Cô Mèo Đanh Đá Của Hoắc Gia

Chương 17: Cho anh sảng khoái

Ninh Hải

09/10/2021

Khương Tuế Tuế đứng bên phía cửa sổ, cô lấy trong túi quần ra một chiếc tai nghe và một chiếc điện thoại di động.

Hành khách đứng bên cạnh cô, nhìn vào điện thoại của cô, suýt chút thì cười ra tiếng.

Chiếc điện thoại màn hình đen trắng cách đây 10 năm? Là nghèo đến mức nào mà ngay cả điện thoại thông minh cũng không mua nổi vậy?

Khương Tuế Tuế đeo tai nghe lên, các ngón tay chạm vào màn hình màu xám, trên màn hình hiện lên mấy chữ nổi, có thể chạm vào nhưng không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Chiếc điện thoại này là do chính tay Hoắc Lâm Tây tự tay chỉnh sửa cho cô, Khương Tuế Tuế chỉ cần chạm vào thì có thể cảm nhận chữ ở trên điện thoại.

Cô mở một app mã hóa trong điện thoại, dùng vân tay mở khóa rồi liên kết với app, tính năng trò chuyện bằng giọng nói của một người dùng nào đó. "Tiểu Tuế! Cuối cùng cô cũng nhớ đến tôi rồi!”

Trong tai nghe truyền đến một giọng nữ sáng sủa duyên dáng, được gọi là “chú mèo ting ting”, là thành viên duy nhất từng nhìn thấy khuôn mặt thật của Cửu Thiên Tuế trong Liên Minh Vô Giới.

Khương Tuế Tuế nhếch nhếch khóe môi, lại nghe thấy giọng nói của đối phương truyền đến bên tai. "Tôi có một tin tốt và một tin xấu muốn nói cho cô, cô muốn nghe cái nào trước?"

Khương Tuế Tuế đáp lại cô: "Tin tốt đi.”

Chú mèo ting ting cảm thấy bất ngờ những người bình thường đều sẽ muốn nghe tin xấu trước. “Tin tốt là cái người khi sự diệt tổ ở kinh thành, hình như là Hoắc Lâm Tây của Hoắc gia, anh ta đã treo thưởng 1 tỷ cho Liên Minh Vô Giới, chỉ để mua được một tin tức về hành tung của thần y ở trong liên minh."

Chú mèo ting ting liền hỏi: “Tiểu Tuế, hay là lộ ra một chút đi? 1 tỷ đó, chúng ta chia năm năm!”

Khương Tuế Tuế cúi thấp đầu, dưới mái tóc đen dài là gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn nõn nà.

Cô giống như một con cáo trắng, đuôi mắt tràn ra một luồng khí tà ma quái dị. "Chia hai tám, tôi tám, cô hai" Cô nói.



Chú mèo ting ting hét lên: "Wow! Cô cũng tàn nhẫn thật đấy

Cô nhếch đôi môi hồng hào của mình lên: "Hay là, cô không có một đồng nào cả!" Chú mèo ting ting grừ grừ hét lên mấy tiếng trong điện thoại cuối cùng cũng bất lực đồng ý. "Được! Hai tám thì hai tám, người máu lạnh tàn bạo như Hoắc Lâm Tây, không lấy của anh ta một chút tiền, thì trong lòng tôi quả thật là không yên!" "Vậy tin xấu là gì?" Khương Tuế Tuế hỏi cô ấy. "Tin xấu chính là Hoắc Lâm Tây đã treo thưởng cho Liên minh của chúng ta chín tệ chín, muốn chúng ta giao ra Cửu Thiên Tuế!” “Chín tệ chín ư?” Khương Tuế Tuế bị sốc với mức giá treo thưởng này. "Đúng, chính là chín tệ chín. Anh ta còn yêu cầu Liên Minh chúng ta đóng gói lại, rồi đưa Cửu Thiên Tuế đến trước mặt anh ta.

Tôi đoán Hoắc Lâm Tây biết rằng chúng ta sẽ không giao ra Cửu Thiện Tuế, đây là sự cảnh cáo và xấu hổ của hắn đối với Cửu Thiên Tué!"

Chú mèo ting ting rầu rĩ hỏi: “Tiểu Tuế, sao cô làm được, vừa đắc tội đến Hoắc Lâm Tây, vừa khiến hắn bỏ ra 1 tỷ, vất vả tìm kiếm mục tiêu vậy?" Тrцуeл*AРР.cом trang web cập nhật nhanh nhất

Khương Tuế Tuế nhếch đôi môi cong lên lộ ra ý cười nhàn nhạt, “Có lẽ, anh ta đối với tôi là vừa yêu vừa hận.”

Chú mèo ting ting vừa cười lại vừa nói: "Tôi rất mong chờ, nếu Hoắc đại ma vương biết được thân phận của cô, thì rốt cuộc là muốn cô sống hay là chết? Hoặc là, anh ta có thể khiến cô sảng khoái

Cùng lúc đang nói chuyện với chú mèo ting ting, Khương Tuế Tuế có thể nghe được tiếng nói chuyện của tất cả mọi người trên xe. Sau khi đôi mắt bị mù, cô đã luyện được cảm giác nghe tuyệt đối", tiếng nhịp tim, tiếng thở, bất cứ ẩm thanh nho nhỏ nào cũng không thoát khỏi tại có "Cô gái vừa đặt mèo lên xe đó quả thật là rất xinh "Thân hình rất tuyệt vời "Chúng ta tập kích cô ta từ ba phía đi, trước khi cô ta xuống xe, chúng ta phải làm cho mình sảng khoái mới được."

Ba người đàn ông vừa nhỏ giọng bàn bạc về chiến thuật xong, thì chen lần qua dòng người đồng nghịt bên trong xe, lại gần Khương

Tue Tue.

Khương Tuế Tuế cắt ngang cuộc gọi thoại với Bạch Chí, cô cảm nhận rõ ràng có ba người đang tiến về phía trái phải của cô và phía sau lung.

Cô nắm lấy tay vịn cơ thể căng thẳng, ngay khi ba người đàn ông đó sắp tiến sát đến bên cạnh cô Thì có người chặn phía sau Khương Tuế Tuế, mở rộng hai tay và ngăn cách 3 người này. “Mấy người làm gì vậy! Tránh xa cô ấy một chút!"

Một giọng nam trong trẻo sảng khoái, khiến cô nghe đặc biệt quan thuộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Mèo Đanh Đá Của Hoắc Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook