Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 76: Gánh không nổi

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

02/08/2019

Bất quá, chưa từng ăn thịt heo, cũng đã thấy heo chạy, trước đó vẫn luôn ở chung một chỗ vỡi những nam đội viên kia, tốt xấu gì cũng thấy qua một chút cách thức.

Thế là, Lâm Yên suy nghĩ một chút, ho nhẹ một tiếng phá vỡ yên lặng nói, "Bác Tạ, đừng đứng ở chỗ này, có chuyện gì vào nhà nói đi?"

Tạ Tranh nghe vậy, ánh mắt lập tức sáng lên, "Được..."

Thế nhưng là, vừa dứt lời, Hạ Mộ Vân liền mở miệng nói, "Quá muộn, không tiện, hôm nào có thời gian đi."

Câu hôm nào có thời gian, chính là có nghĩa vô kỳ hạn.

Tạ Tranh nghe xong, biết rõ Hạ Mộ Vân triệt để cự tuyệt, nhưng vẫn là vô ý thức thuận theo liên tục gật đầu, "Vậy tốt... Tốt..."

Lâm Yên: "..."

Ông tốt cái gì nha!

Nói chuyện tốt như vậy, thật sự là khó trách ông ấy theo đuổi lâu như thế mà một chút tiến triển cũng không có!

Lâm Yên thật sự là sắp bị tức chết, vẫn nháy mắt cho Tạ Tranh, nhưng đối phương vẫn hoàn toàn không lĩnh ngộ được ý tứ của cô.

Mắt thấy mẹ đã chuẩn bị lên lầu, Lâm Yên chỉ có thể tranh thủ thời gian mở miệng, "Ai da! Bác Tạ, cháu vừa rồi khi nhìn bác bước đi, chân khập khễnh, lần trước bị thương còn chưa khỏi sao?"

Mẹ nghe thấy lời này của Lâm Yên, cuối cùng hơi hơi dừng chân lại, "Tạ tiên sinh bị thương sao?"

Mẹ mặc dù rất lạnh lùng với Tạ Tranh, đồng thời từ đầu tới cuối luôn duy trì khoảng cách, nhưng giáo dưỡng từ nhỏ khiến bà không thể không có cấp bậc lễ nghĩa, cho nên nghe nói đối phương bị thương, vẫn lễ phép hỏi một câu.



Lâm Yên thấy thế nắm chặt cơ hội, nói với mẹ, "Mẹ, mẹ còn không biết sao?"

Quả nhiên, Tạ Tranh hoàn toàn không có đề cập về vụ này với mẹ...

Lâm Yên tiếp tục nói, "Đoạn thời gian trước bên này không phải có tên trộm ẩn hiện sao? Bác Tạ sau khi nghe nói liền không yên lòng mẹ, sợ mẹ ở nhà một mình không an toàn, ở dưới lầu trông mẹ nhiều đêm, sau đó có một đêm, bác ấy thật sự nhìn thấy tên trộm kia, sau đó vì bắt tên trộm kia, không cẩn thận làm chân bị thương, vết thương có lẽ rất nghiêm trọng..."

Hạ Mộ Vân hiển nhiên là hoàn toàn không biết chuyện này, nghe thấy Lâm Yên nói, mặt mũi tràn đầy kinh ngạc, trên mặt cũng xẹt qua một vệt mất tự nhiên.

Trên thực tế, Tạ Tranh chẳng qua là bị trật nhẹ, sau khi nghe thấy lời này của Lâm Yên, vô ý thức liền muốn phản bác, "Mộ Vân, không phải... Tôi chỉ là vết thương nhỏ... Cũng đã sớm ổn..."

Lâm Yên: "..."

Tâm tính thiện lương thật mệt mỏi, cô cũng đã như vậy, thế mà còn gánh không nổi...

Lâm Yên cắn răng, tranh thủ thời gian tiếp tục thêm lời: "Mẹ, bác Tạ sợ mẹ lo lắng, còn đang an ủi mẹ đấy! Vết thương kia rất nghiêm trọng, thời gian dài cũng không thể xuống giường! Ai đúng, mẹ, trước đó không phải mẹ có đi tìm thầy thuốc trung y mua thuốc trị thương sao? Con dùng thấy hiệu quả rất tốt! Không bằng để bác Tạ vào nhà bôi chút thuốc, ông ấy là một nam nhân độc thân, làm sao biết chiếu cố chính mình chứ! Mẹ xem, ông ấy đến bây giờ còn khập khiễng lắm!"

"Cái này..." Hạ Mộ Vân do dự một chút, cuối cùng vẫn mềm lòng, "Cái kia, cái kia ông vào đi, lần trước tôi lấy thuốc cho Tiểu Yên, vẫn còn thừa."

Lâm Yên nghe xong, lập tức mừng rỡ, tranh thủ thời gian nháy mắt với Tạ Tranh ở một bên.

Tạ Tranh tựa hồ cũng hoàn toàn không ngờ Hạ Mộ Vân thế mà sẽ để cho mình lên lầu, cả người đều choáng váng, nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, "Nhưng chân của tôi không có..."

"Không! Bác khập khiễng!" Lâm Yên một bước nhảy xa đi qua, cưỡng ép đỡ lấy Tạ Tranh, "Bác Tạ, bác nhìn bác đứng cũng không vững, nhanh cùng chúng ta đi vào bôi thuốc đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook