Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 53: Giữ khoảng cách với Bùi Nam Nhứ

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

02/08/2019

"Chị cho rằng, so với tiền, em hẳn là trước hết nghĩ muốn làm sao bảo toàn tính mệnh."

Triệu Hồng Lăng yên lặng nửa ngày, sau đó đưa ra ý kiến mang tính thiết thực nhất.

Lâm Yên nghe vậy suy nghĩ một chút, đau buồn phát hiện, giống như là nên như vậy...

Chỉ là mấy vị diễn viên nam Triệu Hồng Lăng vừa liệt kê ra, lại thêm Bùi Nam Nhứ, trên cơ bản có thể bao quát toàn bộ 80, 90% fan nữ ngành giải trí...

Đến lúc đó khung cảnh ấy.. Chậc chậc, thật sự là ngẫm lại liền kích thích.

Cô đoán chừng sẽ bị xé thành xương cốt cũng không thừa!

Chính cô cũng là trộn lẫn qua giới fan hâm mộ, rất rõ ràng fan nữ khi tức lên xé người sẽ có bao nhiêu điên cuồng.

Đừng nói những fan nữ kia, liền chính cô cũng đều rất muốn xé chính mình.

Kỳ thật, Lâm Yên hiện tại cũng hiểu được.

Lúc trước Lâm Thư Nhã là trăm phương ngàn kế an bài hết thảy, cố ý an bài cho cô nhiều scandal như vậy, chờ ngày sau khi chính mình phát hiện việc xấu của Lâm Thư Nhã cùng Hàn Dật Hiên, bởi vì thanh danh của cô quá kém, coi như là nói thật ra, cũng không ai tin cô mới thật chính là bạn gái Hàn Dật Hiên.

Mà bây giờ, cô bất quá là lấy được một cái nữ bốn, Lâm Thư Nhã cũng không cho phép, lại dùng Bùi Nam Nhứ tới đẩy cô vào chỗ chết.

"Em bây giờ ở chỗ nào?" Triệu Hồng Lăng hỏi.

"Em hôm nay vừa dọn nhà, là địa chỉ mới, sẽ không có người biết." Lâm Yên trả lời.



Triệu Hồng Lăng gật gật đầu, "Vậy thì tốt, em gần đây khi ra cửa, chú ý một chút, bát quái của em cùng Bùi Nam Nhứ mới ra tới không đến một giờ, bên trên microblogging (giống facebook bên mình) của em đã bị người mắng ba vạn bình luận, mấy nhà Fan hâm mộ của Thẩm Triều Mộ, Vệ Từ Phong, Đường Gia Nghiệp, Hàn Dật Hiên đoán chừng rất nhanh cũng sẽ kéo đến, em chuẩn bị tâm lý thật tốt..."

Lâm Yên vẻ mặt cầu xin, "A... Em sẽ cẩn thận..."

Hoàn cảnh của cô lúc này đại khái so với zombie vây thành cũng không khác biệt lắm.

Kỳ thật, không cần Triệu Hồng Lăng nhắc nhở, cô cũng có thể dự liệu được.

Cô nhớ kỹ lần trước một cái dám diễn viên không biết xấu hổ cùng Bùi Nam Nhứ tạo scandal, bị Fan hâm mộ Bùi Nam Nhứ xé thành là thiên hôn địa ám, đến nay bên trên microblogging mỗi ngày vẫn còn có người sớm chiều ghé thăm, một ngày ba bữa đi mắng.

Đừng nói cô lần này là đang chống nguyên một đám fan nữ của ngành giải trí!

Ngữ khí của Triệu Hồng Lăng ngưng trọng nói: "Chuyện của em cùng Bùi Nam Nhứ, chị đã đi tìm phòng làm việc của bọn họ, thương lượng xong sẽ chung nhau ra một tuyên bố, biểu thị hai người chỉ là ngẫu nhiên gặp. Chẳng qua là, hiệu quả của cái tuyên bố này khả năng không lớn, vô phương dập tắt lửa giận của Fan hâm mộ. Nhất là lúc mấu chốt này, em cùng Bùi Nam Nhứ còn ở cùng một đoàn làm phim, tất cả mọi người đang ngó chừng em, chờ sai lầm của em."

Triệu Hồng Lăng vô cùng nghiêm túc mở miệng, "Cho nên, chị phải nhắc nhở em, sau khi tiến vào đoàn làm phim, ngoại trừ ở lúc quay phim, mời em cần phải giữ một khoảng cách với Bùi Nam Nhứ, không cho phép tới gần hắn trong vòng mười bước!"

Thật vất vả có thể có cơ hội cùng diễn với nam thần, thế mà vẫn phải tránh xa tám trượng, trên cái thế giới này còn có chuyện thảm hơn chuyện này sao...

Vì trong sạch của nam thần, Lâm Yên chỉ có thể tan nát cõi lòng không thôi gật đầu, "Yên tâm đi, em sẽ có thể trốn bao xa, thì sẽ trốn!"

Triệu Hồng Lăng tựa hồ vẫn là có chút không yên lòng, lại căn dặn nói: "Không chỉ là Bùi Nam Nhứ, cùng hết thảy diễn viên nam đều bảo trì một chút khoảng cách cho chị!"

Khóe miệng Lâm Yên hơi rút: "A...".

Là địch thủ của fan nữ toàn ngành giải trí, cô đây là tạo cái nghiệt gì...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook