Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 11: Chương 4.2

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Nói đến ba anh em nhà này, khiến Lăng Y Linh bắt chậm rãi phát biểu, nghe những lời nói của cô, Lâm Thanh Vũ cũng sắp cười ngất, cô ấy không hổ là chị em tốt của cô, lời nói dí dỏm, hình dung quá chuẩn xác!

Mấy người vui vẻ vừa dùng cơm vừa nói chuyện phiếm, thật lâu mới chấm dứt bữa cơm trưa này.

"Chúng tôi đi thu dọn bàn đây!" Lâm Thanh Vũ lấy khuỷu tay đẩy đẩy bạn tốt.

Hai người đứng lên dọn dẹp, thu dọn bàn ăn vào phòng bếp.

Có máy rửa bát hỗ trợ, chén bát nhiều đến làm cho người ta nghĩ rơi lệ cnhanh chóng được rửa xong, hai cô gái đứng trong phòng bếp bề bộn trò chuyện, sau khi thu dọn phòng bếp xong đi ra, lại thấy Cổ Hựu Hiền đánh về phía Hàn Mộc Thâm, khoa trương nói: "Mộc Thâm, anh thật muốn đưa em về làm vợ, mỗi ngày nấu cơm cho anh ăn!"

Lâm Thanh Vũ lạnh lùng lời nói "Ngây thơ", Hàn Mộc Thâm thật đúng là đáng thương, có người anh trai đức hạnh như thế này, chắc hẳn làm em trai nhất định rất vất vả, cô nhìn hai người dàn ông to lớn đẩy kéo đẩy kéo mà chỉ biết lắc đầu.

Lúc này, điện thọa di động của lăng Y Linh đặt trên bàn trà trong phòng khách đột nhiên vang lên khúc “ Đế quốc khúc quân hành” trong bộ phim đại chiến những vì sao, chỉ thấy cô ấy vội vã cầm lấy điện thoại, đi về phía hành lang ngoài cửa sổ nghe.

Chỉ chốc lát sau, vẻ mặt Lăng Y Linh hưng phấn đi vào vui vẻ thông báo với ba người trong phòng khách một câu "Tớ đi trước đi xử lý một vì chuyện, các cậu cứ trò chuyện trước đi", rồi sau đó lập tức chạy trốn không thấy bóng dáng.

Lúc này phòng khách đột nhiên trở nên thật yên tĩnh, Lâm Thanh Vũ đang muốn đứng dậy chào tạm biệt hai an hem nhà họ Cổ thì lại nghe thấy Cổ Hựu Hiền nói: "Cha nói em có ý với Lăng tiểu thư, thật hay giả?"

Ôi! Người này không phân biệt được cái gì có thể nói, cái gì không thể nói sao? Lâm Thanh Vũ thật muốn đâm đầu vào vách tường, không nghĩ tới tâm trí Cổ Hựu Hiền trải qua nhiều năm như vậy vẫn không có tiến bộ, thật ngây thơ!

Hàn Mộc Thâm không nói một câu, trên mặt cũng không có bất luận biểu lộ gì, ngay cả người am hiểu nhìn mặt mà nói chuyện như Lâm Thanh Vũ cũng không thể phỏng đoán ý nghĩ của anh.

Kế tiếp lại nge thấy Cổ Hựu Hiền kinh ngạc, lên tiếng, "A! Không nói lời nào chính là chấp nhận, oa, anh thật sự có chút kinh ngạc đấy! Không thể tưởng tượng được em lại vừa ý một người như thế này, khuôn mặt thì còn tạm được, nhưng một chút dáng người cũng không có. . . . . ."



"Này!" Lâm Thanh Vũ không khách khí trừng mắt nhìn Cổ Hựu Hiền nói: "Anh thật sự rất ngây thơ đấy! Hàn tiên sinh yêu mến ai tại sao phải báo cáo với anh."

Cổ Hựu Hiền boongc cảm thấy bực bội, từ nhỏ đến lớn anh luôn ôn hòa khách khí với nữ sinh, chẳng biết tại sao sau khi gặp cô, luôn không thể nào cố gắng giữ tỉnh táo, "Cô đột nhiên phát điên cái gì vậy! Liên quan gì đến cô."

"Thế chuyện này có liên quan gì đến anh, tôi thật sự rất ghét anh, dựa vào cái gì mà anh dám phê bình bề ngoài của người khác." Cổ Hựu Hiền lên tiếng thật sự khiến cho cô phát điên.

Cổ Hựu Hiền nhất thời bị cô kích thích lý trí hoàn toàn biến mất, "Miệng là của tôi, tôi muốn nói gì cô quản được tôi sao? Hơn nữa những gì tôi nói chính là sự thật, bạn tốt của cô đúng là làm gì có ngực."

Lập tức, hình ảnh long trời lở đất ở hội học sinh năm đó lại trở lại trong đầu Lâm Thanh Vũ.

Cô gẩy lọn tóc xoăn dưới vạt áo trước, vẻ mặt khinh miệt nhìn Cổ Hựu Hiền nói: "Thì ra anh không chỉ ngây thơ mà còn rất hạ lưu, nhìn anh lớn lên đẹp trai như vậy thế mà trong đầu đều là đồ bỏ đi."

"Mẹ, hôm nay phải chửi nhau rồi!" Cổ Hựu Hiền tức giận không kiềm chế được đi đến trước mặt Lâm Thanh Vũ, lần trước ở nhà khách đã làm cho anh mất hết mặt mũi trước mặt các công nhân viên cấp dưới, hôm nay lại không biết khống chế mắng anh như vậy, làm thế nào anh cũng không thể nuốt nổi cơn tức này! "Lần trước cô phá tan mặt mũi của tôi, tôi vẫn không tính sổ với cô, tôi cũng chẳng ưa gì cô đâu! Mẫu Dạ Xoa, nếu ai cưới cô chắc chắn sẽ gặp xui xẻo, xui xẻo cả đời."

Lâm Thanh Vũ kiềm chế suy nghĩ xúc động muốn đánh anh ta, lộ ra khuôn mặt trong suốt sáng long lanh trắng nõn nay lại tức giận đến đỏ bừng, "Trời ạ! Nhà họ Cổ sao lại có thể sinh ra một người như anh, anh cả nhà họ Cổ và Hàn tiên sinh đây đều rất có tài, cá tính lại ổn trọng, còn anh, trước đây rất lâu tôi đã cảm thấy anh chỉ là một người thích dựa vào sự bao che của cha mẹ, thật làm cho người khác nghi ngờ rốt cuộc anh có hoài nghi ngươi rốt cuộc đầu anh có phát triển bình thường không!" Nói xong, cô còn duỗi ngón tay ra gõ gõ huyệt thái dương của mình.

"Mẹ, người phụ nữ này thật sự đáng đánh đòn. . . . . ." Ngón tay của Lâm Thanh Vũ khiêu khích như thế đã đốt cháy hoàn toàn chú lý trí còn sót lại của Cổ Hựu Hiền, anh cúi người xuống gần như dán vào mặt của cô, đôi mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

"Ai sợ ai!" Vốn muốn bắt được cánh tay của anh ta, lại lần nữa quật anh ta ngã bốn chân đều chổng lên trời, khiến anh ta đau chết, có thể cô đột nhiên nhớ tới mình đang mặc âu phục, thế là kiễng mũi chân tựa đầu dùng sức húc vào trán Cổ Hựu Hiền.

"Ô. . . . . ." Cú húc này khiến Cổ Hựu Hiền bị đâm cho nổ đom đóm mắt, anh tự ôm lấy trán, thật sự rất muốn đánh ngã người phụ nữ trước mắt này, nhưng mà anh vẫn cố gắng nhịn xuống, "Phụ nữ là để thương yêu, không phải là để đánh" những lời này cho dù là khi anh đang nổi giận như bây giờ vẫn phải nhớ kỹ.

Hàn Mộc Thâm đứng bên cạnh quả thực sợ ngây người, đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy Cổ Hựu Hiền thô bạo gầm rú với con gái như thế, càng kinh ngạc khi nhìn cô gái là bạn tốt của Lăng Y Linh lại nói chuyện sắc bén như thế, chuyện này là thế nào vậy, chẳng lẽ hai người đã quen nhau trước rồi sao?

Mắt thấy một nam một nữ này sắp đánh nhau, anh vội vàng tiến lên kéo Cổ Hựu Hiền ra, "Đủ! Đủ!"



Lại quay đầu về phía Lâm Thanh Vũ nói: "Lâm tiểu thư, cô đến nha Lăng Y Linh trước đi, hai người đều cần yên lặng một chút."

Cổ Hựu Hiền liều mạng giãy dụa chỉ muốn thoát khỏi kiềm chế của Hàn Mộc Thâm, muốn chạy đến chỗ Lâm Thanh Vũ, may là điện thoại trong túi áo anh vừa vặn vang lên, đành phải lấy điện thoại di động ra, phẫn nộ đè xuống nút trả lời, "Làm gì vậy!"

"Xảy ra chuyện gì? Cơn tức lớn như thế." Giọng nói của Cổ Chấn Viễn truyền đến.

"A! Cha, không chuyện gì đâu! Con đang ở nhà em trai." Anh cố gắng đè nén lửa giận ngập đầu.

"Cha vừa đi với Tiểu Lâm đến Thiên Âm một chuyến, phát hiện màu sắc của phòng ngủ chính hình như không giống với thiết kế của các con, có phải là đặt sai hàng rồi không, con có muốn đến đây xem thử hay không."

"Sao lại xảy ra chuyện như vậy chứ, cha, Cha yên tâm, con lập tức đến đó xử lý." Cổ Hựu Hiền nghiêm túc nhìn về phía Hàn Mộc Thâm, nói: "Dự án bên kia xảy ra chuyện, anh đi trước."

Anh nhanh chóng cầm áo khoác của mình lên, lúc mở cửa chính ra lại quay đầu lại trừng Lâm Thanh Vũ, khắc sâu gương mặt mỹ lệ nhưng mang theo khinh miệt kia vào trong lòng, "Người phụ này đừng để tôi gặp cô ở bên ngoài." Sau khi sẵng giọng với cô xong lập tức đóng cửa lại rời đi.

Nhìn hành vi của anh hai nhà mình như của một tên du côn, Hàn Mộc Thâm xấu hổ không thôi, "À." Trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì mới tốt.

"Hàn tiên sinh, thật không không biết xấu hổ, để anh chê cười rồi." Lâm Thanh Vũ thay đổi gương mặt, cười yếu ớt rộng rãi nói.

"Đừng nói như thế, tính tình của Hựu Hiền tôi sẽ giải thích, anh ấy nói chỉ là nói nhảm mà thôi, xin đừng chú ý."

"Không sao, tôi tin tưởng anh ấy cũng không làm gì tôi." Lâm Thanh Vũ chậm rãi đi về sofa ngồi xuống, nhìn Hàn Mộc Thâm cười đến xấu hổ, nhẹ nói câu: "Tôi lại muốn nói chuyện cùng với anh."

Cô quyết định làm ột chuyện gì đó thỏa đáng cho bạn tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook