Cô Gái Hai Mặt

Chương 59: Tao sẽ giữ bí mật vì hạnh phúc của mày

Cát Lâm

20/12/2013

Do chấn thương lúc nãy nên nó về trước, Rio và Danny cũng ko có hứng thú nên đi về. Tại vì học tối nên nó ko đi xe đạp, vậy là đành ngồi nhờ xe Rio. Ren thở phào nhẹ nhõm vì nó ko đi thì cơ hội Rin xuất hiện sẽ cao hơn.

Tại bar Moon Night

Cả bọn đi đến đâu là mọi người trong quán cúi đầu chào đến đó. Ko biết Ren có phải là khách vip ko mà ai cũng biết cậu. Mọi người thấy lạ nên hỏi cậu thì cậu cũng chỉ trả lời qua loa, cậu bảo rằng mình hay tới đây chơi nên những người trong quán mới như vậy. Bây giờ Moon Night thuộc quyền quản lí của Black Moon rồi, vì nó ko muốn mối quan hệ của nó và Ren vị lọt ra ngoài nên mua luôn Moon Night. Lúc đó, Bin cũng thì thầm vào tai Ren:

-Anh Ren, Moon Night bây giờ thuộc quyền quản lí của Black Moon rồi, anh đưa mọi người đến đây làm gì?

-Tí nữa nhóc sẽ biết.

Ren đưa cả bọn ngồi tại 1 bàn vip trong quán. Gọi rượu ra, cả bọn nâng li chúc mừng vì thành công của ngày hôm nay. Cuối cùng thì cũng đuổi được bà cô hóa đi, chắc có cho tiền bà này cũng chẳng dám dạy ở lớp nó nữa. Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, núi này cao còn có núi khác cao hơn. Nhưng kể ra thì số bà ta vẫn còn may chán so với những người trước đây bị đuổi ra khỏi trường chỉ vì cái tội chọc tức Ice. May hơn nữa là bọn nó còn ko xử theo luật giang hồ, nếu ko thì bà ta đã DIE lâu rồi.

-ZÔ.

-Phải công nhận là bà cô này mê tên Rio thật rồi.

-Phải mê thì cậu ta mới có cơ hội để lấy tập tài liệu đó chứ.

-Nếu cậu nhóc này ko phải là gã làm cho Ri tổn thương thì biết đâu lại có thể làm bạn với chúng ta nhỉ?

-Uk, nhưng có vẻ họ cũng bình thường lại rồi.

-Ren ak, sao bạn gái của em vẫn chưa đến vậy, tính cho bọn này leo cây ak?

-Ko đâu, chắc cô ấy sắp đến rồi, đợi chút đi.

Ren lôi điện thoại ra gọi cho nó nhưng ko thấy ai bắt máy. Ko biết là nó đang làm gì nữa, liệu có đến ko? Cậu bắt đầu cảm thấy lo lắng rồi đấy. NÓ mà ko đến thì mọi người sẽ nghi ngờ về thân phận của nó mất. Cậu hơi nhíu mày lại, khuôn mặt vui vẻ lúc này giờ đã chuyển sang lo âu rồi. Mắt cậu hướng tới cửa ra vào, mong chờ sự xuất hiện của nó. Vì tâm trạng đang phấn khởi, cộng thêm mấy cái đèn cứ nhấp nha nhấp nháy nên mọi người ko nhận ra được sự thay đổi trên khuôn mặt của cậu. Nhưng cứ thế lại may, bọn họ mà nhận ra thì lại có 1 màn tra khảo cho mà xem. Vì trước giờ cậu là 1 người rất lạc quan, ko bao giờ thấy cậu lo nghĩ như thế này.

Cuối cùng thì nó cũng xuất hiện. Cũng như Ren, khi nó bước vào thì ai nầy đều cúi đầu chào. Gương mặt của Ren đã chuyển dần sang vui khi nhìn thấy nó. Nó đảo mắt 1 vòng quanh khu vực vip để tìm xem Ren và bạn bè của cậu ngồi ở chỗ nào. Nhận được cái vẫy tay của Ren, nó từ từ tiến đến.

Sự xuất hiện của nó làm cho Jay phải choáng. “CHOANG”. Li rượu trên tay cô nàng rơi xuống đất vỡ tan tành. Sự thật đã nói lên rằng người đứng trước mặt cô nàng bây giờ là nó. Quá bất ngờ - đó là tất cả những từ diễn tả tâm trạng của Jay lúc này. Ko ngờ người yêu của Ren lại là nó. Sao mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng như thế này cơ chứ. Chắc chắn là nó đang yêu Ren bằng thân phận của Rin.

Khi cả cọn mỗi người đang theo đuổi 1 suy nghĩ thì nó lên tiếng phá tan bầu ko khí im lặng đó.

-Xin lỗi mọi người, em đến muộn. Có vài việc cần giải quyết nên xong xuôi là em tới thẳng đây luôn.



-Điện thoại em đâu, sao anh gọi ko bắt máy?

-Em để quên trên xe rồi. Chào mọi người nha.

-Chào em/ chị.

Sau 1 hồi thì mọi người đã lấy lại được hồn rồi, chỉ có mỗi mình Jay là vẫn còn đang trong trạng thái hồn lìa khỏi xác. Chắc là cô nàng vẫn còn choáng nặng. Jun ngồi bên cạnh thấy như vậy nên huých vai cô nàng 1 cái.

-Tôi đã bảo cô ấy đẹp lắm rồi mà còn ko tin. Sao, vẫn chưa hết kinh ngạc ak?

-Chào 3 em , chị là Rin, bạn gái anh Ren. Rất vui khi được gặp các em.

-Bọn em cũng vậy.

Jay sau khi trấn tĩnh lại, cô nàng lôi điện thoại ra và mạnh dạn nhắn tin vào số trước đây của Rin: “Vào phòng vệ sinh 1 lát đi chị”

Ko ngờ tiếng chuông tin nhắn của nó kêu lên. Nó đọc xong tin nhắn rồi xin phép mọi người vào phòng vệ sinh 1 lát, Jay cũng đứng lên luôn. Cô nàng đang rất nóng lòng muốn biết vì sao mọi chuyện lại như vậy.

Vào đến phòng vệ sinh, Jay lên tiếng:

-Chị ……..Rin.

-Bất ngờ thật.

-“Bất ngờ quá đi chứ. Thử hỏi mày là bạn gái của anh ý thì làm sao mà tao ko bất ngờ được. Đã thế lại còn với tư cách là chị của mày nữa chứ”. Sao chị sang đây vậy, ở Việt Nam có chuyện gì ko ổn sao?

-Chị sang đây để lên kế hoạch trả thù. Chị phải đòi lại công bằng cho gia đình chị, nhất là nó. Đêm nào chị cũng mơ thấy nó, người thì máu me be bét, nó ko ngừng kêu chị phải đòi lại công bằng cho gia đình. Rồi ông ta sẽ phải trả giá, sớm thôi. Chị thề. Chị đã sớm biết ông ta là người có dã tâm rất lớn nhưng chị ko thể ngở là ông ta là ông ta lại có thể ra tay giết hại gia đình anh trai của mình được. Đúng là ko cả bằng loài cầm thú.

-Vậy chị tính bậy giờ sẽ trả thù?

-Bây giờ chưa phải lúc. Rồi ông ta sẽ phải nếm trải mùi vị của đau đớn. Chị ko muốn mọi người biết nhiều về chị và tất nhiên là cả mối quan hệ của chúng ra, em hiểu chứ?

-Em hiểu, mình ra ngoài đi chị.

-UK.



Lúc nó và Jay đi ra thì đã thấy 1 cô gái ăn mặc rất sexy ngồi ở bên cạnh Ren rồi. Trông cô ta đã biết là loại con gái chẳng ra gì rồi. Ngang nhiên ngồi cạnh và khoác vai ôm cổ con trai mà ko biết xấu hổ là gì, đúng là mặt dày. Sao trên đời vẫn còn tồn tại loại người như cô ta, toàn là phần tử nát xã hội. Nó chỉ cười khẩy 1 cái và tiến đến ngồi cạnh Ren. Chưa gì đã thấy léo nhéo bên tai rồi, giọng nói thì điệu chảy nước ra, nghe mà buồn nôn.

-Anh Ren có nhớ em ko? Em là Sika đây.

-Sika nào, tôi đâu có quen cô.

Nó vẫn thản nhiên uống rượu.

-Em nhớ anh quá ak, sao anh ko liên lạc với em?

-Này cô kia, Ren đã bảo là ko quên cô rồi mà – mấy chàng kia lên tiếng.

-Ơ, mấy anh cũng ở đây ak, em cũng nhớ mấy anh lắm đó.

-Ơ cái cô này, bọn tôi đâu có quen cô. Ko dậy là tôi gọi bảo vệ đấy.

-Bạn gái tôi ngồi đây. Cô ra đi, tôi ko muốn cô ấy hiểu nhầm.

-Sao em phải ra?

Nó cười nhếch mép rồi ném thẳng li rượu xuống đất. Đồng loạt tất cả mọi người trong quán đứng dậy, rút gậy ở dưới bàn ra. Cô gái kia bây giờ mới biết mình vừa đụng vài ai liền xin lỗi rối rít rồi chạy biệt tăm. Nó ngồi xuống, mọi người trong quán cũng ngồi xuống hết.

-Sao vừa này mới bảo là quen chúng ta mà, đúng là………….- Jun lắc đầu.

-Chị - tên bồi bàn chạy tới và đưa cho nó 1 li rượu khác.

-Uk – nó gật đầu.

Jay và Bin giờ mới thở phào nhẹ nhõm, coi như hôm nay cô gái kia gặp may.

-Mà tại sao vừa nãy người trong quán đứng dậy hết vậy. Mà nhìn kìa, dưới bàn nhiều gậy và kiếm quá – JK

-Thôi, uống rượu tiếp đi, kệ họ - Ren ko muốn mọi người nghi ngờ về thân phận của nó.

Về đến nhà, Jay cứ lăn qua lăn lại mãi mà ko ngủ được. Cô ko biết là có nên nói chuyện này ra ko, nhất là với nó và Ren. Liệu sau khi 2 người biết được sự thật này thì sẽ như thế nào? Nếu lúc là chính bản thân, nó cũng yêu Ren thì có phải là dễ ko, đằng này người nó thích lại là………… Xét cho cùng, nó cũng đã quá đau khổ rồi, nên biết đâu việc ở bên cạnh Ren sẽ giúp ích cho nó. Miễn nó thấy hạnh phúc là được. Jay quyết định sẽ giữ kín chuyện này, vì hạnh phúc của nhỏ bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hai Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook