Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 56: Khang ! Em Lại Gây Chuyện Nữa Rồi !

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Bước ra khỏi khu vườn sau lưng trường , Hồng Nhi khá run sợ , cô biết chuyện không chỉ cô và Mộng Thanh mà giờ hội trưởng của đã biết , ngày tháng tới lại có gió bão nữa rồi . Cô luống cuống , phải làm sao đây , cô không muốn bị tảy chay như ở trường cũ khó khăn lắm cô mới cải thiện lại cuộc sống của mình , không lẽ lại bị 1 tên ác ma phá hoại nữa hay sao . Phải làm sao đây , cầu cứu anh chăng ? . Vừa nghĩ đến cô đã móc điện thoại ra , chừng chừ 1 lát , sau đó mới nhấn 1 dãy số dài .

_ Khang ! - tiếng bên kia bắt máy , cô nhẹ giọng .

_ Bảo bối ! chưa vô học hả ? - anh đang phê duyệt tài liệu , thấy điện thoại hiện lên tên cô , liền vui vẻ bắt máy .

_ Khang ! Em lại gây chuyện nữa rồi . - giọng cô thều thào , lẫn cả van xin .

_ Lần này em lại cướp tim ai nữa đây ! - anh buông bút xuống , quả thật anh đoán chắc chắn sẽ có chuyện này xảy ra mà , bảo bối của anh tài nghệ hơn người , nhan sắc cũng là hơn người nữa , việc cô bị mấy tên nhóc kia để ý là chuyện thường .

_ Hội .... hội tưởng ..... hội trưởng hội học sinh - cô cúi mặt , vẻ ân hận .

_ Xem ra bảo bối của anh toàn thu hút những người cấp cao , uy quyền, chà , giờ sao đây . - anh biết rằng chuyện này thừa thải rồi , cũng có kiểu trêu ghẹo .

_ Khang ! Em không cô ý mà . - cô nhướng lên , biện minh cho lỗi lầm của mình .

_ Thôi được rồi ! Chiều nay tan học , anh đến đón em , kể mọi việc cho anh nghe , được không ? - Anh yêu chìu nhỏ nhẹ cô .

_ Dạ được ! - cô ngoan ngoãn không phản kháng lại anh .

_ Ngoan ! hôm nay học tốt nhé - anh cười tươi nhỏ nhẹ trong điện thoại .

Sau đó cô tắt máy , nhắm mắt lại , hít 1 hơi rất dài , sau đó thở ra như trúc khỏi bầu tâm sự " Chuyện gì tới ! sẽ tới , mặc kệ , dù sao cũng đã có Khang , mình không lo " cô tự an ủi bản thân , đầu cô suy nghĩ cực thoáng để không phải bị áp lực bởi tên ác ma kia . Sau đó chậm rãi bước vào lớp . phía sau cô , tên ác ma kia như bốp chặc tay , hắn nghe được những gì cô nói , trước mặt hắn thì lạnh nhạt nhưng lại nói chuyện nhỏ nhẹ với tên đàn ông kia , lòng ganh tỵ của hắn tăng cao , liền bóp nát vỏ chai nước ngọt , dụt đi trong sự tức giận , sau đó mặt lạnh , 2 tay đưa vào túi quần bước vào trường .

Hắn thật là hotboy của trường , kẽ mà các nữ sinh đều mê mệt , chỉ riêng mình Hàn Hồng Nhi là dù hắn đã đá pha nhưng cô vẫn không hề xi nhan gì lại với hắn , khiến lòng hắn không khỏi tức giận , hắn chưa hề quan tâm đến những cô gái khác , nay hắn dành sự sủng ái này cho cô mà cô lại từ chối thẳng thừng như vậy , thật sự rất không xem hắn ra gì . Hắn phải có cô , có Hồng Nhi , bằng mọi giá .

Bên này Viên Phúc Khang đã cho người điều tra về cái tên hội trưởng hội học sinh đang dám mơ tưởng đến bảo bối của anh . sau 10 phút , mọi thông tin của hắn đều đã nằm trên mail của anh . Quả thật thân thế hắn không kém , thân là con trai thứ 2 của tập đoàn Hoàng Kim , so ra cũng ngang ngữa với Viên Thành , xưa nay nước sông không phạm nước giếng , lại ít qua lại với nhau nên đối thủ này anh phải thận trọng mới được . Kì này không thể nào làm bừa bãi được , anh phải đích thân sử lý tên này thôi . chọ hắn thấy được người hắn đang nhắm tới là người của ai . Không phá sản , không phá hủy như những lần trước , mà chỉ là đối mặt .



Đúng 4h , Hồng Nhi tan học , cô cực vui vẻ chạy xuống lầu , dù động phải ai đó không để ý , chỉ quoăn lại đúng 1 câu xin lỗi thôi , rồi chạy như bay ra cổng trường , nơi mà Viên Phúc Khang đang đợi cô , Hồng Nhi cũng không lo lắng việc anh xuất hiện tại trường nữa , cô muốn cho tên ác ma kia thấy cô đã cô chủ và còn đẹp hơn hắn , giàu có hơn cả hắn .

Dù là chạy như bay nhưng Viên Phúc Khang cũng bị ác ống nhòm chợt được , các ống nhờm này trong giờ học thị giác chỉ có 1/10 thôi nhưng mà khi gặp trai rồi thì lên đến 11/10 lận , nhìn rõ từng cộng lông tóc để mà đoán luôn ý chứ . Các nữ đã quay quoanh anh rồi , đám ong bướm này đối với anh thật phiền phức , anh chỉ muốn mau đón Hồng Nhi rồi rời khỏi cái nơi này .

Hồng Nhi chạy như bay đến , tách mọi người ra , chen vào đám đông , để đến chỗ Khang của cô đang đứng . Cô cũng bị mấy con ong bướm đó quở trách , nhưng khi thấy cô bay lại ôm lấy mỹ mỹ mỹ mỹ của mỹ mỹ mỹ nam kia thì họ như đã thành đá rồi . Họ không ngờ Hồng Nhi lại là người mà mỹ mỹ mỹ mỹ của mỹ mỹ mỹ nam kia đến đón , cô gái ấy thật mây mắn biết bao .

Nhìn 2 người này ôm nhau vui vẻ , đám nữ sinh chảy nước miếng đến không ngượng , họ mặc kệ lũ bướm kia , đi vào xe , sau đó vui vẻ nói chuyện với nhau rồi rời đi , chiếc xe đã mất hút , đám người vẫn còn đứng đây nhớ người . Họ thật sự rất ganh tỵ với Hồng Nhi , kì này Hồng Nhi bị ganh ghét cũng đã ít hơn , có vẻ trường học này mọi người hòa thuận với nhau hơn là trường cũ kia .

_ Nói xem ! bảo bối của anh làm sao lọt vào mắt của Hồi trưởng kia được ! - anh ôm cô trên duồi , mặt dí sát vào ngực đẩy đà của cô , hôn hôn nhè nhẹ , mũi ngửi ngửi ( Háo sắc nó vậy đó ) .

_ Em đâu biết , cách đây 2 ngày , trường có tổ chức ngày hội , em bị sai vặt quá liền kiếm 1 phòng trống trốn vào đó , thấy cây đàn , em muốn xã stresss nên đã đánh bài Be Alright đó , xong không hiểu sao lại vào đúng phòng phát thanh , Khang ! Đừng phá . .....em hát xong mọi người lại đỗ đi tìm em , có 1 cô gái đã giả em và được chọn để tham gia cuộc thi hát cho trường , ngày đi thi cô ấy lại bị mất giọng , Ứ ..... Khang ! nên em đã giúp cô ấy hát thay , không may là bị tên hội trưởng ác ma kia phát hiện , còn dám bảo là em đã cướp đi trái tim hắn nữa chứ . Anh xem có phải oan cho em không . Khang ! đừng phá mà - cô vừa kể lại câu chuyện , lại bị anh quậy phá trên ngực của mình .

_ Bảo bối xem ra , em thật đã gây chuyện lớn rồi ! - anh lúc này là 3 cái nút áo của cô đã bị anh dùng miệng cởi ra , áo lót bên trong của cô cũng đã lộ ra , anh dùng đầu quậy quậy , sau đó dùng tay nhấn nút ngăn màng lại , ý gian ác .

_ Khang ! Trên xe ..... Khang giải quyết cho em đi .... Khang đừng nghịch nữa - tiếng cô vừa cầu cứu , vừa cố gắng ngưng cái hành vi nghịch phá của anh .

_ Vậy em sẽ thưởng gì nếu anh giải quyết cho em đây ? - anh đã tuột 1 bên áo ngực của cô ra , lộ ra nơi tròn trịa phấn hồng đã hô lên trước mặt anh , anh vừa thưởng thức vừa ra điều kiện .

_ Khang ! Anh quá đáng , không lẽ anh muốn người khác cướp em đi sao ? - cô vừa nói tay vừa nắm đầu tóc anh đưa ra .

_ Không bao giờ có chuyện đó ! Nhưng anh muốn có phần thưởng - anh bất chấp sự phản kháng của cô . có vẻ làm thô bạo hơn .

_ Thì anh đang lấy phần thưởng đó thôi ! - cô bất mãng , bất lực trước sự thô bạo của anh

_ Vậy hãy chủ động đi . Anh muốn phần thưởng của anh là được em làm thảo mãn , thế nào ? - anh đã được lợi rồi , liền đồi hỏi .

_ Khang ! Anh thật quá đáng - cô đánh vào anh ,



_ Vậy anh sẽ để mặc ác ma quấy rầy em - anh ngưng cái hành động thưởng thức nhị hoa lại , liền ngẫng đầu lên cặp mắt gian manh .

_ Em ....! ..... em ..... khi nào anh nhận phần thưởng ? - cô cúi mặt xấu hổ .

_ Ngay tối nay ...... - anh biết anh đã thắng .

_ Vậy , đến chợ thả em xuống , anh về nhà trước , em cần chuẩn bị vài thứ - cô mặt đỏ hơn nữa , cô đang chuẩn bị gì đây ? .

_ Được , anh sẽ đợi . - anh biết rằng phần thắng đã nằm chắc trong tay anh rồi . liền nghe lời cô , đóng 3 nút áo của cô lại , sau đó đến cái siêu thị gần nhà , anh thả cô xuống , điều 1 xe khác đến đón cô cùng 10 Ấn vệ theo sau cô .

Trong bữa tối , Viên Phúc Khang không ngừng dùng ánh mắt gian ma nhìn cô, anh thật sự không thể đợi được đến khi cô chủ động , anh chỉ muốn ăn thật nhanh , sau đó mọi việc giải quyết xong liền đến bên cô . Hàn Hồng Nhi , mặt như trái cà chua , cô đang suy nghĩ đến cái cô đã chuẩn bị , nó có lố lăng không nhỉ . cô đã chuẩn bị vậy không biết anh có thích hay không , đi học thường nghe mấy đứa con gái bàn đến , nay cô đánh liều , làm thử xem sao .

Tối cũng đến , anh đã phê duyệt xong tài liệu liền hưng phấn bức về phòng .

Vừa bước vào , lối vô đèn để màu vàng . có mùi hương thơm của sáp nến , khiến cho con người ta thật sự rất hưng phấn , anh bước qua sau bức tường , 1 mỹ nữ đang ngồi dáng gợi cảm trên giường cùng bộ đồ ngủ màu đỏ , ren mỏng thấy được bên trong cô , cổ áo hình tim xẽ dài xuống có đệm miếng lông tơ kéo dài , tà dưới sẽ ra , cô mặt 1 quần chip chữ T , nơi đẩy đà đã hơn mức bình thường tí rồi , còn ngồi dáng như vậy nó làm cho đường rãnh kia sâu hơn , kéo viền miếng lông tơ cổ áo , làm người ta thật sự muốn nhào tới và ăn ngày , anh khẽ cười , tay để lên trán , nhắm mắt lại " Cừu con của anh đã học từ ai vậy trời ơi , chắc anh chết mất " . Thật sự anh muốn nhào tới chén cô rồi nhưng vẫn cố gắng nuốt nước bọt . bình tỉnh , ngồi xuống ghế sofa , tay phẩy 1 cái ra hiệu cho cô tiến đến .

Ngồi trên giường , cô thấy anh ra hiệu , thật sự rất lúng túng , tay đâu phải lần đầu tiên nữa nhưng trước giờ chưa bao giờ cô phải chủ động như vậy . Cô cố gắng , rất rung nhưng vì lời hứa cô phải thưởng anh thôi . Cô leo xuống giường tiến đến bên anh , giang 2 chân mình ra , ngồi lên đuồi anh . 2 tay đặt lên má anh , hôn anh 1 nụ hôn đầy khiêu khích , nụ hôn này anh dạy cô rất nhiều nhưng hôn nay cô mới thuần phục làm với anh . Hôn anh rất lâu mới buông ra , thật ra chẳng cần cô làm nhiều , chỉ cần như vậy thôi là anh đã mê dại đè cô ra rồi , nhưng vẫn cố kềm lấy bản thân mình , để xem cô sẽ làm gì tiếp . Cô ngồi trên đuồi anh , khẽ cuối xuống , đôi tay cũng dời má anh , khiến anh cũng có chút luyến tiếc , 2 tay rung rung cởi áo của anh , từng nút 1 , nhịp thở của cô trờ nên hỗn loạn , lòng ngực cứ nhấp nhô , anh thật sự muốn tắt thở với cái dáng điệu nhấp nhô kia .

Cô đã cởi xong cái nút cuối cùng , quàng qua cởi áo anh ra , lộ nên bờ ngực săn chắc đển mê người , cô dùng tay vút nhẹ xuống lòng ngực kia , hành động nhẹ nhàng thôi đã khiến cho vật nam tính của anh Ố Yeah rồi , anh thở rất gấp , anh muốn cô làm mau hơn . Nhưng cô lại ngượng ngùng khiến anh như phát điên . Sau đó cô ngước lên nhìn anh ,thấy đôi môi anh rung rung , cô ngồi quỳ lên , đưa nơi đẩy đà tiến về miệng anh như dâng hiến cho anh . Cô đã uống 2 ly sữa tươi trước đó cho nên ngực cô giờ đã đầy sữa , cô nhẹ kéo nơi cổ áo xuống đưa ra nơi đầy đặng , đưa lên miệng anh ..

Mùi sửa trên ngực cô xông vào mũi , lúc này coi như là anh muốn cô ở yên đó cho anh tùy động tùy nhích . Anh đê mê với dòng sữa nóng của cô , không thể nào rời , bàn tay cũng thật không yên vị đã đang bốp lấy 2 múi thịt dưới của cô tỏ vẻ rất thích thú . Cô cứ ngoan ngoãn ngồi quỳ mặt cho anh muốn thế nào cũng được .

Cuộc chiến của 2 người đã bắt đầu , anh không còn kềm được nữa , đã xông thẳng vào cô , sự triền miên lần này khiến anh thích thú hơn những lần trước kia . Anh trong suy nghĩ sẽ tìm cách bắt cô phải như thế này lần nữa , anh thật thích cô như thế này .

_ Bảo bối ! em lại gây chuyện nữa rồi , đừng trách anh ! - nhịp không ngừng , anh yêu thương cưng chìu cô .

Sự sủng ái của anh chỉ cô mới có được và cũng chỉ cô mới chịu đựng được sự ham muốn không ngừng nghỉ này của anh . Anh yêu cô quá rồi . Đêm nay căn phong hoa lại ấm lên , kích thích hơn nữa là mùi thơm nến sáp làm cho anh hưng phấn hơn mọi lần . Khiến cô phải dùng hết sức mình mới đáp ứng anh đến phút cuối cùng . Xem ra ngày mai cô phải nghỉ học rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook