Cô Gái Hai Mặt

Chương 71: Em không cần thương hại, cái em cần là tình yêu

Cát Lâm

20/12/2013

Hôm nay nó phải đến nấu cơm cho mấy ng` kia ăn vì họ cứ kêu them cơm nó nấu nhặng cả lên. Tan học, nó gọi điện về nhà xin phép bà xong thì phi đến biệt thự của Pretty Boy ngay ko cái đt của nó bị khủng bố mất. Trước khi về biệt thự nó ghé qua chợ mua 1 vài đồ cần thiết để nấu bữa trưa. Lần này nó rút kinh nghiệm rồi sẽ ko có món nào LIÊN QUAN TỚI LẠC nữa.

Về đến nơi là nó lao vào nấu ngay để kịp giờ học thêm hóa của thầy Aiden vào buổi chiều.

Elena cũng đã xuống dưới nhà sau mấy ngày ở lì trong phòng. Nhỏ khỏi nhanh như vậy là nhờ uống loại thuốc mà nó đã cất công đi mua. Nhan sắc đã phục hồi, các vết mẩn đỏ trên ng` cũng lặn hết rồi. Nó nhìn nhỏ như vậy thì cũng thấy bớt cảm giác tội lỗi, nhan sắc của nhỏ ta giảm đi tí nào chắc nó sẽ thấy có lỗi lắm.

Nó nấu nướng trong bếp ko để ý thấy là ở ngoài phòng khách đang có ng` nhìn mình chăm chú từ nãy tới h. Những ng` khác cũng chẳng ai để ý, chỉ có Elena nhận ra điều này thôi. Nhỏ cũng ném mắt ra chỗ nó với ánh nhìn chứa đầy nỗi căm phẫn.

Sau 30 phút thì các món ăn cũng đk bày ra bàn. Nhìn cái bản mặt tí tởn của mấy ng` kia thì nó biết là đã phải ăn mì gói mấy ngày hôm nay rồi. 1 phần chắc do lười, còn 1 phần chắc là ngại chạm mặt cánh nhà báo lắm chuyện nên cũng chẳng buồn đi ăn nhà hàng.

- Bồ với mày đi học nấu ăn đi, suốt ngày ăn mì gói ko tốt đâu, phải ko Ren- nó cười, đánh mắt nhìn Ren.

- Cô chỉ đk cái nói đúng. Nhìn mặt tôi đây này, mới ăn mấy bữa mà da mặt đã thảm thế này, chắc sau này lấy vợ, tiêu chí đầu tiên sẽ là biết nấu ăn và ko bao giờ để chồng phải ăn mì gói mất.

- Vậy cái chị bạn gái kia của anh có biết nấu nướng j ko?

- Tất nhiên là biết rồi.

- Mà sao 2 ng` ko nói j vậy, thế định cho a JK với a Jun ăn mì gói suốt sao?

- Chuẩn.

Cả bọn lăn ra cười. Elena để ý thấy từ lúc nó đến thì Ju cười nhiều hơn. Ngày trước, dù có vui đến thế nào đi nữa thì cậu cũng chỉ hơi giãn cơ môi 1 chút thôi, nhưng bây h thì khác, cái cách mà cậu cười nhìn có vẻ rất thoải mái thì phải.

Bữa ăn kết thúc rất vui vẻ. Nó để cho mấy chàng dọn dẹp còn mình thì xách balo đi học. sau đó, Jay và Ice cũng đi theo luôn. Dọn dẹp xong, mấy chàng ai về phòng nấy, hôm nay Pretty Boy đk nghỉ buổi chiều.

Lúc này chỉ còn mỗi Ju và Elena ở phòng khách, nhỏ cứ ngần ngừ mãi, đây có lẽ là lần đầu tiên cạnh Ju mà nhỏ ko biết phải nói j, 1 lúc sau lấy hết dũng khí, nhỏ mới can đảm để mở lời.

- Anh Ju.

- Sao em?

- Dù ko biết đây là lần thứ bao nhiêu em hỏi anh câu hỏi này nhưng….anh…có …yêu..em….ko….

Thái độ của Elena cho thấy nhỏ rất mong chờ câu trả lời, 1 câu trả lời theo ý mà nhỏ muốn. còn Ju, cậu biết phải nói thế nào với nhỏ đây, khi câu trả lời cậu nghĩ nhỏ biết rồi chứ. Vấn đề này chẳng phải cậu đã rất nhiều lần với nhỏ rồi sao, tại sao Elena vẫn còn hi vong…1 tình yêu…từ cậu….Cậu quay sang Elena, nói rõ ràng.

- Elena, anh chỉ xem em như 1 ng` em gái thôi. Em hiểu chứ?....anh đã tìm đk ng` con gái của đời mình rồi…xl em. Trên đời này còn bao chàng trai tốt đang chờ đợi em, đừng vì 1 thằng như anh…mà lãng phí thời gian của mình.

Nghe đến đây mắt nhỏ đã ầng ậng nước.

- Tại sao lại là em gái,…..em ghét 2 từ “em gái” …anh hiểu ko…

Chưa để Ju kịp nói j, nhỏ đã chạy ra ngoài. Nhỏ bắt 1 chiếc taxi và kêu ng` lái xe đưa đến Moon Night. Nhỏ chỉ biết mỗi quán bar này thôi vì đã có lần nghe Ju nhắc đến.

……..

Ju cũng ko đuổi theo nhỏ, cậu nghĩ nhỏ cần sự yên tĩnh vào lúc này. Thực sự cậu ko hề muốn nhỏ bị tổn thương nhưng nếu ko nói rõ thì nhỏ lại ngộ nhận về tình cảm của cậu. Để lâu như vậy sẽ ko tốt, biết đâu còn mất đi cả tình bạn nữa chứ, vì vậy mà cậu tin quyết định của cậu khi nãy là đúng đắn.



……….

10 p.m

Đến giờ này mà Elena vẫn chưa về nhà, mấy ng` kia thì mặc kệ nhưng Ju thì lại đang rất lo lắng cho nhỏ. Ko biết nhỏ đi đâ mà lại ko về nhà….ko thể ngồi yên mà đợi đk nữa, Ju ra gara lấy xe phóng đi tìm nhỏ…..

……Cậu đi qua tất cả những con đường ở gần khu mình sống nhưng vẫn ko thấy bong dáng của Elena đâu….nhỏ mới đến Hàn Quốc thì đi đâu đk cơ chứ…..Vòng đi vòng lại tới 4, 5 lần mà vẫn ko có kết quả, cậu đành quay về nhà ngồi chờ…..trong long cậu h nóng như lửa đốt….nhỏ mà xảy ra chuyện j thì cậu biết ăn nói sao với bố mẹ. Cứ tưởng nhỏ chỉ đi đâu đó cho khuây khỏa đầu óc, ai ngờ…………

-------Tại Moon Night bar---------

Elena đã uống hết ko biết bao nhiêu li rượu, nhỏ sau khướt rồi. những nhân viên ở đó đã ngăn ko cho nhỏ uống nhưng nhỏ nào có bận tâm đến lời ng` khác nói……nhỏ chỉ biết h rượu có thể giúp nhỏ bình tĩnh hơn..sau những lời mà Ju đã nói……..nhỏ thấy thật sự cay nghiệt ……nhục nhã…..trong suốt mấy năm qua……ng` mà nhỏ yêu….chỉ có Ju…..vậy mà trong mắt cậu…..nhỏ đơn giản chỉ là…1 ng` em gái……ko hơn…ko kém…

Suy nghĩ đó lôi kéo nhỏ lên sàn nhảy…nhỏ cứ uốn ** theo điệu nhạc….kể ra nhỏ múa cột cũng đẹp đấy chứ…những đường cong quyến rũ cộng 1 khuôn mặt xinh và tây đã ây đk sự chú ý của mọi ng`, phần đa là đám con trai. Những tên đó lai còn hò hét cổ vũ nữa chứ. Nhảy đk 1 lúc thì thấm mệt, nhỏ lại xuống uống rượu.

Đang đưa li rượu lên miệng thì có 1 đám con trai lại gần, nhìn chúng có vẻ ko đk đàng hoàng lắm, đứng xung quanh nhỏ.

- Cô em, sao lại uống rượu 1 mình thế này? – 1 tên đá cái ghế cạnh đó, ngồi xuống cạnh nhỏ.

- …….- nhỏ ko nói j, chỉ ngẩng mặt lên xem mấy tên vô duyên đó là ai, rồi lại tiếp tục uống rượu.

- Xinh thế này mà điếc ak, tiếc nhỉ - tên khác dí sát mặt nhỏ, hít 1 hơi- mùi hương quyến rũ quá.

- Biến – nhỏ lạnh lùng.

- Đuổi anh ak, thân hình cô em bốc lửa thế này hay là đi chơi với bọn anh đi – tên này vuốt cằm.

- Tôi đã nói là biến cơ mà. Biến! Biến !

Nhỏ cứ thế mà lấy những chiếc li trên bàn ném vào bọn con trai kia. Bọn chúng thấy nhỏ phản ứng mạnh như vậy lại cành giở giọng đểu cáng. Ko chịu đk những lời nói như vậy nên nhỏ cứ lấy ghế mà ném. Những cái ghế nhỏ ném bọn chúng đều tránh đk hết vì vậy mà nhỏ tức quá, đập phá hết đồ ở những bàn trống cạnh đó.

Ng` của nó ở phòng quản lí đã báo cho nó. Nhận đk tin, nó và Bin ran gay, lại còn có ng` dám loạn ở Moon Night nữa, chắc là ko muốn sống nữa rồi.

Ra đến nơi, nó và Bin đã nhìn thấy bao nhiêu mảnh vỡ thủy tinh ở sàn rồi, bàn ghế thì đổ kềnh đổ càng.

Mấy tên kia vẫn còn đang trêu trọc nhỏ, nó thấy vậy thì quay sang Bin.

- đuổi mấy tên kia ra khỏi quán, chị ko muốn nhìn thấy bọn nó lần thứ 2, ko cần mạnh tay, dạy cho bọn chúng 1 bài học là đk rồi.

- Dạ. vậy còn con nhỏ kia?

- Để chị.

Ng` gây rối là 1 cô nhóc nên nó muốn nói nhẹ với cô nhóc đó. Chắc là thất tình nên tìm đến đây để giải sầu, lại còn gặp mấy cái tên sở khanh nên chuyện nổi khùng là chuyện dễ hiểu, có thể tha thứ đk. Khi Elena đưa chiếc ghế lên cao và đinh đập xuống thì đã bị nó ngăn lại. thấy có ng` dám cản mình nên nhỏ quay mặt lại.

- Này nhóc, về nhà đi. Hôm nay chị sẽ ko tính với nhóc chỗ này.

Nó quay ng` định bước đi nhưng bị Elena kéo lại.



“Chát”. Con hồ li tinh, tại sao mày dám cướp anh ấy của tao?

Thật ko tin đk, Elena dám tát nó trước mặt bao nhiêu ng`. những ng` có mặt tại đó đều nổi da gà. Lần nầy thì nhỏ chết thật rồi. …Đánh bang chủ của Black Moon thì tiêu đời, gan của nhỏ cũng to đấy chứ. Chắc là nhỏ nhìn Rin thành Ri rồi…….. Còn nó, dù cho đã lịnh trọn cái tát từ con nhóc lạ mặt kia nhưng nó cố gắng bỏ qua. Cảm giác bị mất đi ng` yêu, nó biết…và cũng đã từng trải qua…nó cũng đã từng giống Elena….buồn….chán….cảm giác muốn…đập phá…như cả thế giới…đều nợ mình. Và quan trọng nó đã hứa với Ren là sẽ hạn chế đánh nhau……..thiết nghĩ…điều này cũng chưa tới mức phải đụng tay đụng chân…..nó quay đi và buông 1 câu.

- nhóc về đi.

- Mày đứng lại cho tao con hồ li tinh kia.

Elena chạy theo tùm tóc nó và lôi đi. Chuyện j đang xảy ra thế này……..bị gọi là hồ li tinh………ăn 1 cái tát ko rõ lí do………túm tóc…lôi đi…..tất cả đã đi quá giới hạn….cần phải cho cô nhóc kia biết…cô ta đang đứng ở đâu……nói chuyện vs ai……

Nó xoay ng` lại…….lấy tay bóp cổ nhỏ…dồn vào cái bàn cạnh đó….cả quán bar hét ầm ĩ lên….cũng ko lạ vì thế này đã là nhân nhượng vs cô nhóc kia quá rồi………ng` đâu mà vô lí hết mức….

Elena cố gắng bỏ tay nó ra nhưng ko đk……..nó quá mạnh….nhỏ yếu dần…cảm giác như Tử thần….đang ở rất gần………….rất gần…nhưng rồi…nó từ từ nới lỏng bàn tay của mình ra…những tia đỏ ở mắt đã ít đi….nó đẩy Elena ngã xuống sàn….bóp miệng nhỏ…

- mày điên đủ chưa?

Giọng nói lạnh lùng của nó vừa cất lên thì 1 đám đàn em xông vào xử lí Elena……Nó quay ng` bước vào trong. Dù nhỏ là con gái đi chăng nữa nhưng đám đàn em của nó cũng chẳng vì thế mà thương hoa tiếc ngọc, ai dám động vào bang chủ Black Moon thì chỉ bị ăn vài cái tát là còn nhẹ đấy, những ng` khác còn chết luôn chứ………Ai cũng nhận ra đk sự thay đổi rõ rệt từ lúc nó yêu Ren…….nó “lành” hơn.

Trong lúc theo lệnh nó đưa 1 đám đàn em khác đi xử lí mấy cái tên chọc ghẹo Elena, Bin đã gọi điện cho Ju đến để mang Elena về.

Nhận đk đt của Bin, Ju nhanh chóng đến Moon Night. Khi tới nơi, thấy Elena đang nằm ở dưới sàn trước tiếng cười chế nhạo của ng` có mặt trong quán, mặt mũi nhỏ bị đánh đến nỗi tím hết mặt mày, khóe miệng còn rỉ máu nữa. Cậu chạy đến đỡ nhỏ ngồi dậy, nghe loáng thoáng 1 vài ng` nói: “ai bảo động đến chị Rin, cho chết” . cậu liền đi tìm nó.

Nó đang uống rươu trong phòng thì cậu đạp cửa xông vào. Nó biết có ng` đến nhưng cũng chẳng buồn ngẩng mặt lên xem ng` đó là ai.

- Tại sao cô lại đánh cô ấy như vậy?

- …………..- nó vẫn uống rượu như ko nghe thấy những j mà Ju nói.

- Có cần thiết phải ra tay với 1 ng` con gái yếu đuối như vậy ko? Cô cũng là con gái mà.

- Đưa con bồ của cậu về đi, đừng có ở đó mà lải nhải, tôi mệt lắm.

- Ko phải bồ - ko hiểu tại sao mà Ju lại phải thanh minh với nó.

- Là j cũng đk. Tôi ko quan tâm. Cậu nên đưa cô ta về trước khi tôi đổi ý.

Ju đi ra ngoài. Nó ngồi trong chỉ cười nhếch mép, sau đó lại tiếp tục uống rượu. Vừa ra đến ngoài thì Ju bị Bin túm lại.

- Anh vừa nói j với chị ấy vậy?

- Thì anh hỏi lí do tại sao cô ta lại làm vậy với Elena.

- Anh có biết là cô ta đã đập phá bao nhiêu đồ ở đây mà chị ấy đã ko tính toán rồi ko. Đã vậy cô ta lại lên cơn khùng tát và xỉ nhục chị ấy trước mặt bao nhiêu ng` nữa. Cô ta ko bi khuân xác ra đã là may lắm rồi.

Nghe Bin nói xong, Ju cảm thấy rất có lỗi với nó. Cũng tại cậu, chưa tìm hiểu kĩ sự việc đã đi trách nó rồi. Cậu định quay vào xin lỗi nó nhưng thấy việc cần thiết bây h là phải đưa Elena về biệt thự, nhỏ say quá rồi, lại bị thương nữa. Chắc chắn rồi cậu sẽ đễn xin lỗi nó, sớm thôi.

Bin thì chạy ra chỗ mấy tên đàn em vì thực ra Ju vẫn chưa biết nó là bang chủ của Black Moon, còn Bin là cánh tay đắc lực của nó, Bin muốn giữ kín chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hai Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook