Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 38: Mì Gói - Sinh Nhật Anh

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Tình yêu của họ mặn nồng qua từng ngày. Thật lạ khi anh ngày càng khát cô hơn , không hề chán chê. Mà anh lại càng si mê hơn , muốn cô mãnh liệt hơn . thật là lạ .

Ngày ngày anh đi làm , tới trưa cô đều mang cơm đến cho anh , cùng anh ăn cơm và luôn cả anh ăn cô ngay tại phòng làm việc .

_ Alo ! Con gái ngoan. , ngày mai là sinh nhật của A Khang ! Ba con ta bí mật tổ chức sinh nhật cho nó đi - Viên Phúc Hạo gọi điện , từ ngày có cô , cha con anh hòa thuận đến lạ thường .

_ Á ! Ngày mai sao ? Dạ con biết , vậy tối nay kế hoạch là gì ba ? - cô chợt giật mình khi nghe nói sinh nhật anh và bắt đầu bàn bạc kế hoạch bất ngờ với ba. .

_ Ok , ok ok con hiểu - âm mưu của cô và ba đã được thiết lập .

Cô vừa cúp điện thoại đi đến kệ sách lục lục , kiếm kiếm , phát hiện vật thể liền cười ta , sau đó ngồi lại ghế làm mặt giận , anh cũng vừa từ phòng hợp về . thấy cô ngồi thững thờ trên ghế sofa anh đến gần , cưng chiều . Nhưng cô làm lơ , xích ra bên ngoài .

Anh thấy hành động cô rất lạ liền nhích lại , thì cô lại nhích ra , quái lạ trước khi anh đi hợp , cô còn hôn anh , vui vẻ nhưng sao trở về lại có bộ mặt hờn giận này .

_ Hồng Nhi , em sao thế , không khỏe chỗ nào hả ? - anh kéo tay cô.

_ Buông ra - cô giả tức quoăn tay anh ra .

_ Em sao vậy ? - anh kềm chế .

_ Nghe nói , anh từng yêu cô gái trong tấm hình này đúng không ? - cô quoăn tấm hình lên bàn .

Anh thấy tấm hình vẻ mặt có hơi biến đổi. À đúng ! Cô gái đó anh từng rất yêu , nhưng cô ấy đã bỏ anh sang pháp để thực hiện ước mơ của mình .

_ Em .... em lấy đâu ra tấm hình này - anh sắc mặt xanh .

_ Em vô tình thấy được và cả dòng chữ trên hình - cô ghen .

_ Hồng Nhi à , truyện cách đây 3 năm rồi , giờ trong lòng anh chỉ có em ! - anh giải thích .

_ Em không biết - cô chu mỏ giận .

_ Thôi mà bảo bối ! Em không tin anh sao ? Anh thề anh chỉ có mình em , anh thề mà - anh dơ tay lên thề non hẹn biển .

Cô thật đâu có giận anh , chỉ là kế hoạch của cô và Lão gia mà thôi . Thấy bộ dạng của anh , cô thật sự muốn cười nhưng mà không được , cô cười là vở kế hoạch , không được không được . Cô đứng dậy đi thẳng vào WC .

_ Alo ! Ba à , các này không được , đổi đi được không ? - cô lén lút lấy điện thoại gọi cho Viên lão gia .

_ À ! Vậy thì .......................... - Kế hoạch được chỉnh sửa , Viên lão gia là người cầm đầu . Nếu bị phát hiện chắc chắn anh không nương từ mà nhốt ông vào al4nh cung đâu .

_ À cái này được hơn nè . Ok ok vậy ba nhé - Cô nhẹ nhẹ cười thúc thích .

_ Hồng Nhi ! Đừng giận nữa ra đây - Anh thấy cô chạy vào nhà vệ sinh , đóng cửa , tưởng rằng cô đang khóc . Liền đau lòng ,

Cô mở cửa bước ra , vẻ mặt u ám , sâu thương . Đã giả điên thì phải làm cho tới , anh thấy cô như vậy , tâm tình liền náo loạn , lo sợ , chạy đến ôm cô không buông .

_ Phải tin anh , em phải tin anh , anh chỉ có mình em . chúng ta sắp kết hôn rồi , em hãy tin anh được không hả ? - ôm siết cô anh run rẫy .

Cô cảm nhận được cái run rẫy của anh , giờ thì cô cảm thấy có lỗi rồi , cô đùa quá trờn rồi , quả thật anh rất sợ mất cô . Anh rung như vậy . Cô tự mắng trong đầu " Nhi ngu , Nhi ngốc , rõ ràng Anh yêu mi đến vậy , mà giám nói giận anh , Nhi ngu " . Cô hối hận lắm rồi . liền xoa dịu anh .

_ Em tin anh mà .... em hiểu rồi , em xin lỗi - cô ôm anh , xoa lưng anh an ủi .



Anh lúc này đã bớt run , được sự tha thứ của cô anh nhẹ nhàng hẳn , Cầu nguyện cho Hồng Nhi , kế hoạch ghen tuông này anh đừng biết , không là cô chết thảm với anh . Giờ thì tới lượt cô run . hahahaha , chấp tay cầu nguyện đi Hồng Nhi à .

_ Anh yêu em , Hồng Nhi - anh buông cô ra , 2 tay áp má cô cưng chìu .

_ Em cũng yêu anh - ánh mắt cô sao xuyến

Sau đó anh đặt lên môi cô 1 nụ hôn nồng nhiệt , dù đêm nào cũng cùng cô mặn nồng như cứ mỗi lần nhìn cô thôi anh lại thèm , nói chi là ôm hôn thế này , anh mất kềm chết , liền tấn công mạnh hơn , cô sợ có người , đẩy anh ra .

_ Khang ! coi chừng có người - cô nhỏ nhẹ , thẹn thùng .

Nghe cô nói , anh cũng hiểu ý , liền cười gian , sau đó bế cô lên , đi về hướng thang máy trong phòng anh lên tầng 100 , cả 2 lại cùng triền miên đến tận 8h tối mới rời khỏi công ty .

Giờ đã là tháng 10 rồi , không khí cũng đã lạnh dần , nhưng cô lại thích , với cô gái Á Đông này , ở đất nước chỉ có 2 mùa mưa nắng , thì tuyết đối với cô là 1 mơ ước . nên còn 2 tháng nữa Noel , mà không khí lạnh lạnh mát mát thế này cô rất thích . Ngắm nhìn đường phố về đêm thật tuyệt , đã bao lâu rồi cô không được ra ngoài vào ban đêm thế này , lòng không khỏi thích thú .

_ Á . Khang , dừng xe . - chợt thấy 1 siêu thị mini cô liền la lên .

Khang nghe lời cô , có chút giật mình nhưng không sao , bắt đèn đi vào lề , cô liền tung cửa chạy thẳng vào siêu thị mini , lượn qua lượng lại , thấy đúng món mình cần , cô quơ lấy 2 cái , cộng 2 chai nước và 2 thanh socola , liền ra quầy tính tiền , anh lúc này chậm rãi bước vào nhìn cô lây hoay , nhíu mày .

_ Khang ! lại đây - tính tiền xong , cô kêu anh lại nơi ghế trống bên ngoài , còn mình thì đi lột bao 2 tô mì gói .

Thì ra cô thèm ăn mì gói , cứ trời lạnh lạnh thế này mà ăn mì gói và uống nước ép cộng thêm 1 thanh socola trán miệng thì còn gì bằng . Anh chỉ biết nghe lời cô , đi laị chỗ ghế trống ngoài lang can ngồi , sau đó nhìn cô gái nhỏ của anh , đang chăm chú bóc bao mì gói , rồi chế nước sôi , nhìn dáng cô thật đáng yêu , anh triều mến nhìn cô , cô nhìn anh qua lớp cửa kính cười yêu kiều .

Lúc này cô còn đang lột 1 cái bao nữa thì có 1 nữ nhân tiến đến ngồi đối diện anh , cũng không phải là bất lịch sự là cũng hỏi anh chỗ này có ai ngồi chưa , nhưng không cần đợi anh trả lời , bàn tọa của nữ nhân ấy cũng đã đặt xuống chiếc ghế đối diện rồi . ( À . có duyên , và rất chi là lịch sự )

_ Anh ơi ! chẳn hay anh có phải tài tử hay minh tinh gì không ? sao nhìn anh quen quá , liệu chúng ta có từng gặp nhau - Nữ nhân chống 2 tay lên bàn trường tới đưa bộ ngực chi là đẩy đà , cô 10 còn nữ nhân này 11 ( Khủng )

"....." Anh không thèm nhìn cô ả , chỉ châu mày nhìn cô đang đứng trong cửa kính nhìn anh cười rất tươi , Ánh mắt cầu cứu của anh nhướng nhướng chân mày lên , mắt giật giật ý " Còn đứng đó , không mau lại đây " .

Cô thản nhiên hiểu được ý anh , nhưng lại không đến , liền ngồi thẳng lên cái ghế , chống 2 tay lên cằm , phẩy phẩy tay ý " Anh cứ tự nhiên " rồi cười vẻ đắc ý . Nói chứ cô rất hãnh diện khi thấy người yêu của mình có nhiều cô gái đeo đuổi lòng rất tự hào . Cũng có chút ghen nhưng cô không phải loại thích chím hữu , thản nhiên nhìn anh bị người phụ nữ khác làm phiền .

Anh bên này sôi gan tức ruột , bặm chắc môi ý vẻ " Nếu em không đến , em sẽ chết với anh " . Nụ cười của cô có chút đơ lại , cô hiểu ý anh rồi .... liền bưng 2 tô mì ra kẹp 2 bên khủy tay 2 chai nước bỏ 2 thanh socola còn vỏ vào miệng , đi ra ngoài . bộ dạng rất chi là mắc cười .

_ Nước sôi , nước sôi , tới rồi . - cô đi đến bàn la lớn , như thể người phục vụ .

Nữ nhân kia đang say đấm nhìn anh thì bị tiếng la của cô làm giật mình , nhăn nhích nhìn cô .

_ Đâu ra vậy ? - giọng chanh chua .

_ Ủa ? tôi tính hỏi cô đó , chỗ này của tôi mà - cô tròn mắt ngơ ngẫn nhìn nữ nhân kia .

_ Ai bảo chỗ này của cô - liếc nhìn khinh thường .

_ Ủa vậy chứ cô biết người này hả ? - Hồng Nhi chỉ tay về phía anh không hề ngại ,

_ À ! tôi , à , mà đâu phải chuyện của cô - nữ nhân đâu hề quen anh , chỉ là cô ta đang thả mồi anh thôi , với con mắt nhìn đàn ông của cô , cô thừa biết anh là 1 người không phải đơn giản , nếu như thu hút được anh thì cô sẽ ấm .

_ À ! Vậy còn tôi quen người này , cho nên đây là chỗ của tôi , phiền cô sang bàn bên kia ngồi - Hồng Nhi không giống như những cô gái khác , e dè rụt rè , cô rất cứng cáp , nhất là với những hạng nữ nhân thế này thì cô càng phải chọt . Cô chỉ mới phát hiện mình có tính e dè rụt rè khi chăn gối với anh thôi .

_ Cô quen anh ấy ? - nữ nhân trợn mắt nhìn , không tin rằng cô gái tầm thường này có thể quen với người đàn ông phong thái lại mỹ nam thế này .



_ Chắc dấu ! Anh ấy là chồng tôi , vậy phiền cô sang bàn bên kia , để vợ chồng tôi dùng bữa tối . - rất nhẹ ., rất lanh lẹ , rất dứt khoát .

Nữ nhân này được gọi là ngu người . Sau đó quay sang nhìn anh , mặt mày xanh mét , cô không tin rằng anh và cô gái này là vợ chồng .

_ Vợ yêu tôi đã nói vậy rồi ! cô còn không mau CÚT đi cho tôi . - anh lúc này mới lên tiếng .

Anh thật sự rất hài lòng với những gì cô nói , câu chuyện nãy giờ của cô và ả kia anh chỉ động lại cái câu " Anh ấy là chồng tôi " chỉ nhiêu đó thôi , cũng đã đưa anh lên tối thiên đường rồi . Ả nữa nhân xanh mặt , đứng dậy thật nhanh , rời đi cũng thật nhanh , vẻ mặt có chút quê độ nhưng vẫn giữ trạng thái chảnh , ngất mật , ưỡn ngực bước đi .

_ Chà ! Xem ra , anh rất được hoan nghênh ở mọi nơi và mọi thời điểm - cô vừa nói , tay vừa đổi đi cái ghế ả nữ nhân kia vừa ngồi , lấy 1 cái ghế khác .

_ Vì vậy . em không lo giữ chồng là có ngày mất trắng , lúc đó không ai cưng chiều em nữa đâu . - anh biết cô trêu ghẹo , không thể thua liền đấu lại .

Nghe từ anh nói " Chồng " làm cô vui vẻ hạnh phúc lại có chút là xấu hỏi , đánh trống lãng .

_ Mì nguội giờ ăn đi - cô đẩy tô mì gói qua phía anh , sau đó mở nắp giấy ra , trộn trộn rồi ăn rất ngon lành .

Anh từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ ăn cái thứ gọi là MÌ GÓI này , nên có phần chừng chừ , thấy anh không nhúc nhích , cô phán thêm .

_ Nếu anh không ăn , uổn cả đời . - thưởng thức tô mì vừa nói .

Thấy cô ăn ngon , chắc chắn rằng không có gì , nên cũng có chút miễn cưởng ăn cho cô vui , tính rằng chỉ ăn thử 1 đũa nhưng mà vừa đưa vào miệng , hương vị lạ thường , không phải là tuyệt hảo , hương vị hết sức bình thường nhưng lại làm người ta rất kích thích , và thế là 1 mình anh 7 tô . Hồng Nhi ngồi cười , biết rằng anh sinh ra là con ông con chúa làm sao biết đến vị mì gói như thế này , nên việc anh ăn 1 lúc 7 tô như vậy cô cũng không ngạc nhiên .

_ Xong rồi ! về thôi ! - cô thấy anh đã bỏ đủ , nước cũng uống , socola cũng đã ăn , nên đứng dậy kéo anh đi về .

_ Nếu được , sau này tối có thể cho em đến đây ăn - anh buộc miệng nói ,

_ Cho em hay cho anh ? - cô hiểu cười ma mẽ hỏi ngược cố ý trêu anh .

_ Cừu nhỏ to gan nhỉ . - anh biết bị cô chọc , không thể nói gì , chỉ là đánh trống lãng .

_ Biết rồi , nè nha anh ăn như vậy giá tiền chưa bằng 1/4 cái đĩa thức ăn của nhà hàng nữa đó , rất tiếm kiệm đúng không ? - cô phân tích cho anh nghe .

"..... Cừu nhỏ quỷ quyệt " Anh không nói ra , thầm nghĩ trong đầu .

Sau đó anh và cô cùng về nha , vui vẻ , trò chuyện , sau đó vận động 1 tí thôi rồi cả 2 ôm nhau ngủ rất hạnh phúc .

Sáng hôm sau , anh lờ mờ tỉnh dậy , thối quen là vươn tay tới ôm cô , nhưng cánh tay của anh không chạm vào đâu cả , chỉ rớt xuống 1 cái bịch , làm anh mở mắt lớn . Nhưng lại nghĩ đến việc chắc cô dậy sớm làm đồ ăn , nên anh cười nhẹ , đứng dậy đi vào phòng tắm VSCN xong , thay trang phục xong anh đi xuống lầu , lạ thay nhà không bóng người , anh bắt đầu sợ , sợ xanh mặt , chạy đi kiếm cô , nhưng không thấy gì ngoài tấm giấy để trên bàn to trước sảnh .

" Đến công ty ngay ! Không thì chết " . Anh suy nghĩ đến kẻ bắt cóc , đang đưa Hồng Nhi đến công ty . Anh không cần suy nghĩ cái sai kì lạ là Bắt Cóc mà đưa đến công ty anh làm gì hả chài ? . Cứ thế mà phóng đi như lao .

Tới công ty anh chạy u vào thang máy chuyên dụng , lên văn phòng của mình , đẩy mạnh cửa ra .

_ HAPPYBIRTHDAY VIÊN PHÚC KHANG , HAPPYBIRTHDAY VIÊN TỔNG . - tiếng vang lớn , cùng với pháo tơ búng ra làm anh giật mình ,

Anh trợn mắt nhìn , cô đứng đầu cầm cái bánh kem đang thấp nến số 26 , đầu đội mũ sinh nhật , cười rạng rỡ nhìn anh , thì ra cô đã quy động mọi người , từ sớm đến văn phòng của anh để chuẩn bị . Anh nhíu mày , rồi lại mỉm cười , bước đến cô .

_ Cừu con ! Em lại giỡ trò - anh nhéo má cô .

_ Khang ! Ước đi . thổi nến đi - cô liền đưa bánh kem lên vui vẻ nói .

" Anh đã có em , anh còn gì để ước ? " lòng anh thầm nghĩ , nhưng anh vẫn không cải ý cô , nhắm nhẹ mắt lại 2 giây " Chỉ mong em trọn đời trọn kíp bên anh " sau đó mở mắt thổi nến . Bữa tiệc sinh nhật này của anh do ba và cô tổ chức , anh thật rất vui , rất mừng và hạnh phúc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook