Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 105: Diễu võ giương oai*

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

*Diễu võ dương oai: phô trương uy thế và sức mạnh để khoa khoang hoặc đe doạ.

Chu Mạn Thiến cười trào phúng, "Không thể nói như thế được, chim khôn biết chọn cây mà đậu, đây là chuyện thiên kinh địa nghĩa*, Tư Phi điều kiện tốt như vậy, làm sao lại phải tiếp tục đi theo một người đại diện không có năng lực, chẳng phải là quá lãng phí sao?"

*Thiên kinh địa nghĩa: đạo thường mà trời đất không thể di dịch được.

"Cô nói ai không có năng lực, không phải Lăng tỷ, cô ta sẽ có hôm nay sao? Thế mà còn có mặt mũi ở trước mặt Lăng tỷ diễu võ giương oai!"

Tưởng Tư Phi ở một bên nghe nói như thế, sắc mặt lập tức có chút khó coi, cô ta chán ghét nhất chính là tất cả mọi người đem thành tựu của cô ta đều quy về công lao của Triệu Hồng Lăng, thật giống như không có Triệu Hồng Lăng, cô ta liền không còn gì khác vậy.

Cô ta làm khôi lỗi (?) của Triệu Hồng Lăng nhiều năm như vậy, cũng đã sớm làm đủ rồi, huống chi giải trí Khải Tinh nhỏ như thế, căn bản cũng không có thể cung cấp cho cô ta tài nguyên tốt hơn.

Chu Mạn Thiến hai tay ôm ngực, "Ha ha, nếu có năng lực, làm sao ngay cả nữ chính cũng không đoạt được? Cũng không nhìn một chút xem trước đó cô ta cho Tư Phi của chúng ta nhận đều là vai gì? Không phải nha đầu nông thôn, thì là thiếu nữ bất lương, chậc chậc...

Tôi chính là cho Tư Phi nhận vai nữ chính của phim màn ảnh lớn có thể diễn cùng Bùi Ảnh Đế, cơ hội bao nhiêu người cầu cũng không cầu được!"

Tưởng Tư Phi nghe nói như thế, sắc mặt mới dịu đi một chút, càng thêm vui mừng về quyết định chính mình đi ăn máng khác ở truyền thông Vạn Chúng.

Dù sao truyền thông Vạn Chúng là công ty chi nhanh dưới trướng giải trí Khải Thắng, đồng thời cũng là vừa bị thiên kim Lâm Thư Nhã của giải trí Khải Thắng chính thức tiếp quản, tài nguyên tự nhiên không thiếu.

"Cô... Lăng tỷ rõ ràng là vì..."

Đa Đa còn muốn nói điều gì, trực tiếp bị Triệu Hồng Lăng ngăn cản.



Kỳ thật tướng mạo cùng điều kiện của Tưởng Tư Phi rất bình thường, Triệu Hồng Lăng sở dĩ nhìn trúng Tưởng Tư Phi, là bởi vì cảm thấy cô ta là mầm mống tốt, diễn xuất cũng hết sức vững chắc, cho nên cho tất cả những phim mà Triệu Hồng Lăng nhận đều là phim văn nghệ có nội hàm, muốn để cô ta đi theo con đường phái thực lực.

Nha đầu nông thôn trong miệng Chu Mạn Thiến kia, chính là tác phẩm thành danh của Tưởng Tư Phi, đồng thời là đề cử đầu tiên để cô ta nắm được vai nữ phụ tốt nhất của giải Kim Tông.

Chỉ cần lại lắng đọng thêm mấy năm, cô ấy (Triệu Hồng Lăng) có lòng tin sẽ để Tưởng Tư Phi cầm lấy giải Ảnh Hậu.

Chỉ tiếc, không nghĩ tới cô ta vẫn là bị danh lợi của ngành giải trí mê hoặc...

Bộ《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》này đúng là có thành viên tổ chức tốt, kinh phí cao, cũng là phim điện ảnh có thể lên màn ảnh lớn, thế nhưng dù sao vẫn là một bộ phim thương nghiệp, vẫn là đề tài nam chính lớn.

Cô ấy đã xem qua kịch bản, nữ chính ở bên trong kịch bản hoàn toàn chính là một vai bình hoa không có gì đặc sắc, là vì phụ trợ cho sự tồn tại của nam chính, Tưởng Tư Phi diễn loại nhân vật này hạ thấp cấp bậc, mà lại giá trị nhan sắc của cô ta cũng không chống đỡ nổi vai này.

Thế nhưng, Triệu Hồng Lăng biết, chính mình nói thêm gì nữa, Tưởng Tư Phi cũng không nghe vào, thế là dứt khoát cái gì cũng không tiếp tục nói.

Lúc này, phóng viên tới dò xét đã lần lượt có mặt, tất cả đều phần phật vây về phía Tưởng Tư Phi.

Đây là thủ đoạn lăng xê Chu Mạn Thiến thường dùng, những ký giả này khẳng định là cô ta thả tin tức ra, cố ý mời tới.

Phóng viên: "Tư Phi, nghe đồn cô đã đi ăn máng khác tới với ông chủ mới là truyền thông Vạn Chúng, vai nữ chính của《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》là vai đầu tiên công ty mới nhận cho cô, lần đầu đóng phim với Bùi Ảnh Đế, có cảm tưởng gì không?"

Tưởng Tư Phi: "Có thể hợp tác cùng Bùi Ảnh Đế, tôi hết sức kích động, cũng hết sức cảm tạ công ty của tôi là truyền thông Vạn Chúng, cảm tạ Chu tiểu thư - người đại diện của tôi vì tôi tranh thủ vai diễn này, cùng Vạn Chúng hợp tác, là quyết định sáng suốt nhất của tôu!"

Phóng viên: "Tư Phi, đối với ông chủ cũ cô có gì muốn nói không? Nghe nói là Triệu Hồng Lăng của giải trí Khải Tinh đã một tay nâng cô lên, vì sao cô còn trong kỳ hạn hợp đồng đã đi ăn máng khác?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook