Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 498: Bắt chước

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

10/11/2019

Nghe tên giả mạo nói ở đường đua biểu diễn một chút thần kỹ đường đua của mình, mọi người ở đây hoan hô lên trong nháy mắt.

Giờ phút này, Lâm Yên lại càng tò mò, tên giả mạo này dám nói ra những lời như vậy, thật sự chẳng lẽ dự định ở trên đường đua diễn một chút kỹ xảo của mình?

"Giả dạng cái gì." Một bên, Kỳ Thiệu Nguyên nhẹ giọng mở miệng với Lâm Yên, nói: "Tên giả mạo này nói mình có thể thực hiện kỹ xảo đường đua của lão đại? Cái này sao có thể!"

Thực ra, đối với cái này, Lâm Yên cũng hết sức tò mò, lại có vẻ mong đợi, cô ngược lại muốn xem xem, tên giả mạo có thể như đã nói hay không, ở trên đường đua thực hiện lời hứa của mình.

Chưa bao lâu, toàn viên chiến đội K1, dồn dập đi lên trường đua, đồng thời tiến vào trong xe đua, chưa qua bao lâu, mười mấy chiếc xe đua cơ hồ đồng thời khởi động.

Tuy nói, tên giả mạo tạm thời lật lọng, khiến cho mọi người chiến đội K1 có chút trở tay không kịp, trước đó cũng không có tiến hành tập luyện thi đấu biểu diễn, nhưng dù sao cũng là chiến đội xe đua hàng đầu trong nước, đồng thời phối hợp hết sức ăn ý.

Từ khi chiến đội K1 vào sân cho đến khi kết thúc, đại khái trong thời gian một khắc đồng hồ, mặc dù biểu diễn hơi có chút tì vết, nhưng dưới tình huống không có bất kỳ tập luyện gì, cũng đủ để chứng minh nhánh chiến đội này không đơn giản.

Chờ sau khi chiến đội xe đua K1 kết thúc, tên giả mạo trong sự bao vây của mọi người, chậm rãi đi lên trường đua.

Một lát sau, trên sàn thi đấu chỉ còn một mình tên giả mạo.

Một thân trang phục thi đấu màu bạc, đưa lưng về phía mọi người, bên tay phải là chiếc chiến xa màu bạc kia.

Không thể không nói, sau khi tên giả mạo này đội nón lên, tương tự với Lâm Yên, đủ để đóng giả chính chủ, chính Lâm Yên cũng có một loại ảo giác đang xem chính mình tranh tài.

Giờ phút này, đám người Vệ Từ Phong, ánh mắt một khắc cũng chưa dời khỏi người tên giả mạo trên sàn thi đấu, trong mắt hiện ra chờ mong cùng hưng phấn nồng đậm.

Không đề cập tới Vệ Từ Phong, chính là ngay cả Kỳ Thiệu Nguyên cũng đi lên trước, mắt không chớp nhìn chằm chằm tên giả mạo.



Khác biệt duy nhất chính là, Kỳ Thiệu Nguyên vẻn vẹn chẳng qua là tò mò, muốn nhìn một chút tên giả mạo kia đến cùng là làm sao biểu diễn kỹ xảo đua xe xuất sắc của Lâm Yên trên sàn thi đấu.

Rất nhanh, tên giả mạo mở cửa xe, ngồi lên xe đua màu bạc, kích hoạt cỗ xe, di chuyển, một mạch mà thành.

"Bá"!

Cơ hồ trong nháy mắt, chiếc xe đua màu bạc kia, giống như ngựa hoang thoát cương, trong nháy mắt bay lái rời đi.

"Mịa nó... Thật có một bộ..."

Thấy thế, trong miệng Kỳ Thiệu Nguyên thì thào.

Không thể không nói, tên giả mạo này, vì giả mạo lão đại nhà mình, quả nhiên làm đủ công phu, chi tiết đến ngay cả phương thức mở cửa xe, cũng không có sai biệt với Lâm Yên trên sàn thi đấu, nếu như không phải Kỳ Thiệu Nguyên biết được bản tôn là ai, chỉ sợ cũng như tên fan giả Vệ Từ Phong kia, bị tên giả mạo này che mắt.

Lâm Yên đứng bên cạnh Bùi Vũ Đường, nhìn chằm chằm xe đua màu bạc đang bay nhanh trên sàn thi đấu, như có điều suy nghĩ.

Đây thật sự đúng là một trận bắt chước tương đối chuyên nghiệp.

Trên mỗi một chi tiết nhỏ, thậm chí đến chi tiết lớn, tên giả mạo này đều gần như làm được trình độ không chê vào đâu được, so sánh dưới trạng thái Lâm Yên thi đấu, bắt chước giống như đúc.

"Chị dâu, chị xem... Quá trâu!"

Một bên, Bùi Vũ Đường cũng không quay đầu lại, kích động với Lâm Yên bên cạnh, "Chị dâu, chị xem một chút, quả nhiên không thẹn là nhân vật truyền kỳ đường đua... Xử lý đường rẽ này, tiết tấu nắm giữ này, quả thực vô địch a a! Quá mạnh! Em nếu có một phần mười công lực này, em cũng vô địch!".

Không đợi Lâm Yên mở miệng, trong một cái đường rẽ ở trường đua, xe đua màu bạc vạch ra một đường Nghiên Sườn Phiêu Chuyển xinh đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook