Có Một Beta Mang Đầy Tiếng Xấu

Chương 3: Được bạn cùng phòng tỏ tình và đẩy xuống giường (=..=!!)

QJF

27/02/2022

Nhờ có máy trị liệu, những đau nhức trên người Cố Triết đã hoàn toàn biến mất, nhưng vết thương bên trong khó có thể khỏi hẳn trong chốc lát được. Song anh chỉ nghỉ ngơi ở phòng một buổi sáng, đến chiều phải đi tham dự chương trình hướng dẫn học phần.

Vừa mới khai giảng cho nên chương trình hướng dẫn chủ yếu chỉ có một số môn học tự chọn và một ít định hướng học, thầy hướng dẫn đến đây cũng chỉ coi như có mặt để giải thích câu hỏi của sinh viên. Đồng thời cũng để những sinh viên mới có dịp kết bạn với một số anh chị khóa trên nhằm hướng dẫn bản thân học tập, ngoài ra cũng có một số sinh viên có mục đích mở rộng quan hệ xã hội nữa.

"Nhìn ai đang tới kìa? Đó chẳng phải là sứ giả hộ hoa của chúng ta sao?"

"Ha ha, đúng là hắn rồi! Hoa hồng của mày đâu rồi, con dã thú kia?"

Mấy alpha đó nhìn Cố Triết với ý cười đầy mỉa mai, bởi có không ít người nghĩ Ariel ở bên cạnh Cố Triết phải chịu rất nhiều thiệt thòi nên họ luôn không có hảo cảm với một beta lạnh lùng sắt đá như anh.

Mà lúc Cố Triết ra tay đánh nhau không hề giống một beta, lại càng không có phong cách của con nhà quý tộc cho nên anh hay bị đám người kia gọi là "Chó điên đê tiện."

Có lẽ điều này rất phù hợp với thân phận của Cố Triết, thế nên anh không có chút dị nghị nào thậm chí còn không thèm quan tâm đến bọn họ nói gì.

Cố Triết chỉ liếc nhìn đám đang khiêu khích đó một giây rồi xoay người đi ra, vẫn là một sự lựa chọn như thường lệ là làm như không thấy gì cả. Đôi mắt của anh bị tóc che kín nên không ai nhìn thấy được thần sắc của nó, màu sắc của nó chất chứa đầy phiền muộn.

Quả thực Cố Triết không phù hợp với một đám đông, anh không thích xã giao, trừ bạn cùng phòng và bạn ngồi cạnh trên lớp thì anh sẽ không chủ động giao tiếp với ai cả, cũng không chủ động tham gia bất kỳ đoàn thể nhỏ to nào.

Có rất nhiều quý tộc ở đây nghĩ đến tương lai phát triển của bản thân nên có ý thức kết bè kết phái, rồi đến cả dân thường cũng chia làm hai loại: một loại hay đi nịnh hót đám quý tộc, một loại dường như muốn chứng minh bản thân mình thanh cao nên luôn có ánh mắt coi thường đám quý tộc.

Còn Cố Triết thì không thuộc bất kỳ nhóm nào cả, thân phận của anh cũng hết sức khó định, dù là con trai trưởng của Cố gia nhưng lại không được công nhận bởi mẹ anh chỉ là một beta dân thường thôi, lúc đầu chỉ là tình một đêm với Cố Chính Sơn rồi bất ngờ sinh ra anh.

Mà từ khi sinh ra đến giờ, anh chưa mang lại cho Cố gia trung lưu quyền quý được chút lợi ích nào, thậm chí có thể bị coi là một cọc tai tiếng lớn. Cố Chính Sơn đã cưới hỏi đàng hoàng với một omega cùng tầng lớp sinh được một cặp song sinh trai gái, một người là alpha một người là omega, việc có cặp sinh đôi long phượng này càng khiến cho địa vị beta của Cố Triết ở nhà càng thêm thấp kém vô cùng.

Cố Triết bị coi là kẻ dư thừa, tất cả Cố Gia nhìn anh đều thấy ghét bỏ nên từ nhỏ đã gửi anh vào trường bán trú cho đến tận bây giờ.

Mà từ trước đến giờ, thân phận của anh cũng không phải là bí mật với đám quý tộc kia, lũ con em ấy coi thường anh còn dân thường cũng không gần gũi anh vì nghĩ anh là kiểu quý tộc lạnh lùng khác biệt, cho nên phần lớn thời gian trên trường anh luôn như một chú sói cô độc vậy.

May mắn là không phải tất cả mọi người đều quan tâm đến những lời đồn đoán bẩn thỉu kia.

" Cố Triết!" Người bạn cùng phòng trước đây là Đại Vệ đang vẫy vẫy tay ra hiệu, anh bạn này có vóc người cường tráng và cũng là một beta có tính cách hào sảng:"Qua một kỳ nghỉ không gặp, bây giờ anh thế nào rồi? Ở phòng trọ mới không có gì bực bội chứ?"

" Không có chuyện gì, tớ đi làm việc mà."

"Đi làm?" Con mắt Đại Vệ tròn xoe:"anh thật sự là một quý tộc hả?"

Cố Triết xé đề tài ra:" Dolores đâu?"

Nhắc tới bạn gái, mặt Đại Vệ như tràn đầy gió xuân:"Cô ấy đang đi nộp đơn xin thành lập đội và đi nhận danh sách đồng đội phù hợp."

Anh ta chỉ xuống hàng người dài ngoằng ở phía xa xa:"Tháng sau là đợt thực hành trắc địa ở tinh anh Bro, anh đã tìm được đồng đội tốt chưa?"

Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Cố Triết, anh ta biết ngay là không có đồng đội rồi:" Bây giờ rồi mà cậu vẫn chưa tìm được đồng đội để thành lập nhóm? Chẳng lẽ cậu định đợi đến lúc chỉ định nhóm hay sao? Đó cũng không phải ý kiến hay ho đâu."

"Những thành phần bị chỉ định nhóm kia vốn là các alpha có tiếng xấu hoặc là loại omega quá đẹp nhưng yếu như sên. Có đồng đội hợp tác như thế mà cậu không nhịn nổi những tật xấu của họ, thì sẽ rất cực khổ cho cậu đấy."

Cố Triết hỏi ngược lại:" Sao cậu biết là tớ chịu đựng họ mà không phải là họ chịu đựng tớ?"

Đại Vệ cười haha đưa tay vỗ vai anh:"Cậu là bạn cùng phòng khiến tớ đỡ lo lắng nhất, không có ai như cậu được! Nếu Dolores không tham gia đợt này thì tớ rất vui lòng trở thành đồng đội của cậu. Lớp chúng tớ còn một số bạn học chưa có đồng đội, có muốn tớ giới thiệu cho cậu mấy người không?"

"Ban của anh còn có người chưa vào đội nào?"

" Ừ, có mấy bạn dân thường lạc lõng này, cậu hiểu mà, thân phận không hề liên quan đến năng lực và thành tích."

Trường của bọn họ là học viện quân sự cũng chính là nơi tụ tập phần lớn con em quý tộc, cho dù đám quyền quý ấy không có thiết tha gì với quân sự nhưng vẫn cố đưa vào đây để họ có cơ hội phát triển mối quan hệ sau này.



Cố Gia cũng vì lý do này nên mới cho Cố Triết vào học ở học viện quân sự trực thuộc Đại học Trung Ương này. Đại Vệ là một người điều khiển cơ giáp thực chiến chuyên nghiệp, mà ở tầng chuyên nghiệp ấy hội tụ toàn những tên tuổi là nhân tài đứng đầu đế quốc. Bọn họ được coi là những người điều khiển siêu phàm nên được chú ý nhiều, nếu còn là một quý tộc nữa thì nhất định tương lai sẽ là một nhân vật lớn có sức ảnh hưởng.

Mà sinh viên thực chiến chuyên nghiệp ở những nơi hoạt động tập thể thế này cũng có những ưu thế nhất định, rất hay được săn đón.

Cũng có vị trí quan trọng như ngành thực chiến là ngành quân y với sự tham gia của rất nhiều omega, còn ngành hậu cần kỹ thuật như Cố Triết là một ngành không tốt cũng chẳng xấu, song trong thực tiễn xã hội hiện tại thì nó không được coi trọng lắm.

"Hi, Cố Triết!" Dolores đã làm xong thủ tục đang chạy về chỗ bạn trai:" Anh bị bệnh hả, sao nay ăn mặc kín mít thế?"

Lúc này, Đại Vệ mới để ý là hôm nay thời tiết không lạnh nhưng Cố Triết vẫn mặc áo cài kín đến cúc cổ cao nhất.

"Có một chút." Cố Triết đáp:" Đã lâu không gặp em, Dolores."

"Hai người đang nói chuyện gì thế? Cố Triết đã có đội của mình chưa, việc chọn đội không nên để lâu nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn đấy."

"Bọn anh đang nói về vụ này đấy." Đại Vệ nói," Lớp chúng ta đúng lúc có mấy bạn chưa tìm được đội, có thể giới thiệu cho Cố Triết."

" Không cần." Một bàn tay trắng nõn từ phía sau vươn ra đặt lên vai Cố Triết," Anh ấy và tôi sẽ hợp thành một đội."

Dolores thấy gương mặt đó cũng phải sững sờ vài giây mới đáp:" Ariel à, không phải cậu vừa mới học lên năm thứ hai sao? Đây là đợt thực hành của năm ba mà."

" Không sao, năm nay tôi có thể chọn môn để học cùng Cố Triết được mà." Ariel cầm một chiếc huy hiệu màu xanh đen đè lên cổ tay của Cố Triết, cái huy hiệu tự động mở ra thành hai bên vòng ôm lấy cổ tay rất vừa vặn lại nho nhỏ:"Tôi đã chuyển giao tốt đẹp cả rồi."

Đại học Trung Ương cho phép sinh viên tự chọn và sắp xếp lịch học cho mình, nhưng với điều kiện tiên quyết là phải hoàn thành chương trình học của năm trước đó. Cho nên việc Ariel có thể hợp thành đội với Cố Triết tức là hắn đã hoàn thành chương trình học của năm hai rồi.

" Ngành của anh là Quân Y, cũng giống như ngành Hậu Cần của Cố Triết." Đại Vệ có vẻ không đồng ý đáp,"Thực hành trắc địa cũng không hề dễ dàng như anh nghĩ đâu, nó cần người đã hoàn thành bài tập lái cơ giáp ở thực địa liên tục hai tuần. Nay anh và Cố Triết hợp thành một đội chỉ tổ làm vướng chân anh ta."

Dolores kéo kéo bạn trai, cố gắng giảng hòa:" Đại Vệ không biết ăn nói, nhưng cũng chỉ vì lo lắng cho hai người thôi chứ không có ý gì đâu."

Ariel tốt tính cười một tiếng, hắn vốn là kẻ luôn bị người khác chú ý nên chỉ một nụ cười nhẹ nhàng cũng hết sức chói mắt. Mọi người xung quanh lập tức cho Đại Vệ những ánh mắt đầy bất mãn, tất cả mọi người đều liếc như thể hắn là một kẻ côn đồ đang bắt nạt kẻ yếu.

Ariel nhẹ nhàng nói:" Tôi cũng là beta và không cần ai bảo vệ."

Đại Vệ bật cười ra tiếng, có thể coi ở đây hắn là người duy nhất không có thiện cảm với Ariel. Đứng ở góc độ là bạn của Cố Triết nhìn Ariel với tư cách là bạn cùng phòng trọ chỉ thấy kẻ kia đã mang đến cho Cố Triết quá nhiều phiền toái. Bởi hành động bảo vệ Ariel của Cố Triết đã khiến nhiều người ghi hận với anh.

Nhìn Ariel luôn mang bộ dạng yếu ớt nhu nhược, ngay cả chuyện của bản thân cũng không làm tốt được, thật chẳng giống một người đàn ông chút nào! Nói chung dưới ánh mắt của Đại Vệ, hắn cho rằng Cố Triết đang lãng phí sự hiền lành của mình.

Dolores biết bọn họ có mâu thuẫn nên níu Đại Vệ lại, giành lời:" Hai anh ấy đều học chuyên ngành Hậu cần lại ở chung một đội thì việc chia nhiệm vụ cũng sẽ đơn giản hơn, có khi còn hoàn thành nhiệm vụ trước chúng ta không biết chừng!"

Cô nói xong liền kéo Đại Vệ rời đi.

Từ lúc Ariel xuất hiện, ánh mắt của mọi người xung quanh dường như dán vào người hắn rồi lại dịch sang người Cố Triết với đầy sự ganh tị và chán ghét.

Cố Triết đã sớm quen với những ánh mắt kia nên anh dửng dưng rời khỏi phòng đăng ký, Ariel đi theo sau anh thấp thỏm hỏi:" Anh tức giận sao, chuyện tôi tự ý đăng ký thành một đội với anh."

Cố Triết lắc đầu một cái, chẳng qua anh không ngờ Ariel cũng tham gia vào khóa thực hành tháng sau.

" Xảy ra chuyện như vậy, tôi thực sự xin lỗi." Đi ở trong rừng cây yên tĩnh nối với khu ký túc, Ariel thành thật:" Tôi chỉ muốn điều chỉnh kế hoạch học tập để có thể hết sức phối hợp với chương trình học của anh."

Cố Triết dừng lại, quay đầu lại nhìn hắn:" Tại sao lại muốn làm như vậy?"

" Tôi không muốn anh gặp nhiều chuyện như kia vì tôi." Ariel áy náy nói tiếp:" Tôi muốn bảo vệ anh hết sức có thể."

Qua kỳ nghỉ, hình như Ariel cao hơn một chút, hắn vốn có vóc dáng cao gầy thì bây giờ lại cao hơn Cố Triết một ít, nhưng thân hình hơi gầy.

Cố Triết trừng mắt chống lại hai tròng mắt đầy lo lắng kia, bây giờ lại không nói ra nổi lời từ chối, đành cố gắng khuyên lơi:" Cậu không cần như vậy, việc kia là do tôi quá sơ suất, điều chỉnh kế hoạch học sẽ làm ảnh hưởng đến cậu."



" Tôi đã qua được bài kiểm tra trước khi đưa ra kế hoạch học, không có vấn đề gì đâu." Ariel đưa tay lên vén tóc mái của anh sang một bên, mu bàn tay ấm áp dán vào trán anh:" Đã hết sốt rồi có thể ăn uống bình thường, tối tôi sẽ hầm chút canh bổ dưỡng như lần trước cho anh."

" Không cần." Cố Triết đẩy tay hắn ra để cho tóc mái rũ xuống che mắt lần nữa.

Tuyến lệ của anh trời sinh đã yếu ớt hơn người khác, khi còn bé không giấu được u buồn nên hốc mắt cứ hồng hồng như rơi lệ, khiến anh luôn bị quát mắng chửi bới, đến trường học cũng bị bạn bè cùng lứa cười cợt chế nhạo.

Cố Triết không thể không cố gắng che đi cặp mắt hồng hồng ấy, lâu ngày cứ lòa xòa thế khiến người ta có ấn tượng rằng anh luôn lạnh nhạt phiền muộn.

Nhưng Ariel ở cùng anh gần một năm nay cũng biết đó chỉ là ảo giác, dù Cố Triết không nói nhiều nhưng lòng anh rất mềm. Sau khi hắn nhập học, Cố Triết chăm sóc hắn không hề qua loa lấy lệ như những người khác đối với lớp dưới của họ, hơn nữa anh cũng không bị mê hoặc vì vẻ ngoài của hắn mà làm chuyện quấy rối.

Ariel nắm lấy cổ tay anh:" Dù sao tôi cũng muốn làm chút gì đó."

Động tác này gợi lên nỗi sợ hãi của Cố Triết, đột nhiên anh hất tay Ariel ra khiến bầu không khí bỗng trở nên lúng túng.

" Xin lỗi, chẳng qua tôi chỉ....." Cố Triết cố gắng giải thích," Tôi không có thói quen như thế."

Ariel cười khổ:" Anh không cần xin lỗi, chỉ là tôi không để ý."

Ariel rất có tài nấu nướng, bình thường rất ít người có cái tài này. Phần lớn những người ở đây đều kỵ đụng vào bếp núc, ngay cả canteen trường học cũng chỉ bán đồ ăn nhanh và điểm tâm, vị thì không quá tệ nhưng không quá bổ dưỡng, chỉ có một số nhà hàng đắt tiền hơn hoặc nhà quyền quý hơn mới thuê đầu bếp.

Qua một năm ở chung, Ariel đã mấy lần trổ tài nấu nướng khiến Cố Triết có ấn tượng hết sức sâu sắc.

Bây giờ, Ariel đang bê một khay có hai cái bát và một bát lớn trâu nạm hầm cà chua để lên bàn ăn, trong chốc lát cả phòng tràn ngập mùi thơm đậm đà của thức ăn. Mái tóc dài của hắn đã buộc gọn lại rũ xuống đầu vai, nhìn rất có hương vị hưu nhàn ấm áp khiến từ "hiền huệ" bật ra trong đầu Cố Triết.

Hắn đưa nĩa cho Cố Triết, cười yếu ớt:" Nếm thử một chút đi."

Ariel có tướng mạo xuất chúng nên rất được đám alpha học chuyên ngành Quân Y hoan nghênh, tính cách ôn hòa lại có tay nghề nấu nướng hiếm có, nếu như là omega chỉ sợ hắn sẽ là người tình trong mộng của tất cả alpha. Đương nhiên cho dù là beta thì đám người theo đuổi hắn cũng nối dài không dứt.

Đám thức ăn nóng hổi trên bàn nhanh chóng làm Cố Triết thả lỏng cảm xúc, anh vùi đầu vào ăn không ngừng một lúc mới nhận ra hình như Ariel còn chưa động đũa mà chỉ dẹp chén đĩa hết đồ ăn rồi lại trầm mặc nhìn anh.

Cố Triết bị hắn nhìn đến nỗi không được tự nhiên, đành buông chén đĩa mở miếng nói:" Thật ra cậu không cần như vậy, tôi không cần cậu phải bồi thường."

" Việc này không phải là bồi thường." Tay Ariel trùm lên đôi bàn tay anh," Tôi thích anh, muốn bảo vệ anh nên tôi và anh bắt đầu qua lại nhau đi, A Triết."

Cái nĩa trên tay Cố Triết rơi xuống đĩa phát ra một tiếng keng giòn tan, anh khiếp sợ nhìn tròng mắt màu tím chan chứa tình cảm đang dán vào mình kia rồi giật mình rút tay ra như thể bị bỏng vậy.

Sao anh có thể tin rằng đây là ý muốn chân thật của Ariel được, anh chỉ cho là đối phương đang nhầm lẫn sự áy náy thương hại thành cảm tình thôi:" Không cần như vậy đâu, Ariel. Tôi không yếu ớt như thế. Tôi chỉ là một beta, mà sự việc kia xảy ra với một beta..... thì không có gì ghê gớm cả, tôi không cần anh thương hại."

" Không có gì ghê gớm?" Mặt Ariel lạnh xuống, ánh mắt hắn toát ra sự chiếm hữu u ám khiến Cố Triết thấy thật xa lạ.

Hắn đứng bật dậy nắm cổ tay Cố Triết lôi cả người theo, sức lực của hắn mạnh mẽ bất thường khiến cho Cố Triết không cách nào tránh thoát được mà cứ thế bị thô lỗ đẩy ngã lên giường.

Một tay Ariel đè anh trên giường, một tay khác mò vào vạt áo anh từ từ vuốt ve da thịt và trong mắt sôi trào thú dục mãnh liệt:" Nếu như tôi nói, tôi cũng muốn làm trò đó với anh thì sao?"

"Ariel, không nên đùa giỡn kiểu này!" Cố Triết hốt hoảng giãy dụa nhưng không thể nào lay chuyển được sự giam cầm của Ariel. Anh hoàn toàn không hiểu tất cả những thứ này tại sao lại xảy ra, không hiểu tại sao Ariel lại muốn làm chuyện đó với mình?

" Tôi không hề nói đùa." Giọng nói của Ariel không còn sự dịu dàng hằng ngày, hắn đưa tay cởi quần anh ra, bàn tay thuận theo eo trượt vào trong vuốt ve cơ bụng của anh. Hơi thở của hắn phả vào bên tai Cố Triết, thậm chí còn cúi đầu dùng đầu lưỡi ấm áp liếm tuyến thể ở cổ anh:" Nếu tôi muốn thô bạo xâm phạm anh, hơn nữa còn muốn ký hiệu anh?"

Sự giam cầm không thể thoát được này gợi lên nỗi sợ hãi mãnh liệt, anh nhớ rõ phút giây đối mặt với tên alpha kia, dưới từng hành động của hắn anh bị ép giống như thú cái vậy, từng lần từng lần bị đâm mở thân thể đến nỗi sự xâm phạm ấy như đâm vào chỗ sâu xa nhất trong thân thể.

Khí thế của Ariel đáng sợ vào lúc này ở trong mắt Cố Triết hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh của con cầm thú kia, khiến anh sợ hãi đến nỗi vừa dùng toàn bộ sức lực để giãy dụa kháng cự, vừa thấp giọng cầu khẩn:" Đừng làm như vậy, làm ơn......"

P/s 1: Đây là một dòng note nhỏ cho các đồng chí. Mình là một người kỹ tính và có quy luật về tiếng Việt. Phiền các đồng chí cmt thì hãy cmt đầy đủ chủ vị và đầy đủ dấu. Tất cả các cmt không đáp ứng được hai điều kiện trên đều sẽ bị xóa. Xin cảm ơn.

P/s: Sau khi thảo luận và qua 3 chương edit đầu, nhà quyết định đổi xưng hô một chút: đó là Cố Triết sẽ đổi ngôi nhân xưng từ "cậu" thành " anh" cho phù hợp với số tuổi lớn hơn Ariel của anh ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Một Beta Mang Đầy Tiếng Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook