Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Chương 30: Chap 30

Tuyết Hạnh

12/02/2015

Chiều dậy 2 đứa dọn dẹp nhà rồi làm cơm tối. Ăn xong thì đứa nào về phòng nấy, đang chuẩn bị đi tắm thì nhớ đến con bạn với thương thằng “anh họ” thế là lấy phone ra call luôn:

- Tao nghe mày -

- Em làm gì thế? - mình hỏi, gái ngẩng lên cười tươi nói:

- Xờ mó linh tinh.

- Linh tinh là chỗ nào, tay em hơi thấp đấy.

- Xem bụng 6 múi của anh một tí. - éc.

- Thế sao hồi trưa kêu không thèm xờ.



- Lúc đấy giữa đường ai mà dám. - thế là cũng muốn lắm nhưng tỏ ra bất cần đấy.

- Đừng chọc móng tay của em vào, đau đấy. - hix, tả móng tay gái tí. Móng tay gái cái nào cũng tầm 1 cm cả. Gái tay búp măng nữa nên dũa móng thuôn thuôn nhọn hoắt luôn. Gái nó chọc cái mà... hix!

- Hi hi. Em xin lỗi, bụng anh rắn thật đấy.

- Tất nhiên, người yêu em mà.

- Thôi ngủ đi anh - gái thơm mình cái.

Bảo mình ngủ đi mà gái vẫn xờ xoạn trên bụng với ngực mình. Em có biết là anh bị kích thích không? Hix. Cứ vờ ngủ cho gái làm gì làm, một lúc sau gái cũng thôi. Gái nằm sát vào người mình, gối đầu vào vai mình dụi dụi tìm tư thế thoải mái rồi thút thít: “Em cứ tưởng mình yêu đơn phương nữa, tưởng mình mãi là con ngốc mãi yêu anh mà không cần đáp trả. Em cứ nghĩ chỉ cần được gần anh nhìn anh vui vẻ từng ngày là đủ. Nhưng em sai mất rồi, cho em xin lỗi anh nhé. Bây giờ anh đã thuộc về em rồi, em hạnh phúc lắm anh ạ! Ngủ ngon nhé anh yêu của em! Và mơ về em, mơ về tương lai hạnh phúc của chúng mình nữa anh nhé!”. Các bạn không biết lúc đấy mình thấy xót xa xen lẫn vui đến mức nào đâu, không nói lên lời luôn ấy, một cảm giác hạnh phúc chưa từng có. Từ khoé mắt nước tuôn ra thật nhiều, mình cũng cảm thấy những giọt nước mắt rơi xuống vai mà thương gái nhiều lắm. Vòng tay ôm lấy gái xiết vào lòng và ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Hix, hồi tưởng lại để viết đoạn cuối mà không biết mình tốn bao nhiêu nước mắt nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook