Cô Gái Hoa Anh Đào Của Cuộc Đời Tôi

Chương 13: Có Chết Ai Đâu Mà Lo

Phương Thiên

12/12/2021

Sakura: Trong hôm nay, ngươi bị thần kinh à ?

Sakura liền chửi lại

Sakura: Đống này làm hết trong hôm nay có mà bằng niềm tin và hy vọng à !

Hoàng thượng: Ta không quan tâm, đó là việc của ngươi, không làm hết thì không được ăn, thế thôi !

Sakura: Ngươi....... cái đồ....... !

Sakura tức đến nghẹn cả cổ mà muốn chửi thì cũng bằng thừa không làm được gì cả, nên Sakura đành phải nuốt cơn giận xuống bụng hết .



Sakura tức đến mức muốn cầm cuộn giấy lên phi thẳng vào mặt hắn rồi chửi một phen cho bõ tức . Nhưng mà nếu làm vậy thì lại vức cho thêm mấy cuộn giấy nữa là xong đời . Mà sức mạnh của Sakura thì vẫn còn bị phong ấn lên chả làm được gì cả .

Sakura: '' Nhịn..... nhịn..... khi nào tỷ tỷ và dì tìm được cách quay về Thiên giới thì mình sẽ tìm cách trả thù hắn '' !

Và thế là Sakura phải lết cái thân này đi làm đủ thứ . Khốn khổ nhất là tắm cho ngựa và giặt quần áo . Cái con ngựa điên đấy chắc chắn là đã nghe hắn súi gì nên cứ chạy đi chạy lạ đủ kiểu không chịu đứng yên cho Sakura tắm . Đến khi Sakura thấm mệt vì đuổi theo con ngựa từ nãy đến giờ nó mới chịu đứng yên một chỗ .

Còn lúc giặt quần áo thì..... vừa đau, vừa rát. Đau ở chỗ mà hôm qua tức quá nên Sakura có siết tay hơi mạnh, móng tay của Sakura là thuộc loại móng phượng hoàng, vừa sắc vừa nhọn và vừa cứng đâm vào tay thì rách ra chảy máu . Hôm nay còn giặt xà phòng nữa lên cả bàn tay của Sakura xót kinh khủng luôn mà vẫn phải giặt . Mệt chỗ là phải giặt đi gặt lại cả chục lần do người kiểm tra bảo không sạch .

Từ sáng đến tối mà Sakura mới làm xong có một nữa danh sách mới có một ngày mà nhìn bộ dạng của Sakura thảm không còn từ nào để nói, người lấm lem, váy dính đầy bùn, đất, lại còn ướt sũng nữa, bàn tay có vài chỗ bị thâm tím, vất cấu trên lòng bàn tay thì đã bị rách chảy máu nhiều, nay miệng vết thương còn rộng ra thêm, máu thì vẫn còn chảy. Sakura cũng thực sự chịu hết nổi rồi. Không ăn thì không ăn, Sakura chả lo bởi gì sáng nay Sakura đã tính sẵ được chuyện này nên đã ăn no căng cả bùng rồi lên nhịn bửa tối nay chã có chết ai đâu mà lo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hoa Anh Đào Của Cuộc Đời Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook