Cô Giúp Việc Của Mtp

Chương 11

Hàn Phong

11/08/2015

@@Chap11: Ngày đầu tới trường

Một sự ấm áp bỗng len lỏi trong trái tim nó. Hình như nó cảm nhận được sự quan tâm anh dành cho nó. Nó thực sự rất vui khi nghĩ rằng tuần nào cũng sẽ được gặp anh. Dù chỉ một lần thôi, nó cũng thấy vui rồi.

___________Một tuần sau___________

Nó đang chuẩn bị đi học. Hôm nay là buổi học đầu tiên của nó, nó nhất định phải lưu lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt các thầy cô. Thế nên mới 5h sáng, nó đã dậy làm vscn, ăn sáng rồi chuẩn bị đi học. Hôm nay, nó mặc một chiếc áo blouse trắng kết hợp với quần lụa cùng màu. Mặc dù không bó gọn như phong cách thường ngày của nó nhưng ít nhiều vẫn mang vẻ đẹp rất lôi cuốn.

Nó bước vào trường dưới bao con mắt hình trái tim của mấy chàng trai và những ánh nhìn GATO(ghen ăn tức ở í) của bao nhiêu nữ sinh trong trường. Mấy chàng trai thì thầm to nhỏ:

-Con gái nhà ai mà đẹp phết!

-Lại còn để mặt mộc nữa! Oa oa oahhhhh! Quá đẹp! Quá tuyệt vời...



-Ôi thiên thần của tui<3<3!!!

(Tg bó tay luôn. Mấy cái thằng cha thần kinh không ổn định này... Thật hết nói..)

Nó cũng nghe mấy ông bà lớp trên đang bàn tán xôn xao về mình, nhưng nó không muốn, cũng không thèm ngó ngàng tới. Cảnh này nó cũng quen rồi. Còn nhớ đầu năm lớp 10 có người xin số điện thoại nó. Nó ngây thơ(ngu thì có chứ ngây thơ méo gì) nên cũng đưa luôn. Kết quả là ngày nào cũng có hơn chục cuộc gọi làm phiền. Tình trạng này kéo dài nửa năm, cho đến khi nó đổi số thì mới chấm dứt(dai như đỉa).

|Quay lại thôi nào///|

Nó đến bản đồ của trường, xem xét kĩ càng. A! Đây rồi! Nó tìm được lớp rồi. Cái lớp yêu quý, nhưng chứa toàn những đứa yêu tinh đây rồi! Khổ nỗi một chuyện là cho đến bây giờ nó mới chỉ biết là lớp yêu quý thôi chứ mấy cái đằng sau thì chút nữa nó sẽ được lĩnh giáo...

Không biết chap sau mọi chuyện sẽ như thế nào ta?!? Thôi mấy bạn cứ xem thì biết liền. Nhưng tg cũng bật mí là chap này và chap sau có thể sẽ không có lời thoại cũng như những chuyện về sếp Tùng đâu nha. Nhưng mà cũng sắp đến đoạn kịch tính rồi a~~. Chúc các bạn đọc truyện vv. Ai đọc rồi cho mình xin cmt luôn nhoa<3<3~~ YÊU CÁC PN AND CÁC SKY NHÌU^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giúp Việc Của Mtp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook