Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 71: Nổi Khổ Của Viên Viên

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Mọi việc có vẻ thật êm đẹp , vốn là những cô gái xuất thân từ gia đình bình thường , lại trải đời rất sớm nên Hồng Nhi và Viên Viên thật không ngại gì với công việc của hàng , lại còn rất thành thạo trong công việc , hai cô gái cùng nhau sắp xếp vài thứ theo ý mình , nhập những mặt hàng cần thêm , sửa chữa vài chỗ ở ngoài nơi khách ngồi ăn và nghỉ ngơi , tăng cười thêm vài thứ khác , cửa hàng của Viên Viên đến lúc này thật sự rất là hoành tráng , nhờ vào bàn tay nhiệt tình của Hồng Nhi và tài chính từ Phúc Khang , cô thật không muốn nhận nhưng lại phải nhận trong sự cưỡng ép , được cho tiền còn bị chửi nữa chứ ,cô cũng khá là uất ức về vấn đề này . Còn Hồng Nhi thì thôi xã láng , trong mắt Boss tỷ tỷ cái gì cũng thiếu , lúc nào cũng cần mua thêm , nên cái kho của cửa hàng thật sự là không thể nhét thêm thứ gì , vậy mà Boss tỷ tỷ cứ bảo chưa đủ .Viên Viên phải can ngăn dữ lắm cô ta mới không lộng hành nữa .

Có vẻ mọi việc rất êm đềm , họ mở cửa hiệu được cũng đã gần 1 tháng , khách hàng cũng đông lên , vì cửa hàng cái gì cũng có nên mọi người rất chuộng , gặp phải hai cô nhân viên đáng yêu , miệng lúc nào cũng cười toe toét nên khách quen ngày càng nhiều , Phúc Khang thì coi như cửa hàng này là tính đúng tính đủ là 20 cái Camera , những cái 5 Camera chính thôi đã làm cho người ta không dám manh động rồi vậy mà còn có thêm 15 cái camera bí mật chỉ mình anh biết , Camera không phải loại thường đâu nha , là loại tốt nhất luôn , có thể quay khuông mặt người ở bán kính 100m còn thấy rõ mặt " Thấy rõ từng cục mụn " mới đúng , Camera luôn có người ngồi quan sát khi gặp phải biến thái , cướp giật là nó sẽ báo động rần trời , nơi quầy 2 cô gái đứng sẽ có tấm kính chắn đạn sập xuống , cửa ra vào , cửa kho , cửa hậu đều bị khóa , đến khi cảnh sát đến thì mở ra , quoanh cửa hàng là hơn 10 ấn vệ luôn trong tư thế sẳn sàn , xem ra Viên Phúc Khang đã bảo vệ Hồng Nhi quá mức , cũng giống như lúc anh phải theo quy định của Hàn gia xa cô 7 ngày vậy , lúc đó anh càng làm dữ dội hơn thế này nhiều .

_ Viên Viên ! tới giờ rồi , tớ đi đây , cậu ở lại cửa hàng cẩn thận nhé , chút tớ quay lại - đã đến giờ ăn trưa , Hồng Nhi lại xách ngăn cơm , đi ra khỏi cửa hàng , đi về hướng công ty của Phúc Khang để cùng ăn cơm với ông xã yêu của mình .

_ Ờ ! đi đường cẩn thận - Viên Viên đang kiểm sổ sách liền nghe Hồng Nhi nói , cũng biết đã đến giờ ăn cơm , cô cũng vui vẻ cười , rồi sau đó cuối xuống tiếp tục làm xong cái chốt sổ rồi mới ăn cơm trưa .

Vừa cuối xuống , tính lẫm bẫm , thì nghe tiếng " Dinh Dong " tiếng chuông khi có người vào cửa hàng báo cho người trong cửa hiệu biết được có khách vào . Như phản xạ , Viên Viên không ngẫng đầu lên , vì có camera nên cô cứ để khách thoải mái lựa chọn , tiếp tục công việc của mình không để ý đến người khách đó .

Dáng người thanh lịch , một bộ Vest đen cùng áo khoát ngoài dài xuống đầu gối , tóc xướt lên lộ ra tráng cao thanh tú , ánh mắt to mi công dài đều mê người , người khách kì lạ này không hề đi chọn bất kì một thứ gì , bình thản đi thẳng đến nơi cô chủ đang ngồi lo cuối đầu tính sổ kia không để ý đến hắn ta . Viên Viên cứ không hề biết rằng người đó đã đứng trước mắt mình , cuối đầu tính sổ , tính tính , bấm bấm , nhẫm nhẫm , sau đó ghi ghi , cuối cùng kết sổ , làm xong việc , Cô liền thở phào một cái rồi ngẫng mặt lên để xem người khách kia đã lựa tới đâu có cần giúp gì không , thì chợt giật mình thật mạnh , khiến cô như té khỏi ghế một nữa , nhìn thấy trạng thái giật mình té xuống như vậy , tay và chân của người đàn ông kia chợt ngướt lên phía trước như đang muốn đỡ cô , miệng hả nhẹ lên , mắt trợn lên mày cũng nhướng lên tỏ vẻ rất khẩn trương .

Nhìn thấy cô đã đỡ được mình , lại bị cái quầy thu ngân khá cao , chắn hơn ngang bụng hắn nên không thể nào đụng được đến cô mà đỡ cô dậy , hai tay nắm siết lại thành quyền sau đó rút lại , ánh mắt khẩn trương lúc nãy cũng đã thu về , giữ nguyên trạng thái ban đầu nhìn cô đang lặng thinh nhìn mình , mồ hôi trên trán cô bắt đầu đỗ xuống . anh ta nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng với trạng thái này của cô , bộ rằng gặp anh cô lại hoảng sợ đến thế hay sao .

_ Quý ,,,,, quý ,,,, quý khách cần gì ? - cô đơ người hơn 10 giây , sau đó lấy lại bình tỉnh , đứng dậy , chỉnh lại trang phục một chút , rồi điềm đạm , mắt nhìn thẳng vào mắt anh như người xa lạ , hỏi có chút lấp bấp .

_ Anh cần em ! - anh ta trả lời rất gọn , không cần suy nghĩ nhiều , phun ra 3 chữ làm cho Viên Viên thật có chút rung sợ .

_ Xin lỗi quý khách , anh cần mua gì ? - cô chợt khựng người lại với câu nói kia , nhưng chuyện đã qua , mọi việc đang bắt đầu xuông sẽ cô không muốn lại phải dính liếu đến anh , dù vừa thấy anh , lòng cô vui mừng đến lạ thường .

_ Anh cần em ! - anh ta lại trả lời câu như lúc nãy .

_ Xin quý khách thận trọng lời nói , cửa hàng chúng tôi không có dịch vụ kia .- cô nhẹ nhàng xoay người , với lấy một đống giấy trên bàn , mạnh tay sắp lại .

_ Hãy về lại bên anh ! - anh ta trạng thái không thay đổi , vẫn cứ bỏ qua câu trả lời không liên quan của cô , nói tiếp điều mình cần nói .

_Vật thay thế , chủ nhân đã về , thì cần chi vật thay thế quay về - cô nhẹ nhàng như không , mọi cử chỉ vẫn cứ lưu loát , cô không muốn cho anh thấy được cô đang bối rối và đang động lòng .

_ Anh đã không nhìn ra , Em đã thật sự nằm trong đầu , trong tim của anh lúc nào không biết , hãy quay về với anh Viên Viên - anh ta vẫn cứ kiên trì .



_ Nếu quy khách không cần mua gì , xin quý khách vui lòng về cho - cô không muốn nhìn anh nữa , nếu nhìn nữa nghe nữa cô sẽ khóc và siêu lòng ngay , cô cũng biết anh sẽ tìm ra cô nhưng cô đã vững tâm nếu gặp lại , cô sẽ không để con tim này bị tổn thương thêm lần nào nữa .

Nghiêm Khanh chỉ đứng nhìn cô gái nhỏ kia đang tránh né anh , những tháng ngày qua anh thật đã mê mụi với sự trở về của Mạc Trân , lại đối sử với cô tệ hại vô cùng , cô quyết định bỏ đi như vậy cũng là đúng , nhưng anh lại thật sự không nhận ra rằng , cô chỉ mới rời đi có 1 ngày , anh đã thật sự không thể làm việc gì ra hồn , lại càng không hề cảm giác gì nữa bên Mạc Trân , mọi chuyện không hề như anh suy nghĩ , Anh cứ nghĩ rằng cô sẽ đi theo Hố Ngôn nhưng thật lại không phải , Hố Ngôn tìm thẳng đến nhà , đánh anh 2 cái đòi lại Viên Viên , lúc này anh mới biết mọi việc anh làm , anh nói , sĩ nhục cô trước đây đếu là sai lầm , cô lại không hề giải thích dù một lần , chỉ lẳng lặng cuối đầu , sau đó biến thành một con búp bê vô hồn , ngày ngày chỉ ăn rồi lên phòng tự giam mình , đến khi lúc anh về thấy cô đang cầm con dao trên tay , tóc Mạc Trân bị cắt mọc chỗm , lại còn những vết thương trên người Mạc Trân , anh lại không thể xác định được , liền tới tát cô 2 cái , dùng dao xẻn một chỗm tóc của cô vì dám đụng đến Mạc Trân , lúc đó anh hoàn toàn không cần biết cô là ai . Cho đến lúc khi anh quay về , thì cô đã mất tích , hơn 1 tháng trời tìm kiếm không hề có tung tích gì về cô , đến khi nghe tin cô mở một cửa hàng tiện ích cùng một cô gái liền tìm đến gặp .

Ánh mắt cô không còn dịu dàng nữa , thân người cô cũng đã gầy đi rất nhiều , cô trắng đến xanh chứ không còn trắng hồng như trước nữa , việc này khiến lòng như thật sự trở nên tan nát , có phải anh đã quá vô tình hay không , con người luôn kiểm soát được như anh làm sao lại có thể trở nên như vậy , khiến cho cô gái nhỏ kia phải tổn thương vô mức như vậy . Anh thật muốn xin lỗi cô và mong cô quay về , nhưng xem ra với tình hình lúc này , cưỡng ép cô thêm lần nữa có khả năng anh sẽ mất cô mãi mãi , cho nên anh liền im lặng nhìn cô một lúc rồi quay lưng bước đi .

Viên Viên nhìn bóng người đã đi khuất , leo lên chiếc xe quen thuộc kia rồi lao đi , lúc này cô mới dừng mọi hoạt động lại , ngồi xuống , nước mắt lúc này mới tuông rơi , cô dùng hai tay ôm lấy nơi trái tim mình đang đau như ai đang dùng dao cắt nó , cô khóc thé lên , vì sao anh lại có thể đối sử với cô như vậy , vì sao lại làm như vậy rồi giờ đây lại đến đây xin lỗi , anh có thật muốn xin lỗi anh không , lời nói ra rồi làm sao thu hồi lại được , anh làm không suy nghĩ , để lại một thương tổn quá lớn cho cô . Thử hỏi cô làm sao có thể tha lỗi cho anh đây .

Cô gái nhỏ xuống đất , 2 tay vẫn ôm nơi con tim mình đang đau hơn là một cắt kia , nó làm cô không thể được , tim nó thắc lại , cô lại khóc càng làm khó thở hơn , cô cố gắng thở , rặng thở những hơi thở khó khăn , mắt cô nhào đi , nước mắt rơi hơn nước mưa , nó làm cô càng thêm khó chịu , càng thêm đau hơn nữa , gai óc cô nổi lên , 2 vai cô rung hơn bao giờ hết , lúc này nhìn cô thật thê thảm , cô nhớ đến lời sỉ nhục của anh , hành động thô bạo của anh rồi giờ anh chỉ phong ra 2 chữ " Xin lỗi " rồi lại muốn cô quay về . Đàn ông có phải ai cũng thế không ? làm rồi mới xin lỗi , trái tim người phụ nữ rất giỏi chữa lành vết thương , nhưng không có nghĩa rằng nó sẽ không làm cho mãng tính , và đến khi không thể chữa khỏi nữa thì mọi việc coi như là không còn đường cứu vãng .

Cô gái nhỏ thuận tay nhấn nút đóng cửa để khách không phải vào nữa chữ " " Close " hiện lên trên cửa , cô bên trong ngồi khóc như chưa từng được khóc . gần 2 tháng rồi , cô vất cả cở nào để không phải khóc mỏi đêm vì anh nữa , vất vả cở nào để không phải nhớ về anh nữa , vậy mà vì sao anh lại xuất hiện nơi đây , chẳn phải anh đã có Mạc Trân rồi sao ? Anh chẳn phải vì Mạc Trân mà đánh đuổi cô không thương tiếc hay sao , vậy sao giờ lại đến đây làm gì , Tổng Giám Đốc anh thật quá tàn ác rồi , lòng tham sự ích kỉ của anh thật là không có đấy , chẳng có gì có thể đựng được lòng tham của anh , dù cho là vũ trụ . Cô cứ thể ngồi ôm ngực mình khóc .

Hồng Nhi tâm tình tốt khi vừa ăn cơm bên chồng trở về , thấy cửa hiệu để chữ Close liền khá ngạc nhiên , liền lấy chìa khóa cảm ứng để vào , cửa lại mở ra , vừa bước vào , Hồng Nhi hoảng hồn khi nghe tiếng khóc nức nở bên dưới bàn thu ngân , cô liền chạy lại , thấy Viên Viên đang ôm ngực khóc , khóc rất khổ sở , thở cũng rất khổ sở . Cô liên ngăn cơm chạy như bay vào trong quầy ôm lấy Viên Viên .

_ Viên Viên ! Bình tỉnh , Viên Viên - Hồng Nhi ôm Viên Viên , lòng không khỏi chua sót cho người bạn này của mình .

_ Hồng Nhi .... huhu .... Hồng Nhi .... tớ phải làm sao đây .... huhuhuhuhuhu .... tớ phải làm sao đây ..... Hồng Nhi ... Hờ hờ hờ hờ huhuhhuhuhuhu - Viên Viên ôm chặc người bạn và cũng là chỗ dựa duy nhất hiện tại của cô liền khóc rống lên .

_ Khóc đi ... cậu cứ khóc đi .... mình ở đây .... đừng sợ ... cứ khóc đi - Hồng Nhi lúc này nước mắt cũng đã rơi , đau đớn cho người bạn đáng thương này của mình , tay vỗ lưng của Viên Viên , bảo cô ấy cứ khóc .

Hai cô gái ôm nhau trong quầy thu ngân khóc nức nở , chỉ là Hồng Nhi khóc trong im lặng còn Viên Viên thì như nước bị vở đập , òa lên , rống lên , càng to hơn như muốn trước hết mọi đau buồn trong lòng , một tháng nay cô không hề khóc trước mặt Hồng Nhi sợ người bạn này của cô buồn , nhưng có lẽ giờ đây đã không còn thể nhịn được rồi , nước mắt không còn nghe lời cô nữa rồi . Nó chảy ngày càng nhiều hơn , chảy ngày càng mạnh hơn , tim lại càng đau hơn , thắc hơn .... Nhưng lại cảm thấy có chút ấm áp hơn , cô không còn phải tự khóc một mình nữa mà giờ đây , trận khóc này , bên có đã có Hồng Nhi .

____________________________________________

Viên Viên và Nghiêm Khanh :

2 nhân vật này nằm trong truyện Tổng Tài ! Anh sai rồi . truyện thứ 2 Mộc Dung sẽ viết về hai nhân vật này . Các bạn nhớ ủng hộ Mộc Dung nha <3 <3 <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook