Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 109: Phản kích

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

Tưởng Tư Phi ở một bên giận đến nghiến răng nghiến lợi, tiện nhân Lâm Yên kia, một phong cách quê mùa thấp kém, cũng dám cướp đầu ngọn gió của cô ta.

Chu Mạn Thiến cười lạnh liên tục, "Khó trách Triệu Hồng Lăng dẫn cô ta tới đây, dùng tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ mà thôi! Ha ha, người đại diễn cũ này của em thật sự đúng là muốn tiền muốn điên rồi!"

Tưởng Tư Phi hai tay ôm ngực, "Vậy cũng hết cách rồi, ai bảo sau khi em đi, dưới tay chị ta lập tức không còn người."

Giọng nói của hai người không thấp, tầm mắt Lâm Yên trực tiếp xuyên qua đám người, nhìn về phía hai người Chu Mạn Thiến cùng Tưởng Tư Phi ở một bên, khóe miệng hơi câu, ý cười lại dâng lên nơi đáy mắt.

A, Triệu Hồng Lăng không còn người nào, còn không phải là bởi vì mấy năm nay đem hầu hết tâm huyết đều đặt trên người Tưởng Tư Phi sao!

Lâm Yên trực tiếp cất giọng mở miệng, "Vừa rồi, tôi nghe người đại diện cao cấp Chu nói, người đại diện của tôi Triệu Hồng Lăng tiểu thư vì vơ vét của cải, nhận toàn phim tệ cho Tưởng Tư Phi?"

Chu Mạn Thiến thấy Lâm Yên lại đột nhiên đem đầu thương mũi giáo nhắm ngay chính mình, xì khẽ một tiếng, mặt mũi tràn đầy trào phúng nói, "Thế nào? Chẳng lẽ tôi nói sai sao?"

"Tưởng Tư Phi tiểu thư, đối với lời nói của người đại diện Chu Mạn Thiến của cô, cô cũng không phủ nhận, phải không?" Lâm Yên nhìn về phía Tưởng Tư Phi, tiếp tục hỏi.

Tưởng Tư Phi trầm mặt, không có mở miệng, xem như chấp nhận.

Bởi vì tướng mạo của cô ta quá bình thường, cho nên trước giờ cô ta cũng rất để ý tướng mạo của mình, nhưng Triệu Hồng Lăng còn vẫn để cô ta nhận những nhân vật hết sức quê mùa kia, thậm chí cố ý để cô ta đóng vai xấu, cô ta đã sớm chịu đủ rồi.

Mỗi lần thấy những bình luận trên mạng nói dung mạo cô ta khó coi, cô ta liền vô cùng căm hận.

Giờ phút này, gương mặt kia của Lâm Yên dù cho không trang điểm cũng đẹp đến mức diễm quang tứ phía, tựa như là cây gai đâm thẳng vào tim cô ta.

Lâm Yên thấy Tưởng Tư Phi ngầm thừa nhận, cười lạnh một tiếng, quét mắt hết thảy phóng viên, trực tiếp mở miệng: "Tốt, đã như vậy, tôi đây liền cùng chư vị tới đếm kỹ một chút tác phẩm của Tưởng Tư Phi tiểu thư trong những năm này.



Bản thân kém cỏi, không có sở trường khác, chỉ có, trí nhớ cũng là còn khả năng.

Nếu như tôu nhớ không lầm, Tưởng Tư Phi tiểu thư đi diễn ba năm, hết thảy nhận năm bộ phim.

Bộ phim thứ nhất, cũng chính là nhân vật nha đầu nông thôn mà người đại diện cấp cao Chu trong miệng khinh thường, là tác phẩm đầu tay của Tưởng Tư Phi, cũng là tác phẩm thành danh, bộ phim thứ nhất liền giúp cô ấy nắm được giải thưởng điện ảnh Kim Tông cao nhất trong nước, nữ phụ xuất sắc nhất.

Bộ phim thứ hai, cũng chính là thiếu nữ bất lương người đại diện cao cấp Chu phỉ nhổ, mặc dù bỏ lỡ thời gian đạt giải, nhưng danh tiếng trên mạng bạo phát, rất nhiều danh gia khen ngợi.

Bộ phim thứ ba, cùng Ảnh Hậu Lưu Tư Văn hợp tác, trực tiếp vào danh sách phim nhựa Hoa Ngữ xuất sắc nhất của liên hoan phim Lorin.

Bộ phim thứ tư, đảm nhiệm nữ chính, vào danh sách nữ chính xuất sắc nhất của giải Kim Tông.

Bộ phim thứ năm, một tháng trước giúp Tưởng Tư Phi tiểu thư đạt giải nữ chính xuất sắc nhất của giải Kim Tông, nhảy lên tuyến đầu..."

Lâm Yên ăn nói mạnh mẽ, nói một hơi, lại mảy may không sót thông tin.

Sau đó, tầm mắt lạnh như băng của cô nhìn về phía hai người Chu Mạn Thiến cùng Tưởng Tư Phi: "Mọi người đều biết, năm nay phim văn nghệ chiếm đa số, thu nhập cộng lại, khả năng còn kém một bộ phim thương nghiệp, thậm chí một bộ kịch Thiên Lôi máu chó.

Người đại diện cấp cao Chu, Tưởng Tư Phi tiểu thư, hai người nói Triệu Hồng Lăng một lòng vì vơ vét của cải, đồng thời phán định tất cả mấy bộ phim này của Tưởng Tư Phi là tệ, như vậy, xin hỏi, hai vị là cho rằng ban giám khảo giải Kim Tông mắt mù, hay cảm thấy người xem phim điện ảnh mắt mù tập thể? Hay là cho rằng, phim không kiếm nhiều tiên, thì là phim tệ?"

Trong nháy mắt Lâm Yên vừa dứt lời, toàn trường lặng ngắt như tờ.

Sau một lúc lâu, tầm mắt của các ký giả đều nhìn lại về phía Tưởng Tư Phi cùng Chu Mạn Thiến ở một bên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook