Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 123: Quan hệ thân thích

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

31/10/2019

Đa Đa cùng Triệu Hồng Lăng đối với câu nói này của Lâm Yên, tựa hồ cũng không cách nào phản bác.

Dù sao, vô luận theo phương diện nào mà xem, Bùi Nam Nhứ đều khó có khả năng coi trọng Lâm Yên.

Luận địa vị ở ngành giải trí, Bùi Nam Nhứ từ khi xuất đạo đến khi đi lên đỉnh cao vua màn ảnh đều thuộc phái thực lực, hoàn toàn xứng đáng cấp cao của ngành giải trí, hiện tại vẫn là một trong những cổ đông của giải trí Đỉnh Phong.

Luận gia thế bối cảnh, vậy liền càng không cần phải nói, đệ nhất danh môn thế gia của đế đô Nhị công tử Bùi gia, bối cảnh gia tộc của mẹ ở nước ngoài cũng là thâm bất khả trắc (sâu không lường được), anh ruột càng là siêu Boss, tồn tại truyền kỳ của giới kinh doanh, tổng giám đốc Bùi Duật Thành tập đoàn tài phiệt ngoại quốc JM.

Nói đến Bùi Duật Thành, truyền kỳ của vị siêu Boss này ở giới kinh doanh tự nhiên không cần nhiều lời, mà hắn ở ngành giải trí dẫn tới oanh động, cũng là xưa nay chưa từng có.

Mặc dù Bùi Duật Thành không phải người của ngành giải trí, thế nhưng nhân khí độ hot không thua bất kỳ một vị siêu sao nào.

Lão công ở ngành giải trí thay đổi một lứa lại một lứa, nhưng địa vị của Bùi Duật Thành vững như bàn thạch, chưa bao giờ bị lay động.

Năm đó lần đầu tiên lộ ra ảnh chụp của Bùi Duật Thành, dường như là bởi vì paparazi khi theo dõi hành tung của Bùi Nam Nhứ trong lúc vô tình chụp được hắn.

Vẻn vẹn một người mang kính mắt nghiêng người dựa vào bên cạnh xe đua màu bạc, liền khiến nhóm diễn viên nam của toàn ngành giải trí trong vòng một đêm đều bị đội nón xanh (cắm sừng).

Vô số fan nữ, muôn vàn tập thể fan cuồng trèo tường, microblogging chính chủ của tập đoàn JM tăng vọt ngàn vạn Fan hâm mộ, liên đới số lượng click kênh tài chính và kinh tế đều đi theo bắt đầu tăng mạnh...

Đến mức, sau này Bùi Nam Nhứ còn thường xuyên nói đùa, các bạn hâm mộ tôi chỉ là bởi vì muốn tôi phát ảnh chụp của anh tôi sao?

Trước đó lời đồn Bùi Duật Thành bệnh tình nguy kịch, còn đưa tới oanh động không nhỏ ở ngành giải trí, nhiều thiếu nữ khóc vì hắn cầu phúc, thuận tiện dồn dập như nhặt được chí bảo đem tấm ảnh Bùi Duật Thành nằm trên giường bệnh khó khắn tuôn ra ngoài xem như bảo vật giấu đi, liếm nhan vô số lần.

Có thể tưởng tượng, coi như là tổng độ quan tâm của Bùi Nam Nhứ, Thẩm Triều Mộ, Vệ Từ Phong, Đường Gia Nghiệp, Hàn Dật gộp chung vào một chỗ, số lượng Fan hâm mộ sợ là cũng không có bằng một Bùi Duật Thành.

Dù sao cũng là vượt qua nam nhân toàn bộ ngành giải trí.

Cho nên nói a, dạng nam nhân gia thế bối cảnh thâm hậu, địa vị cao không thể chạm như Bùi Nam Nhứ, làm sao có thể coi trọng dạng diễn viên mới người đầy vết nhơ như Lâm Yên này.



Kiên định với thẩm mỹ của Bùi Nam Nhứ, Đa Đa tin tưởng Lâm Yên, ngữ khí cũng hòa hoãn không ít: "Vậy Bùi Ảnh Đế vì cái gì giúp chị a?"

"Ngô..." Đối với vấn đề này, Lâm Yên biểu lộ hết sức xoắn xuýt.

Bùi Nam Nhứ giúp cô như thế, không cần phải nói, khẳng định là bởi vì quan hệ của Bùi Duật Thành.

Thế nhưng cô có thể nói cái gì đây?

Nói bởi vì anh trai của Bùi Nam Nhứ là bạn trai đương nhiệm của cô, cho nên chú nhỏ Bùi Nam Nhứ này mới có thể giúp cô?

Đối với lực ảnh hưởng của Bùi Duật Thành, Lâm Yên cũng rất rõ ràng, cô cũng khó có thể tưởng tượng, những Fan hâm mộ kia nếu như biết mình làm cái gì với Bùi Duật Thành, cô sẽ biến thành tro bụi.

Cho nên, đánh chết cô cũng không có khả năng để cho bất kỳ người nào biết quan hệ của cô cùng Bùi Duật Thành.

Thế nhưng, phải làm sao để hoàn toàn rũ sạch quan hệ cùng Bùi Nam Nhứ đây?

Chỉ là loại lí do thoái thác như bạn bè này, mập mờ lại không có lực tin phục, mà cô thực ra cũng không quá muốn lừa gạt Lăng tỷ.

Quá khó khăn...

Má ơi, cô thật sự là quá khó khăn...

Thế là, Lâm Yên cũng chỉ có thể vắt hết óc, khó khăn tìm kiếm từ thích hợp, "Nhất định phải hình dung một chút vê quan hệ của chị cùng Bùi Nam Nhứ, hai người bọn chị đại khái xem như... Quan hệ thân thích?"

Luận quan hệ cùng bối phận, em trai của bạn trai, có phải tính là chú nhỏ của cô hay không?

Nói là thân thích, cô cũng không tính là nói dối a?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook