Cô Gái "hot Boy" Bí Ẩn

Chương 3: Ngôi trường mới

minion

05/04/2016

Cho t/g nói chút nó và bạn nó ở nhà riêng nhé, nó thì biết nhà Amy và Mia nhưng 2 người đó thì không hề biết nhà nó nhé

________________________________________________________________

Chương 3 : Ngôi trường mới

Trường Sata Sanda là 1 ngôi trường nổi tiếng là 1 ngôi trường nổi tiếng có tất cả 3 bậc giáo dục: cấp Một, Hai và Ba. Nơi đây là niều mơ ước của hàng ngàn học sinh ngôi trường rộng hàng trăm hecta, có đầy đủ sân chơi, sântennis, hồ bơi, Ký trúc xá,... Và đương nhiên trước khi vào đây thì giáo vào đây thì giáo viên phải có bằng thạc sĩ và mức lương của giáo viên cực cao. Mỗi học sinh có gia thế và hoàn cảnh vào trường khác nhau thì đều được phân biệt vào màu sắc của chiếc huy hiệu hình sao băng 9 cánh có in chữ SS ( Sata Sanda ). Mặt dù là 1 ngôi trường khá nổi tiếng nhưng không ai có thể biết được khuân mặt của người hiệu trưởng này là ai. Và sau đây là 1 số màu để phân biệt :

Metallic (Ánh kim): Bật cao nhất là đây ạ. Đây là huy hiệu dành cho những con cháu của những người nổi tiếng đứng top 10 thế giới. Được làm bằng kim cương và vàng

Turquoise ( Ngọc lam ) : Bật cao thứ nhì. đây là bật dành cho những học sinh học giỏi và khá con của những người nổi tiếng không đứng top thế giới. Được làm bằng vàng

Purple ( Đỏ thẩm ) : Dành cho các học sinh học lực yếu, kém, trung bình và dưới trung bình là con của người nổi tiếng giàu có không đứng top 10 thế giới. Được làm bằng bạc

White ( Trắng ) : Dành cho học sinh nhận học bổng. Được làm bằng đồng

Bên ngoài ngôi trường được coi là ngôi trường công bằng nổi tiếng nhất thế giới nhưng thực sự thì vào bên trong trường mới biết dc sự thật của ngôi trường này. Mọi W (White) đều bị coi trường và dối sử vô cùng tệ bạc.

Trước cổng trường Sata Sanda

Nam sinh:

- Whoa 2 nàng kia đẹp quá- nam sinh 1

- Hình như 2 nàng là hs mới thì phải - nam sinh 2

- Ừa, tui mình cho 2 nàg vào danh sách " Nữ hoàng " đi - nam sinh 3



...

Và thế là các nam sinh ở trường khen nò hết lời ( t/g : cái đồ mê gái; ns: Kệ tụi tôi; t/g: Thôi không nói nữa tui lo viết truyện ko thì mấy đọc giả đặp chết )

Nữ sinh:

- Hứ có đẹp cái gì đâu mà bày đặc - ns1

- Đúng, mấy thằng này chắc là mù hết òi ( t/g: có bà mù thì có )- ns2

- Ừa, đẹp không bằng tôi mà bày đặc chảnh *** ( t/g: về soi gương lại đi ) - ns3

...

Và trái lại những lời chê bay của các nữ sinh trường Sata Sanda. Nhưng không 1 ai bt là Amy và Mia đứng đó để chờ ai. Tất nhiên là chờ Jen yêu quý của mấy bả òi. Nhưng Amy và Mia chờ hoài không thấy nó tới ( t/g: Jen mi định cho họ lao cây à?; Jen: Đúng đó, sao bt hay vậy?; t/g: bó tay =.=") bỗng " Reng, reng,..." tiếng chuông trường vang lên Amy và Mia không thể chờ nó dc dành đi lên lớp luôn.

...........................................................................................

Bây giờ tại nhà nó

- Ah~, chán quá chắc là giờ họ vào học rồi - Nó than thở - Đành phải chờ để cho họ bất ngờ vậy ( t/g : Ủa bất ngờ gì vậy ?; Jen: Chút nữa rùi biết; t/g: Hazzai, chút nữa mới dc bt buồn quá đi >.< )

........................................................................................................................

Còn bây giờ ở chỗ bọn hắn và 1 số người chưa đc xuất hiện nhiều ( Nam: Ken, Jin, Bin, Len, Jun, Say , Rai, Ren; Nữ: Chelly, Mei, Zoe, Jenny, Anna )

Mỗi người làm việc riêng của mình:



Ken: Hắn trung thành với giất ngủ ngon mỗi ngày

Ren&Bin: Ngồi chơi game

Len: Vẽ

Jun: Lấy điện thoại tán gái già ( 0_o)

Say: Ngồi tự kỷ ( =.=" )

Chelly: Nghe nhạc

Rai&Jenny: Viết công thức nấu ăn

Jin&Zoe: Ngồi chung nên 8 đủ thứ chuyện trên trời dưới đất ( t/g: Trời, con zai mà lại nhiều chuyện thấy mà gớm; Jin: kệ ta, mắc mớ gì tới nhà ngươi, lo mà viết tiếp đi; t/g: vâng ạ)

Và thế là mỗi người 1 việc riêng cho tới khi chuông trường treo lên...

_________________________________________________________________

Mời các bạn đón xem chương/chap sau

cô gái " hot boy " bí ẩn chap 3

Zing Blog

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái "hot Boy" Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook