Có Giỏi Thì Anh Làm Chồng Tôi Đi!

Chương 56

Cung Lộ Khả Khả

20/11/2023

 An Kha Đình không ngờ là Trần Mạn Tinh lại nhận lời dạy cậu, chỉ có điều cô giáo Trần lúc dạy rất nghiêm khắc. An Kha Đình nói là cậu là diễn viên, không phải idol, không cần quá chỉn chu đâu, thế nhưng Trần Mạn Tinh lại bảo cậu chính là mặt mũi của cô nàng!

 Nào là phải làm động tác cho thật dứt khoát, rồi thì cách quản lý biểu cảm sao cho ngầu ra ngầu, đáng yêu ra đáng yêu. Mấy ngày liền tập mệt lử, Trần Mạn Tinh chỉ thiếu điều mang cái thước ra để dạy thôi.

 Gần đến ngày biểu diễn, Trần Mạn Tinh đề xuất việc cô sẽ làm dancer cho cậu, hỗ trợ cậu nhảy. Đây đương nhiên là chuyện vui rồi, An Kha Đình mừng còn chẳng kịp, bị cô nàng bắt tập suốt ngày cũng không kêu ca nữa. Bởi vì tiết mục của Trần Mạn Tinh ở giữa nên có dư thời gian để chuẩn bị.

 Tổ tiết mục cũng bất ngờ vì ngày tập dượt sân khấu, trước hôm biểu diễn lại thấy trong nhóm dancer nhảy hỗ trợ An Kha Đình có mặt Trần Mạn Tinh. Phen này An Kha Đình lại ngồi lên hotsearch chắc luôn!

 Thế nhưng vạn lần không thể ngờ, An Kha Đình lên hotsearch không phải nhờ có Trần Mạn Tinh, mà là do Lâm Uy Trạch!

 ...

 Bởi vì là tiết mục mở màn nên An Kha Đình có chút căng thẳng, từ cánh gà ngó ra chỗ ghế ngồi, cậu thấy Lâm Uy Trạch ngồi vị trí hàng đầu dành cho khách mời, vẻ mặt nghiêm túc như hình tượng mà anh vẫn thể hiện ra. MC còn đang nói một hồi, theo kịch bản thì 2,3 phút nữa cậu sẽ lên sân khấu.

 Bộ đồ biểu diễn hôm nay khá đáng yêu, nhưng đằng sau lớp áo phông đáng yêu chính là một chiếc áo lưới màu đen bó sát cơ thể, chỉ cần An Kha Đình giơ tay lên cao một phát là áo bên trong lộ ra.

 Đẹp thì có đẹp đấy, nhưng chủ yếu là cậu ngại!

 Nghe MC giới thiệu tiết mục xong, An Kha Đình bước lên sân khấu, camera lia qua cậu rồi lia qua dancer đứng gần cậu nhất là Trần Mạn Tinh thì ở dưới, tiếng hò hét ầm ĩ khắp nơi. Cho đến khi An Kha Đình làm một động tác vũ đạo phải giơ cánh tay lên cao, chiếc áo lưới bên trong lộ ra, cả hiện trường im lặng mấy giây rồi trực tiếp bùng nổ.

 Trao giải phát sóng trực tiếp nên ở trên mạng, comment đã phủ kín màn hình, fan lẫn người qua đường liên tục gọi "chồng ơi". Mà An Kha Đình nhảy trên sân khấu rất tập trung, camera cũng không thèm quay xuống chỗ khách mời mà chỉ nhằm vào cậu, thế là không ai thấy bản mặt khó ở của Lâm Uy Trạch!

 Tại sao cậu lại mặc bộ đồ đó, cái đó chỉ anh mới được xem thôi chứ!

 Lâm Uy Trạch khó chịu, đến tận khi An Kha Đình diễn xong đi vào cánh gà, rồi đến những tiết mục khác rồi mà Lâm Uy Trạch vẫn nghĩ không thông, đứng dậy lấy cớ đi vệ sinh nhưng thực chất là đi tìm An Kha Đình.



 An Kha Đình chưa thay đồ, cậu đang nói chuyện với Trần Mạn Tinh trong phòng trang điểm, đột nhiên Lâm Uy Trạch hùng hổ đi vào dọa cậu giật mình.

 "Có thể cho tôi nói chuyện với em ấy một chút không?"

 Trần Mạn Tinh nhún vai, sau đó đi ra.

 An Kha Đình còn chưa kịp nói gì, Lâm Uy Trạch đã xông tới phủ kín môi cậu!

 An Kha Đình: Gấp gáp như thế sao?!

 Nụ hôn lần này của anh mang theo sự tức giận, mút rồi còn cắn nhẹ vào môi cậu một cái.

 An Kha Đình khó hiểu đẩy anh ra.

 "Anh sao vậy?"

 Lâm Uy Trạch nhìn cậu chằm chằm, mãi một lúc sau mới nói.

 "Do em đẹp."

 An Kha Đình: "Hả?"

 "Do em đẹp mà anh đến cắn em vậy á hả?"



 Lâm Uy Trạch chần chừ nửa ngày mới nói nốt: "Anh không thích ai nhìn thấy em như vậy, em còn mặc cái áo đó lên biểu diễn....."

 À, thì ra là anh ghen!

 An Kha Đình buồn cười: "Thần kinh hả cha? Cái này là do stylist chọn chứ liên quan gì em?"

 "Rồi anh không kiềm chế được anh xông vào hôn em? Nhỡ có ai nhìn thấy thì sao, đây là phòng trang điểm chung mà?"

 Lâm Uy Trạch biết mình vô lý nên câm như hến, không nói gì nữa, anh vén áo ngoài An Kha Đình lên, nhìn cái áo lưới kia một lần, thầm nhủ lần sau nhất định mua về cho cậu mặc lại!

 An Kha Đình tưởng anh thấy đẹp nên cho anh xem, chứ cậu mà biết anh đang nghĩ gì thì chắc bỏ chạy mất dép!

 Hai người cùng nhau bước ra khỏi phòng trang điểm, trạng thái lại như hai người bạn bình thường, thế nhưng không biết vừa có một người đi qua phòng trang điểm!

 Trao giải kết thúc, ai về nhà nấy, An Kha Đình vì màn biểu diễn ban nãy mà lượt follow tăng mạnh, khắp nơi đều thấy video của cậu. Trên xe còn đang hí hửng vì nhận được cơn mưa lời khen, nào là giọng hát ngọt ngào, vũ đạo rất tốt, kĩ năng biểu diễn trên sân khấu cũng ổn; thế nhưng vừa về nhà, trên mạng lại có người đăng bài về cậu.

 Một người ẩn danh, nói mình là stylist của ca sĩ nào đó, thần tượng nhà mình rớt chiếc hoa tai nên quay lại tìm, tình cờ đi qua phòng trang điểm thấy Lâm Uy Trạch đang vén áo An Kha Đình lên, hai người còn nói chuyện rất thân mật, không giống kiểu bạn bè bình thường. Bên dưới có hẳn hình ảnh rõ nét Lâm Uy Trạch ngồi, hai chân anh bao trọn lấy hai chân An Kha Đình, tay thì vén áo cậu lên.

 Bên dưới bài đăng ẩn danh còn có người thêm dầu vào lửa, soi ảnh An Kha Đình sau khi biểu diễn xong thì trở về khu khách mời, ảnh chụp khi có camera lia qua, phần môi của An Kha Đình có vết son bị lem. Quan trọng hơn cả là Lâm Uy Trạch đi vệ sinh quay lại chưa bao lâu thì An Kha Đình cũng về chỗ ngồi.

 An Kha Đình dùng acc clone xem comment, cậu mệt tim, lần nào cũng vậy, cứ có chuyện gì vui là y như rằng ngay sau đó lại kèm theo ít drama, mà hầu như lần nào cũng liên quan đến Lâm Uy Trạch!

 Ôm tâm lý ngày mai mọi chuyện lại chìm xuống như mấy lần trước, An Kha Đình đi ngủ. Kết quả là sáng hôm sau, Dương Cảnh gọi điện đánh thức cậu dậy.

 "Bây giờ anh đến nhà đón chú, cánh truyền thông đang vây kín công ty rồi, có khi sắp mò ra nhà cậu đến nơi, chuyện của cậu với Lâm Uy Trạch, anh sợ sắp không giữ nổi nữa!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Giỏi Thì Anh Làm Chồng Tôi Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook