Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 121: Đâm ngay giữa tim

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

Cô ấy là từ thành phố nhỏ tới đây làm công, trước đó gặp được Lăng tỷ, cô ấy đang ở thành phố điện ảnh làm việc lặt vặt cho các đoàn làm phim, cả ngày khuân đồ chuyển đạo cụ, bưng trà đổ nước cho người ta, một người làm mấy người nhàn.

Là Lăng tỷ nhìn thấy cô ấy làm việc chịu khó, mới đem cô ấy chiêu về công ty, làm trợ lý diễn viên được người người hâm mộ.

Cô ấy mặc dù hiểu không nhiều, thế nhưng nói gì thì cũng không thể ngay tại lúc này phản bội ân nhân của mình!

Đa Đa lúc này cười lạnh một tiếng, "Không cần, cô vẫn là giữ lại chút tiền này đi phẫu thuật thẩm mỹ đi!"

Lời này của Đa Đa quả thực đâm ngay giữa tim, sắc mặt Tưởng Tư Phi cơ hồ là lập tức đen, "Cô..."

Chu Mạn Thiến bước lên phía trước trấn an, "Tư Phi, được rồi, tiểu nha đầu này chính là không biết tốt xấu, đi theo loại diễn viên như Lâm Yên, về sau cô ta sẽ ăn đủ thiệt thòi!"

...

Đa Đa sau khi trở về thì khuôn mặt nhỏ nhắn liền lạnh xuống, hốc mắt cũng có chút ửng hồng, vừa nhìn liền biết là bị khinh bỉ.

"Làm sao vậy?" Triệu Hồng Lăng vội hỏi.

"Lăng tỷ, em không sao, chính là những người kia quá phận, Tưởng Tư Phi kia, rõ ràng chính là đang cố ý làm khó dễ..."

Sắc mặt Triệu Hồng Lăng phức tạp liếc mắt nhìn Đa Đa, yên lặng một lát sau, mở miệng nói, "Lúc trước, là bởi vì Tư Phi bên này thiếu một trợ lý, chị mới mướn em, cho tới nay, em cũng là cùng Tư Phi, thực ra trợ lý ban đầu cũng là theo chân diễn viên đi, dù sao cũng là đều quen thuộc lẫn nhau, nếu như em..."

Đa Đa nghe Triệu Hồng Lăng nói bóng gió, lập tức kích động nói, " Lăng tỷ, chị coi em là cái gì! Em mới mặc kệ diễn viên là ai, em chỉ theo chị, chị kêu em theo ai, em liền theo người đó! Em coi như là đi theo Bạch Liên Hoa Lâm Yên này, cũng sẽ không đi cùng kẻ vô ơn bạc nghĩa Tưởng Tư Phi kia!"

Lâm Yên êm đẹp chơi trò chơi, lại không hiểu nằm cũng trúng đạn: "...???"



Cuối cùng, buổi chọn trang phục này quả nhiên vẫn là không có chụp thành công.

Người phụ trách chỉ tùy tiện ném một câu "Sau đó sẽ xem xét an bài thời gian lại", nhưng rõ ràng chính là lí do thoái thác qua loa.

"Chúng ta đợi lâu như vậy, cô ta nói không quay liền không quay rồi? Lăng tỷ, không bằng để cho em đi tìm đạo diễn nói một chút!" Đa Đa tức giận nói.

Triệu Hồng Lăng lắc đầu: "Không có ý của phía trên, cô ta chỉ là một người phụ trách, cũng không dám làm như vậy."

Nói bóng gió, phía trên khẳng định là cũng chấp nhận.

Ở giữa Tưởng Tư Phi và Lâm Yên, đoàn làm phim hướng đến người nào, không cần nghĩ cũng biết.

Bọn họ sẽ chỉ hướng về phía lợi ích.

Trước đó dung túng Lâm Yên, là bởi vì cô có thể tạo độ hot, hiện tại dung túng Tưởng Tư Phi, là bởi vì Tưởng Tư Phi có hậu trường.

"Đi thôi." Triệu Hồng Lăng nhìn về phía Lâm Yên mở miệng.

Vốn là cô ấy còn muốn an ủi Lâm Yên vài câu, kết quả là nghe thấy Lâm Yên mơ màng ngẩng đầu: "Ai? Đi rồi sao? Nhanh như vậy! Chờ một chút, chờ em đánh xong ván này! Trận này em khẳng định Pentakill*!"

*Pentakill: game vương giả vinh diệu sẽ có 10 người chơi, mỗi bên chia 5-5 đối kháng nhau, nếu 1 người chơi có thể giết 5 người team địch cùng 1 lúc (người bị giết đầu tiên chưa kịp hồi sinh thì 4 người còn lại đã chết) thì đó gọi là 1 cú pentakill. (Nguồn: cvt)

Triệu Hồng Lăng: "..."



Cô ấy và Đa Đa đều có chút nóng nảy, thế nhưng là, nha đầu này từ đầu tới cuối không có chút dáng vẻ lo lắng nào, chuyên tâm chơi game.

Thật giống như... Đã sớm biết khẳng định chụp không được...

...

Ba người xuống lầu, đi về phía bãi đậu xe dưới đất.

Triệu Hồng Lăng gọi điện cho lái xe gọi, sau khi nghe xong bên kia điện thoại nói, sắc mặt Triệu Hồng Lăng hơi trầm xuống.

"Bên ngoài cùng bãi đỗ xe bây giờ đều có hàng loạt Fan hâm mộ ngồi chờ." Triệu Hồng Lăng mở miệng nói.

Đa Đa lập tức mở điện thoại, nhìn thoáng qua tin tức cùng microblogging, "Quả nhiên, video vừa rồi đã bị truyền thông truyền đi... Địa chỉ hiện trường đóng phim cũng bị tiết lộ... Rất nhiều Fan hâm mộ nghe tin tới..."

Lâm Yên hơi suy tư, lập tức mở miệng nói, "Lăng tỷ, đám fan hâm mộ cơ bản cũng không nhận ra chị cùng Đa Đa, hay là chúng ta chia ra đi, hai người đi trước, em tự nghĩ biện pháp."

Triệu Hồng Lăng lập tức bác bỏ: "Không được."

Lâm Yên đang nói chuyện, lúc này, cuối hành lang đột nhiên có vài người đi tới.

Bên cạnh là hai người trợ lý cùng vệ sĩ, ở giữa là nam nhân thân hình thon dài, ăn mặc một thân âu phục Retro màu xám đậm, ngũ quan hoàn mỹ kia như được tay của thượng đế rèn đúc, tuấn mỹ mê người.

Nam nhân mặt mũi ôn nhu, khóe môi nhếch lên ý cười nhu hòa, cả người đều như gió xuân ấm áp...

Đa Đa nhìn người tới, hai gò má đỏ lên, kích động đến đầu lưỡi cũng cứng cả lại, "A a a! Bùi... Bùi Ảnh Đế! Là Bùi Ảnh Đế..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook