Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 483: Tôi cũng rất mong đợi

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

10/11/2019

Lâm Yên có chút không hiểu thấu nhìn về phía Vệ Từ Phong, một lát sau, lúc này mới lên tiếng nói, "Cậu cũng có thể tới, vì sao tôi không thể tới."

"Cô..."

Lông mày Vệ Từ Phong hơi hơi nhăn lại, giống như muốn nói cái gì.

Nhưng mà không đợi Vệ Từ Phong mở miệng, Kỳ Thiệu Nguyên cách đó không xa lại chậm rãi đi đến, kéo Vệ Từ Phong lại, liếc mắt thâm ý lườm Vệ Từ Phong, nói: "Tiểu Phong Tử, cậu cũng quản quá nhiều rồi, tôi thấy cậu như này là muốn quản lên cả ông trời, quản xuống dưới đất, cậu quản người ta hay không, có quan hệ gì với cậu chứ?"

Nghe thấy, Vệ Từ Phong lắc đầu, nhìn về phía Kỳ Thiệu Nguyên, nói: "Người khác tôi đều có thể hiểu được, thế nhưng Lâm Yên..."

"Cần cậu hiểu làm gì, cậu là chủ nhân à, chúng ta không phải đều là khách khứa được mời sao, cậu đừng coi mình như chủ nhân chứ." Kỳ Thiệu Nguyên hơi có chút ghét bỏ nói.

Vệ Từ Phong: "..."

Đối với Kỳ Thiệu Nguyên nói, Vệ Từ Phong cũng không tiện phản bác cái gì, cũng đích thật là như vậy không sai.

Nhưng, khiến cho Vệ Từ Phong thấy kỳ quái là, người được mới của Hoa quốc, có thể thấy Yeva, không có đặc thù cùng ngoại lệ gì, tất cả đều là người có mặt mũi trong giới, dựa theo logic mà nói, Lâm Yên tuyệt đối không có tư cách, không... Cô thậm chí ngay cả chuyện Yeva tới Hoa cũng không nên biết được.

Vệ Từ Phong thỉnh thoảng dò xét phía Lâm Yên, nữ nhân này, đến cùng có chuyện gì, vì sao hắn ở đâu, nữ nhân này sẽ xuất hiện ở nơi đó.

Đầu tiên là không ngừng bắt chước nữ thần của mình, sau lại tới tham gia yến tiệc của nữ thần...

Đối mặt với ánh mắt của Vệ Từ Phong, Lâm Yên cũng không có để ý.

Xem ra, Kỳ Thiệu Nguyên cũng hết lòng tuân thủ hứa hẹn, không nói lộ ra cái gì cùng bất kỳ người nào.



Nếu không, nếu như Vệ Từ Phong biết Yeva này là tên giả mạo, không chừng sẽ làm lớn chuyện chuyện, nhưng chỉ nhìn biểu hiện bây giờ của Vệ Từ Phong, hẳn còn chưa biết.

Ước chừng sau một lúc lâu, người càng ngày càng nhiều, nhưng phàm là người có thể tới chỗ này, đều thuộc về tai to mặt lớn trong vòng, bao gồm cả đội ngũ của Không Quân, còn có đội ngũ đua xe hàng đầu của Hoa quốc một chút, cơ hồ đều đã đến đông đủ.

Trong đó, Lâm Yên thậm chí còn phát hiện thân ảnh của chiến đội WW, chỉ là đội trưởng WW, nhìn thấy Lâm Yên, dường như là có chút xấu hổ, cho nên trông thấy cũng coi như chưa thấy.

"Chị dâu, em quá kích động, một lát nữa liền có thể tận mắt nhìn thấy Yeva lên đường đua... Đây cũng quá kích thích đi!" Một bên, Bùi Vũ Đường nhìn về phía Lâm Yên, vẻ mặt hưng phấn nói.

"Kích động cái này?" Lâm Yên liếc mắt lườm Bùi Vũ Đường, chuyện kích động còn ở đằng sau đấy, chỉ sợ trái tim của cậu ta khó có thể chịu đựng.

"Chị dâu, tối này chính là yến tiệc, chuyện lễ vật, làm xong chưa?" Bùi Vũ Đường liên tục xác nhận với Lâm Yên.

"Yên tâm, hết thảy đều đã chuẩn bị sẵn sàng, khi tiệc tối, lễ vật sẽ sớm đưa qua." Lâm Yên nhìn về phía Bùi Vũ Đường mở miệng.

"Chị dâu, em đây quá chờ mong!" Bùi Vũ Đường cười hắc hắc.

Lâm Yên có thâm ý khác nhìn Bùi Vũ Đường, khóe miệng hơi hơi giương lên, "Thực ra... Tôi cũng rất mong đợi."

Khi Lâm Yên đang nói chuyện với Bùi Vũ Đường, một nhánh đội xe chậm rãi mở đường từ phía trước tới nơi này.

Cầm đầu đội xe, mọi người cũng không xa lạ gì, là đội xe hàng đầu Hoa quốc lần này sẽ thi đấu giao hữu cùng Tử Thần Đường Đua, K1.

Mà sau đội xe K1, còn có một chiếc xe bảo mẫu to lớn, bốn phía còn có không ít nhân viên bảo an.

"Má nó, Yeva nhất định ở trong cái xe bảo mẫu kia!" Bùi Vũ Đường duỗi cổ, vội vàng mở miệng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook