Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 146: Chẳng lẽ mặt không đau sao?

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

Lâm Yên đã sớm quyết định chủ ý, cô tuyệt đối sẽ bảo trì khoảng cách an toàn với những người trên "Danh sách tử vong" kia.

Nhưng làm sao cũng không nghĩ tới, Vệ Từ Phong thế mà sẽ ra bài hoàn toàn không theo sáo lộ như vậy...

Còn tốt, lúc này, công nhân viên đi tới, "Vệ thiếu, hiện tại có thể bắt đầu hóa trang không? Chúng tôi đã chuẩn bị phòng hóa trang riêng cho ngài, còn có đặc biệt thuê thợ trang điểm kim bài!"

Lông mày Vệ Từ Phong cau lại, "Phòng hóa trang riêng?"

"Đúng vậy, ngài yên tâm, chúng tôi đã sớm chuẩn bị xong phòng hóa trang, hoàn toàn sẽ không có người quấy rầy!" Công nhân viên gật đầu.

Vệ Từ Phong: "Không cần, hóa trang ngay ở chỗ này."

"Ách, nơi này?" Công nhân viên ngơ ngác mở miệng.

Vệ Từ Phong: "Đúng, còn có, không cần an bài thợ trang điểm cho tôi, thợ trang điểm của Yên tỷ là ai, trực tiếp kêu hắn tới trang điểm."

Công nhân viên có chút mắt trợn tròn, không biết nên làm sao đáp lại.

Ai mà không biết tính tình của đại thiếu gia Vệ Từ Phong, yêu cầu vô cùng hà khắc, bọn họ đều đã quét dọn phòng hóa trang đến không nhuốm bụi trần, thợ trang điểm cũng chuẩn bị thật lâu, còn kém tắm gội đốt hương, kết quả hắn hiện tại không chỉ muốn trang điểm ở không gian bình thường, còn muốn dùng thợ trang điểm bình thường?

Ánh mắt Vệ Từ Phong hơi bén: "Thế nào, có vấn đề?"

Công nhân viên đang không biết trả lời như thế nào cho phải, Phùng An Hoa đi tới, "Không có vấn đề, dĩ nhiên không thành vấn đề!"

Nói xong nói với công nhân viên, " Vệ thiếu kêu làm thế nào, thì liền làm như thế đó là được, chút chuyện này cũng làm không xong?"

"Ây... Tốt tốt, tôi đi an bài cái này!" Công nhân viên không hiểu ra sao liền chuồn.



Cuối cùng, Vệ Từ Phong an vị ở trên ghế bên cạnh Lâm Yên bắt đầu trang điểm, thợ trang điểm cũng đổi thành Kevin.

Vệ Từ Phong nổi danh ở bên ngoài, Kevin tự nhiên là rất rõ ràng, biết được Vệ Từ Phong thế mà yêu cầu tự mình làm tạo hình, không khỏi nâng cao 120 % tâm ý.

Trước khi trang điểm, cẩn thận mở miệng hỏi: "Vệ thiếu, ngài có yêu cầu gì đối với tạo hình cùng trang điểm không?"

Ánh mắt Vệ Từ Phong xéo qua rơi ở trên người cô gái bên cạnh, nâng cằm lên, tự lẩm bẩm: "Có thể làm tạo hình mê đảo tiểu tỷ tỷ sát vách tôi không?"

Kevin: "..."

Anh ta thật vô cùng muốn biết, Vệ Từ Phong đến cùng là làm sao thay đổi thái độ đối với Lâm Yên mà không có chút nào gánh nặng nào trong lòng như thế, sau đó còn nói ra câu nói này.

Mặt của hắn... Chẳng lẽ không đau sao?

Khoé miệng Kevin co giật: "Vệ thiếu, theo như tôi được biết, tối hôm qua ngài đăng một bài microblogging... Nội dung tôi có thể giúp ngài nhớ lại một chút, coi trọng Lâm Yên, trừ phi ngài mắt mù?"

Vệ Từ Phong nhíu mày, một bộ ngữ khí đương nhiên, "Vậy thì làm sao? Tôi liền là mắt mù, không được?"

Kevin: "..." Có thể...

Khi Vệ Từ Phong đang trang điểm, Đa Đa đang cùng Lâm Yên nghĩ linh tinh, "Không đúng vậy, này không đối... trước đó khi em ở studio làm việc lặt vặt có gặp qua Vệ Từ Phong, tổ tông cũng không khó phục vụ như hắn, nhiệt độ cà phê cũng muốn chính xác đến từng độ, đồ ăn nhất định phải là của quán cơm tư nhân đỉnh cấp được chỉ định, còn có đủ loại yêu cầu chị không thể tưởng tượng, làm sao lại dễ nói chuyện như vậy..."

Lâm Yên cũng không biết chính mình nhìn thấy, cùng Đa Đa đang nói, đến cùng cái nào đáng tin cậy, chỉ là cô cũng không quan tâm.

Thừa dịp khi chờ đợi, Lâm Yên đã không kịp chờ mở trò chơi trên điện thoại di động ra, hết sức chăm chú chọn nhân vật anh hùng trong trò chơi.

Trước đó cô nhận một đơn hàng cày thuê, nhất định phải nâng đẳng cấp của khách hàng lên trong thời gian quy định, nếu không coi như trái với điều ước, tiền thù lao không có còn sẽ bị trừ tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook