Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 490: Nhất định phải trêu chọc nữ nhân của Diêm vương

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

10/11/2019

Nhớ tới đại ca mình, Bùi Vũ Đường không khỏi rùng mình một cái.

Không được, nói cái gì cũng không thể để đại ca biết, nếu như bị đại ca biết chuyện này, chân của cậu ta cũng sẽ bị cắt đứt!

"Ha ha, chị dâu, không không không... Ba ba tốt của con, ba xem ba nói kìa, vừa rồi không phải con đang nói đùa à, con sa sao lại đi bái sư chứ?

Có ba ba nguyện ý truyền thụ kỹ xảo đua xe cho con đã là dư xài, căn bản không cần người khác tới dạy con." Bùi Vũ Đường mang một khuôn mặt tươi cười, nhẹ giọng mở miệng nói với Lâm Yên.

Nghe lời ấy của Bùi Vũ Đường, Lâm Yên lại là một mặt ghét bỏ lắc đầu, "Tôi cự tuyệt."

"A?" Bùi Vũ Đường sững sờ, "Cự tuyệt cái gì?"

"Cự tuyệt dạy cậu." Lâm Yên không hề nể mặt.

Bùi Vũ Đường: "..."

"Tại sao cô lại ở chỗ này?"

Còn không đợi Bùi Vũ Đường tiếp tục mở miệng nói gì, Lâm Yên vừa rồi bởi vì tiến lên kéo Bùi Vũ Đường lại, cho nên bị Hàn Dật Hiên cùng Lâm Thư Nhã phát hiện, giờ phút này, ánh mắt Hàn Dật Hiên rơi vào trên người Lâm Yên, lông mày hơi hơi nhăn lại.



Còn không đợi Lâm Yên mở miệng, Hàn Dật Hiên lạnh giọng nói, "Cô đến cùng làm sao trà trộn được vào đây, đến bây giờ cô thế mà còn không hết hi vọng, nhất định phải quấn quít chặt lấy tôi và Thư Nhã, đến ngày hôm nay còn tới quấy rối khách quý của chúng tôi?!"

Nghe Hàn Dật Hiên mở miệng, ánh mắt không ít người ở đây, dồn dập rơi về phía Lâm Yên.

Lúc này, Lâm Yên nhìn lướt qua Hàn Dật Hiên, vẻ mặt hơi có chút hoang mang, cảm giác ưu việt của con hàng này, đến cùng là từ đâu mà có?

"Dật Hiên, anh bình tĩnh một chút, có lẽ chị chẳng qua là ngẫu nhiên gặp..." Lâm Thư Nhã nhẹ nhàng giữ cánh tay Hàn Dật Hiên, nhẹ giọng mở miệng khuyên nhủ.

Nghe thấy, Hàn Dật Hiên cau mày, nhìn về phía Lâm Thư Nhã, "Thư Nhã, nữ nhân này hôm nay mặc dù không biết làm cách nào trà trộn vào đây, nhưng nhất định có mục đích của mình, cô ta hết lần này tới lần khác ở thời điểm chúng ta mời Yeva nữ sĩ, làm sao có thể trùng hợp như vậy..."

Giờ phút này, Yeva bên cạnh, ánh mắt hơi có chút lành lạnh liếc mắt nhìn Lâm Yên, sau đó nói với Hàn Dật Hiên, " Hàn tiên sinh, vị này không phải là khách mời à."

"Không phải..." Hàn Dật Hiên lắc đầu.

Nghe lời ấy, ánh mắt Yeva lạnh xuống, "Hàn tiên sinh, các người hẳn phải biết, tôi đã sớm nói qua, sẽ chỉ thấy fan hâm mộ của mình cùng đồng nghiệp trong vòng, sao có thể tùy tiện cho người nào cũng có thể tới đây?"

"Thật xin lỗi, Yeva nữ sĩ, đây là sơ suất của chúng tôi, tôi sẽ giải quyết ngay lập tức." Hàn Dật Hiên nhìn về phía nữ hài, mặt mũi tràn đầy áy náy.

"Đuổi ra ngoài!"

Rất nhanh, Hàn Dật Hiên có chút chán ghét liếc mắt lườm Lâm Yên, lại mở miệng nói với nhân viên bảo an đã sớm vây quanh gần đó.



"Ba ba, người này là ai vậy, ba rất quen hắn sao?" Giờ phút này, Bùi Vũ Đường lập tức hạ thấp giọng hỏi Lâm Yên, "Sẽ không phải lại là một trong số bạn trai scandal chứ?"

Lâm Yên: "..."

Không phải scandal, bạn trai cũ.

"Không phải rất quen, hắn tên Hàn cái gì..." Lâm Yên cúi đầu ra vẻ trầm tư.

A, đối với người không phải rất trọng yếu, trí nhớ của cô, vẫn luôn không tốt.

"Má nó, anh là ai vậy, ở đây làm con sói vẫy đuôi cái quỷ gì, có tin tiểu gia gọt anh không?!" Bùi Vũ Đường nhìn về phía Hàn Dật Hiên, lạnh giọng quát.

Mở trò đùa quốc tế gì thế, chị dâu thế mà bị loại người này quát lớn, còn muốn để bảo an đuổi ra ngoài?!

Gã ăn gan hùm mật báo sao?!

Việc này nếu để đại ca biết, vậy không phải răng đều bị cắn nát sao?

Chọc cái gì không được, nhất định phải trêu chọc nữ nhân của Diêm vương?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook