Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 51: Gặp Mặt Sư Phụ Hồng Nhi

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Anh ôm cô ngủ , nhưng trong lòng thật sự rất bận tâm nên không thể ngủ sâu được . Trong cơn ngủ chập chờn , anh chợt thấy như đang mơ lạc vào 1 thế giới lạ , thế giới này có mỗi 1 màu xanh lá , chẳng có gì , nơi đó chỉ có 1 ông lão đang ngồi , 1 cái bàn gỗ trước mặt ông , anh nhíu mày bước lại gần ông , sự phản ứng điềm tỉnh của anh cũng không có gì khác thường , vốn là người không sợ trời không sợ đất , sinh ra lại là con nhà Ấn bang , thủ lĩnh của 1 bang phái hùng mạnh nên các trò nhát ma hại quỷ không có gì làm anh sợ .

_ Cậu đã đến , mời ngồi - ông lão vẫn nhắm mắt như đang thiền nhưng thật ra đang đợi anh .

_ Xin lỗi , lão ông là ai - anh điềm tỉnh đứng trước mặt ông .

_ Ta là người đã trao võ công cho Hàn Hồng Nhi , vị hôn thê mà cậu đã chọn - ông nhàn nhạt mở mắt nhìn anh .

Không ngờ điều Toàn Ngưu nói lại đến sớm như vậy , anh cứ tưởng 1 , 2 ngày nữa mới gặp , nhưng lại gặp ông ngay vào đêm hôm nay , nhìn ông rất phúc hậu , không có bất kì biểu hiện nào của người có võ , thật sự rất dể lầm người .

_ Vậy tôi phải gọi lão ông là sư phụ rồi ! - anh chậm rãi ngồi xuống .

_ Tùy cậu ! - ông nhẹ nhàng đưa tay rót vào li của anh 1 ít trà , như bắt đầu đàm đạo .

_ Sư phụ ! có thể cho tôi biết vì sao lại phế bỏ võ công của Hồng Nhi hay không ? -câu hỏi này là câu hỏi đầu tiên anh muốn hỏi .

_ Tiểu nha đầu đó , tự muốn bỏ , không phải ta - ông đang rót tự ngưng lại với câu hỏi này của anh , rồi tiếp tục nhìn xuống li rót .

_ Tự cô ấy ? - anh nhíu mày hỏi thêm .

_ Đúng ! Sau khi bài kiểm tra kết thúc , 3h sau , nó đã quay lại và cầu xin ta phế bỏ võ công - ông không hề muốn dấu diếm bất kì điều gì .

_ Vì sao cô ấy lại làm như vậy ? nó rất nguy hiểm , vì sao ông lại đồng ý - anh lúc này đã không còn bình tỉnh nữa , anh lo cho cô .

_ Tất cả là vì cậu . Cậu không biết sao ? - ông ngẫng lên từ từ trả lời anh .

_ Vì tôi ? - ánh mắt anh lại trở nên ngạc nhiên .

_ Đúng ! vì cậu . - ông nhàn nhạt đưa ly trà lên miệng .



_ Sư phụ , hãy nói rõ hơn cho tôi hiểu - anh ngồi dậy .

_ Ngày hôm qua , sau khi kiểm tra hằng năm xong , tối hôm đó nó đã quay trở lại và nói với ta rằng nó muốn phế bỏ võ công . Ta thật sự không đồng ý , nhưng ta không thể từ chối tình yêu của tiểu nha đầu này được - ông nói từ từ .

_ Ta biết phế bỏ võ công rất nguy hại nhưng tiểu nha đầu này đã thuyết phục ta bằng trái tim của nó . Tiểu nha đầu nói rất đúng , các cô gái đều muốn được người mình yêu che chỡ , còn riêng nha đầu , võ công ta cho nó quá thâm sâu. Sự mạnh mẽ của nó đã vựt tầm kiểm soát ban đầu . Nó bảo , nó muốn được cậu che chỡ . - ông nhíu mày vẻ mặt không đành lòng .

_ Sư phụ , Viên Phúc Khang tôi lúc nào chẳng che chỡ cho cô ấy , ý ngài là sao ? - anh luôn quan tâm cô hơn cả bản thân mình vậy mà cô nói muốn được che chỡ là sao .

_ Đối với 1 cô gái có võ. Việc tỏ ra yếu đuối thật sự không thể , hơn nữa cô gái lúc trước cậu yêu lại là người rất yếu đuối , còn tiểu nha đầu nhà ta thì quá mạnh mẽ , nó muốn yếu đuối đi , cậu sẽ hoàn toàn che chỡ được cho nó , nó sẽ không phải lo đến việc mất kiểm soát mỗi khi phải tự bảo vệ bản thân và cũng khiong muốn phải làm cậu bị thương vô cớ . - ông lắc đầu .

_ Vậy ! Hiện tại cô ấy đã không còn chút võ công nào ? - anh đã hiểu , trái tim thắc lại trước sự hi sinh quá lớn này của cô .

_ Không ! người có võ , không thể nào mất hết võ , công lực của tiểu nha đầu sau khi tỉnh lại sẽ còn lại 1/4 , đủ để nó có thể bảo vệ bản thân mình và cũng không lo bị mất kiểm soát , nếu ta phế bỏ đi hết võ công của nó. Nó sẽ chết .

_ Ta muốn gặp cậu , để cậu hiểu được những gì nó đã trải qua, nó là đồ đệ đầu tiên và cũng là đồ đệ cuối cùng của ta , ta rất cưng yêu nó , nó vì cậu mà dám liều mạng cầu xin ta phế bỏ võ công của mình để cậu có thể cảm thấy được bảo vệ và che chỡ nó là gì , Ta mong cậu hãy luôn thương yêu nó như ta và ba mẹ nó thương yêu nó . - ông nhìn thảng vào anh , nói lên tâm tình của mình .

_ Tôi hiểu. Sư phụ cứ yên tâm , tôi sẽ dùng cả mạng sống của mình để bảo vệ cô ấy - anh cuối đầu hứa hẹn .

_ Tốt. Vậy , Thiên Võ Mộng này cũng sẽ không còn tồn tại nữa rồi , ta sẽ rời xa , nhưng nếu cậu thất hứa , ta lại sẽ tìm đến cậu , không phải để nói chuyện mà sẽ là để hủy hoại cậu - Ông đứng lên , cây gậy chống Lên lưng khá khòm .

Anh chỉ kịp nhìn thấy ông đứng đây , sau đó tất cả xung quoanh anh đều màu trắng. Và anh chợt giật mình tỉnh lại . Mắt mở ra , lúc này trạng thái của Hồng Nhi đã bình thường , nhưng cô không thể tỉnh , chỉ nằm đó đến 2 tuần sau mới có thể tỉnh lại .

Mạng sống của cô cũng không màng đến , cô vì sao lại làm thế , võ công này sẽ giúp cô có được nhiều lời thế . Anh thật trước đó trong lòng muốn rằng cô sẽ là cô gái yếu đưới để anh có thể bảo vệ cô , nhưng không lại nghĩ rằng cô sẽ làm thế nhanh như vậy , lúc này anh đã hiểu được lòng cô , với sự hy sinh này của cô , anh sẽ liều tất cả , mạng sống của anh , sự nghiệp và tất cả của anh có hiện tại để chỉ bảo vệ và thương yêu cô . Sẽ không để cô chịu khổ bất kì 1 lần nào nữa.

Sau đó anh hôn lên trán cô , mặc áo khoát màu đen , choàng áo thêm cho cô ấm , bế cô đi ra khỏi nhà , leo lên máy bay chuyên dụng rời khỏi đây , để lạ Nhu Nhi đang cực kì tức giận ở cánh của phòng .

Anh dẫn cô đến Hoa Hồng Trắng , đến hòn đảo của anh và cô , sẽ được tịnh dưỡng không lo người khác làm phiền và cũng không phải lo lắng khi để cô ở 1 mình với Nhu Nhi . Vì sự an toàn hiện giờ của cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook