùi Vũ Đường: "Tam... Tam thiếu... Nữ nhân này là ai vậy?"

Bùi Vũ Đường một mặt kiêu ngạo mà mở miệng, "Cha tôi!"

Vệ sĩ: "...???"



Bùi Vũ Đường: "Bạn gái của đại ca tôi! Chị dâu* tương lai của tôi!"

*Bởi vì trước đó Bùi Vũ Đường còn phân vân đại tẩu và nhị tẩu nên để đại tẩu để dễ phân biệt. Bây giờ Lâm Yên và Bùi Duật Thành coi như "xác định quan hệ" nên để chị dâu cho dễ nghe nhé.

Hai vệ sĩ nghe vậy liếc nhau, đều là mặt mũi tràn đầy khiếp sợ, bọn họ đi theo bên người ông chủ đã rất nhiều năm, mấy năm nay nữ nhân yêu thương nhung nhớ không biết có bao nhiêu, đều không thấy ông chủ mảy may động tâm, làm sao lại đột nhiên có thêm một người bạn gái có quan hệ thân mật như vậy?

Dù sao cũng là việc tư của ông chủ, bọn họ cũng không dám hỏi nhiều, tranh thủ thời gian tiếp tục làm chính sự.

"Tam thiếu, vẫn là mời ngài mau lên đường đi!"

"Đúng vậy, đừng để chúng tôi khó xử!"

"Lên đường? Lên đường gì! Tôi không đi! Tôi chết cũng không đi!"

Cuộc trò chuyện trở về việc chính, Bùi Vũ Đường lại bắt đầu gào —— "Chị dâu! Chị dâu! Chị phải cứu em nha!!!"

Nghe thấy Bùi Vũ Đường kêu rên, Lâm Yên mới hồi phục tinh thần lại.

Vừa mới trầm mê sắc đẹp, suýt chút quên đi chính sự.



"Bùi tiên sinh..."

Lâm Yên vội vàng nhìn về phía Bùi Duật Thành, thử mở miệng thăm dò nói, "Chuyện của Tam thiếu tôi cũng nghe nói một chút, uống rượu đánh nhau xác thực không đúng, chỉ là, đối phương cái tên quý công tử gọi là Tống Diệu Nam kia rõ ràng cũng không phải loại lương thiện gì, lần trước tôi còn gặp qua một lần, rõ ràng là cố ý khiêu khích, lập mưu cho Tam thiếu nhảy vào, lần này Tam thiếu khẳng định cũng không phải cố ý, tám phần mười là rơi vào trong bẫy của đối phương..."

Bùi Vũ Đường một bên nghe thấy liền liên tục gật đầu, "Đại ca, chị dâu nói không sai, thật sự chính là cháu trai kia cố ý khiêu khích trước!"

Đáy mắt Bùi Duật Thành không có một tia ấm áp, "Đối phương khiêu khích... Cho nên, em ngay cả năng lực phân rõ cơ bản nhất cùng năng lực tự điều khiển đều không có?"

Ánh mắt Bùi Duật Thành lạnh đến quả thực khiến cho người ta phát lạnh, Bùi Vũ Đường hoàn toàn không dám nhìn thẳng con mắt của anh ruột, co đấu lại, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Lâm Yên cũng lập tức cảm thấy áp lực như núi lớn, yếu ớt mở miệng nói, "Nói thì nói như thế, chỉ là, dù sao Tam thiếu tuổi tác còn nhỏ, mấy bé trai ở tuổi này xúc động một chút, kỳ thật cũng rất bình thường."

Bùi Vũ Đường tiếp tục gật đầu phụ họa: "Đúng đúng, bé trai như em ở cái tuổi này, đánh nhau không phải rất bình thường sao?"

Bùi Duật Thành: "Tuổi còn nhỏ không phải lý do để phạm sai lầm, anh cũng không cần biết bất kỳ lý do gì, lúc trước chính em cùng anh quyết định quy tắc, nếu vi phạm, tự nhiên nên trả giá đắt."

Trên mặt Bùi Vũ Đường một hồi chột dạ, lập tức cúi đầu thấp hơn...

Lâm Yên nghe vậy, ánh mắt liếc qua rơi vào một phần văn kiện trên bàn trà trên, dường như là "Ba điều quy ước" lúc trước của Bùi Vũ Đường và Bùi Duật Thành, mặt trên còn có chữ ký cùng dấu vân tay của chính Bùi Vũ Đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook