Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 35: Công Ty Anh ! Xem Ra Rất Nhiều Mỹ Nữ (3)

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

_ Hồng Nhi .. - Lúc này đây anh không thể nói gì .

_ Viên tổng à ! Xem ra công ty anh có nhiều myz nhân lắm đó - cô quay sang trêu ghẹo

_ Hồng Nhi à ! - lúc này không có người , anh đã là 1 con người khác rồi .

_ Ăn cơm nào ! Anh chắc là đối rồi ha .- cô làm lơ anh .

_ Hồng Nhi ! - anh tiếp tục đến bên cô ôm lấy cô .

_ Hi ! Em không phải như lúc trước nữa đâu , xem ra ong bướm quoanh anh quá nhiều , xem phải dùng vợt điện để đập chết mấy con này rồi nhỉ - cô khẽ cười ,

_ Anh chỉ mình em thôi , em thấy rồi đó , tự cô ta quấn anh mà - anh nũng nịu , vui đầu vào vai cô , oan uổn .

_ em có mắt , và em thấy rất rõ . ăn cơm nào , cơm nguội rồi nè - cô hiểu rõ , và khá vui với dáng vẻ dịu dàng , nũng nịu với cô .

_ Vậy em không giận anh hả ? - anh ôm cô .

_ Vì sao phải giận ? Anh có làm gì đâu . - cô yêu kiều đánh vài má của anh .

Sau đó cả 2 cùng ăn cơm vui vẻ. Lòng anh nhẹ nhẵn đi , và anh cũng sẽ ra lệnh cắm tuyệt đối các tiểu thư khác vào đây .

Sau khi ăn cơm xong anh bảo cô lên lầu nghỉ . anh thu xếp công việc xong nhanh roodi sẽ cùng cô về. Cô trên tầng 100 của anh nằm ngủ còn anh ở tầng 99 xem lại đoạn băng .

_ Đuổi việc 2 nhân viên đó , từ này cấm lệnh không cho các cô gái tiểu thư nào vào đây , con của thủ tướng cũng không được . - anh hạ lênh .

_ Còn nữa , 5h trước khi tan ca , toàn bộ nhân viên cá cấp bật kề cả lao công tạp vuj bảo về , đến hội trường cho tôi. - anh nhíu mày suy tính .



Cô ngủ say không biết rằng chúy nữa cô sẽ phải diện kiến 10.000. Nhân viên của anh từ cấp cao đến cấp bé tí .

_ Bảo bối ! Dậy thôi - đúng giờ. Anh đi lên phòng , cưng chiều cô .

_ Úm. Khang , mấy giờ rồi - cô tỉnh dậy , còn mè meo .

_ Bé cưng à ! Đến giờ rồi - anh cười chiều cô .

Sau khi gặp tỉnh dậy , được anh chải đầu , vút ve . mái tóc , thắc lại bính sam cho cô . Anh đang muốn gì đây .

Sau khi sửa soạn xong , anh dẫn cô đi đến hội trường , hội trường của công ti anh thât sự là 1 khuông viên sau lưng công ty , nó là 1 quảng trường có sức chứa 10.000 người . nơi đây đã để sẳn 20 máy chiếu , loa , miscro , bụt .

Ngày anh tuyên bố. Ô là hôn thê , thật suej không có 1 nhân viêm công ty nào biết , chắc cũng vì vậy mới có chuyện như ngày hôm nay , anh chuộc lỗi với cô bằng cách giờ phút này , anh sẽ giới thiệu cô với mọi người và bằng với 2 con người của cô .

_ Kính chào mọi người ! Viên Tổng tôi là 1 người rất kiệm lời cho nên tôi không muốn dài dòng và cũng không muốn nhắc lại lần 2 ... Mọi người lhair nghe , nhìn , và khắt cốt ghi tâm những gì ngày hôm nay. Và phải luôn nhớ rõ 2 khuông mặt này .... Co gái đứng kế bên tôi đây tên là Hàn Hồng Nhi , và là vị hôn thê , vợ tương lai của tôi . Mọi người nhìn cho kỹ ... cô ấy bình thường là bộ dạng này ,

Anh đưa cô lên phía trước cho mọi người nhìn , máy chiếu chiểu cô lên màng hình , thật sự khi vừa thấy , mọi người đêu xôn xao , tiếng chê bai rất nhiều .Nhưng

_ nhìn cho kỹ nhớ cho rõ .... còn đây là bộ mặt thứ 2 của cô ấy .

Anh thấy vẻ mặt bọn họ rồi , anh hiểu . và đây là cái anh muốn cho mọi người thấy nhất , sau khi bỏ cặp kính tròn ra , tháo bính sam ra thì mỹ nhân , thiên sứ thật sự xuất hiện

Luac này mọi người trong công ty thật sự muốn lấy lại lời nói lúc nãy của mình vì cô quá đẹp , lại đi cải trang như thế , thật muốn lừa mắt thiên hạ mà .

_ Cảm ơn mọi người , hãy nhớ rõ người này , chỉ cần ai dám mở miệng , hay ánh mắt khinh thường thì Viên tổng tôi củng xin báo trước , đừng mơ mộng đến việc sẽ tìm được việc làm nơi khác dù là bưng thức ăn . Ngoài công ty hay trong công ty cũng như vậy . Giải tán .

Nói xong anh nắm lấy tay cô kéo cô chui vào trong xe , khá hả hê với kế hoạch của mình . ve vui sướng hiện rõ trên mặt anh , con cô lúc này như người mất hồn , cứ nhìn anh không chớp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook