Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Chương 33: Chap 33

Tuyết Hạnh

12/02/2015

Ra về thì gọi thằng Cường kêu nó ra rồi mình, gái với thằng Nam ra cổng trước (nó nhờ thằng khác lấy xe rồi). À mà lúc đợi gái ngoài cửa lớp nó bảo thế này chứ:

- Thôi ra mẹ đi, đợi con dở đấy làm gì? Vướng chân vướng tay. - đờ mờ mình muốn đạp vào mặt nó lắm luôn, dám xúc phạm gấu yêu của mình.

- Mày muốn thì đi đi, tao cứ đợi đấy. - tạm tha, thằng Nam cũng im luôn. À, mình với gái dấu nên trong trường chả ai biết mình với gái yêu nhau cả, hồi yêu thử cũng dấu nữa.

Ra thì thằng Cường vẫn chưa đến, thế là 3 đứa vào quán nước ngồi đợi. Mình với gái gọi 2 kem hộp (gái bảo thích ăn kem, mùa đông cũng vẫn thích, hix), thằng Nam thì ta cứ sting để tí biến thành “superrrrr” đánh nhau cho máu. Mình với gái vừa ăn kem vừa nói chuyện thằng Nam thì anh cứ “ra rìa” tu sting nhìn mình với ánh mắt gato không hề nhẹ. Hê hê, căn bản là gái “chảnh” với thằng Nam, cực kì nạnh nùng nuôn; nó hỏi thì gái trả lời cộc lốc, rồi lại quay qua mình. Với mình thì gái cực ngoan, cởi mở, cười thật nhiều (tất nhiên rồi) và thi thoảng lại quen tay đút kem cho mình nữa, thằng Nam không gato mới lạ. Cờ mờ cứ xưng Giang - Hạnh nghe thế nào ấy, chắc tại anh - em quen rồi.

Đang ăn dở thì thằng Cường gọi:

- Mày đâu? - nó hỏi

- Tao đang ăn kem, mày chờ 1 tí - hí hí

- Ra luôn đi còn ăn uống gì nữa?

- Đang ăn với Hạnh nên không bỏ được - hé hé, đổ tội cho gái.

- Nhanh nhanh lên cái. - nó biết mình coi gái như... Vợ)

Hốc hết hộp kem thì lấy vài lon bò húc để mang ra cho mấy bé bõ công đợi, hê hê. Chưa kịp trả tiền thì bị gái trả rồi, gái bảo “nhanh gọn lẹ”. 3 đứa ra thì thấy 1 đám đứng đó hóng rồi.

Cảnh tượng thật đẹp ạ, thằng Cường với mấy thằng đàn em, cả bọn thằng Duy ngồi trên xe như bố đời ấy, tám với nhau cười nghiêng ngả. Thằng Hiếu với người của nó đứng xếp hàng như duyệt quân ý.



Thằng Nam thấy thằng Cường thì á khẩu luôn, “anh tao bận” ha ha, bêu vê lờ. Đưa cho thằng Cường cái túi bảo lấy mà uống rồi ra chỗ bọn kia, gọi thằng Hiếu ra bảo: “chúng mà có 10 phút, làm gì làm đi” rồi đi vào đứng cạnh lũ đang xếp hàng. 2 bé lao vào boxing như võ sĩ trẻ trâu đấy ạ.

- Mày biết vì sao bị lôi ra đây rồi chứ? - mình hỏi thằng hôm qua vỗ vai mình

- Rồi. - nó trả lời.

- Thế tao cũng không nói nhiều làm gì nữa, mày xin lỗi thằng Nam đi.

- Ừ.

Nói rồi mình đi ra chỗ gái đang đứng xem 2 thằng múc nhau.

- Giang nói gì với anh kia thế?

- Bảo nó xin lỗi thằng Nam thôi.

- Ừ, mà đánh nhau kinh quá ha.

- Thích xem đánh nhau rồi à?

- Còn lâu.

Cộng nhận 2 thằng ngang ngang cơ đấm nhau hay cực. Chả thằng nào áp đảo hẳn cả, ăn miếng trả miếng nhưng có vẻ thằng Hiếu nhỉnh hơn tí. Hết 10 phút thì ra cản, thằng Nam mặt bầm típ nhìn hài hài, thằng Hiếu cũng thế nhưng nhìn đỡ hơn tí. Thằng kia ra xin lỗi thằng Nam xong thì cũng giải tán. Thằng Nam thì chằng hài lòng lắm, cũng phải thôi, ăn 2 trận bầm dập xong được câu xin lỗi.



Về cất cặp xong thì đưa gái đi mua đồ ăn. Mua đồ ăn về thì mình ra sofa nằm nghỉ, gái vào bếp chuẩn bị cơm. Nằm đấy cũng chả ngủ được, đi xuống bếp nhòm gái làm. Trông gái bây giờ như một người vợ thực thụ. Nhìn từ sau gái cũng đẹp nữa, mặc quần jean bó sát nhìn khiêu gợi vl, cái lưng ong cộng với vòng eo thon nhỏ càng khiến gái đẹp hơn. Tiến lại sau lưng ôm nhẹ lấy gái vào trong lòng rồi hôn vào má gái cái và bảo:

- Nhìn em giống một cô vợ đảm đang lắm đấy. - ôi ngực gấu tôi.

- Thật hả. - gái cười.

- Ừ.

- Ăn thử đi, xem em nấu ngon không nào? - gái gắp miếng thịt lên chĩa ra sau cho mình.

- Miễn là em nấu thì món nào anh cũng thấy ngon.

- Gớm, a đi nào.

- Aaa - gái đút cho mình.

- Thế nào? Vừa miệng không?

- Rất vừa miệng, ngon lắm.

- Hi hi, thôi lấy bát đĩa dần đi, em nấu sắp xong rồi. - gái cuời và thơm mình phát, cờ mờ nhìn thấy hết cả ngực gái vì gái ưỡn người lên mà.

Ăn xong thì 2 đứa lên phòng ngủ, gái vẫn ôm mình lăm le xờ bụng mình kích thích đ' tả. Xờ chán thì dúc vào ngực mình ngủ ngon lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook