Có Một Con Rồng

Chương 11

Nê Hoa Bồn

02/04/2024

Dòng máu sền sệt rơi từ kẽ tay A Lai, mỗi lần cô lột một mảnh vảy, vết thương ở đầu ngón tay cô lại càng sâu thêm một chút, cho đến khi chạm vào mép vảy đâm vào lòng bàn tay, máu thịt ở đầu ngón tay bị lật ra, run rẩy như sắp rơi xuống bất cứ lúc nào.

Dù vậy, A Lai vẫn không thể kìm lòng mà muốn lột bỏ thêm nhiều vảy nữa.

A Lai chịu đựng cơn đau ở đầu ngón tay, đồng thời phát hiện ra tốc độ lành thương của Los chậm lại, vết thương trước đó không hề lành lại.

Mái tóc đen trước trán Los từng sợi rơi xuống mồ hôi, khóe mắt anh đều đầy máu, phần thân trên không còn một mảnh da liền lạc, toàn là vết thương hoại tử sau khi vảy bị xé rách.

Anh nhìn cô bằng ánh mắt ấm áp, thậm chí còn nở nụ cười, như thể đôi tay đẫm máu của A Lai là liều thuốc giải duy nhất anh có thể tìm thấy, giải thoát anh khỏi những vảy đang không ngừng mọc ra.

Nhưng Los biết rõ A Lai là một người phàm tục, vết thương trên ngón tay cô sẽ khiến cô đau đớn...

“ A Lai,“ anh ôm lấy A Lai, cả hai cùng chìm trong bồn tắm đầy máu, trên quần áo cô không còn tìm thấy màu sắc nào khác, “tôi sẽ chia sẻ khả năng lành thương cho cô... như vậy cô sẽ không cảm thấy đau nữa.”

Ngay khi lời nói kết thúc, ngón tay A Lai vẫn đặt trên một mảnh vảy mới, bên cổ cô bỗng chốc cảm thấy đau nhói, nanh nhọn của Los cắm vào làn da cô.

Dịch lỏng nóng hổi được bơm vào cơ thể, chưa kịp phản ứng cô đã bắt đầu cảm thấy nóng ran, đồng thời ngón tay cũng nhanh chóng mọc ra thịt mới, cảm giác đau dần biến mất.

“Đây là cái gì?” Khi nói ra, cô mới nhận ra giọng mình rất nhẹ, như không có nhiều sức lực.

Los nhẹ nhàng vuốt ve vết cắn trên cổ cô, nói giọng khàn khàn: “Pheromone kích thích của rồng.”

Tác dụng không cần phải nói ra—

A Lai chưa kịp hỏi kỹ, bụng dưới cô lập tức tràn lên cảm giác ngứa ngáy tinh tế, sâu trong huyệt giữa hai chân như có người đang dùng lông vũ kích thích, cửa miệng nhỏ mở ra từ từ tràn ra chút dịch trong suốt... cô không tự chủ mà siết chặt hai chân, muốn giảm bớt cảm giác khó chịu lạ lẫm này.

Thấy phản ứng của cô, Los nâng eo sau của A Lai, nói bên tai cô: “Không có tác dụng đâu, A Lai, nếu không làm như vậy, khả năng lành thương của tôi không thể chuyển giao cho cô... xin lỗi cô, tôi sẽ giúp cô giải quyết.”

Bàn tay đặt trên eo sau của cô không biết từ khi nào đã di chuyển đến giữa đùi cô, chạm vào mép quần lót ướt đẫm máu, rất nhanh đã lần vào bên trong.

Dịch tiết ra từ âm đ*o còn dính dính hơn cả máu, ngón tay cái của Los vuốt ve lên xuống bên cạnh khe hẹp, bàn tay lớn ôm trọn vùng mu của A Lai, hạt đậu vừa vặn chạm vào lòng bàn tay anh.



Vừa chạm vào điểm nhạy cảm, A Lai bất ngờ căng thẳng lưng, từ cổ họng phát ra tiếng thở dốc nhẹ, ngón tay vô thức dùng sức, lột mảnh vảy dưới đầu ngón tay.

Do khả năng lành thương của Los giảm xuống, mảnh vảy mới lột ra vẫn còn dính máu, đầu kia của sợi máu là thịt mơ hồ.

Dù vậy, Los không hề nhăn mày, như không biết không thấy, ngón giữa của anh chỉ đơn giản kích thích hai lần bên mép lỗ A Lai, rồi thẳng tiến vào bên trong.

Sự xâm nhập đột ngột của vật lạ khiến A Lai thở dốc, cô vừa mở miệng thì môi dưới đã bị Los cắn lấy, đầu lưỡi Los trượt vào miệng cô, kiên nhẫn kích thích thịt lưỡi cô, hai môi mềm đỏ quấn lấy nhau, khó rời khó bỏ, cho đến khi một ít nước bọt tràn ra từ khóe miệng cô.

Los rời khỏi môi cô hôn xuống dưới, liếm láp vết máu trên cơ thể cô, động tác trên tay không ngừng, cẩn thận và dịu dàng kích thích chỗ nhạy cảm trên thành âm đ*o, khiến A Lai vô thức co giật từng đợt.

“Chỉ cần lên đỉnh là được,“ Los không ngừng đưa ra đưa vào ngón tay mình, từ cái âm đ*o lầy lội kia khuấy ra càng nhiều dịch, nhìn cô mắt đầy mê hoặc nói: “Sau khi lên đỉnh, A Lai sẽ không cảm thấy khó chịu nữa.”

Dưới sự kích thích dày đặc của khoái cảm, tay A Lai sờ lên vảy cũng run rẩy.

Cô mơ hồ ý thức được rằng rõ ràng là Los đang phát tình, tại sao cuối cùng lại là cô lần này đến lần khác rơi vào vòng xoáy của dục vọng.

A Lai dựa vào vai Los, phần dưới cơ thể không kìm được mà ngồi xuống thêm một chút, cho đến khi huyệt của cô nuốt trọn ngón tay Los.

Màu đỏ của máu tràn ngập lên mạch võng mạc, A Lai không thể nhìn thấy gì nữa, chỉ thấy dòng đỏ chảy tràn, từ trần nhà đến sàn nhà, máu theo ngón tay Los chảy vào cơ thể cô, rồi lại theo ngón tay trộn lẫn dịch tiết chảy ra.

Lặp đi lặp lại.

Tiếng nước róc rách nhấn chìm tiếng rên rỉ gián đoạn của cô, ngón tay không còn sức lực nào nữa.

“Không thể nào... không thể nào, ưm...” Sự đến của cực khoái khiến cô dừng lại tiếng nói, cô ôm chặt Los, run rẩy nức nở nói: “Làm sao bây giờ, không thể lột hết được.”

“Không sao đâu, A Lai.” Los hôn lên đỉnh đầu cô, “Sắp kết thúc rồi, nó sẽ tự biến mất.”

A Lai quá mệt mỏi, cả mắt cũng không mở nổi, cô rất muốn biết nguyên nhân của tất cả những điều này, nhưng sự mệt mỏi đã cướp đi mọi ý thức của cô, ngay sau khi cơn dư chấn của cực khoái kết thúc cô đã ngủ mê mệt.

Cô ngủ rất say, theo lý thuyết cô không nên mơ, có lẽ vì cơ thể được bao bọc trong máu quá ấm áp, trong giấc mơ của cô tràn ngập nhiều ký ức xa lạ.



Chủ nhân của ký ức không phải cô, mà là một cậu bé nhỏ tuổi có vẻ quen thuộc.

Cậu bé có mái tóc đen mềm mại, mặc chiếc áo sơ mi trắng tinh, quần short đen đến đầu gối không một nếp nhăn, cậu dựa vào mép giường, đầu gối đặt một cuốn bản đồ, đang lật đến một bức ảnh của eo biển.

Cảm nhận được động tĩnh lạ, cậu bé ngẩng đầu, dời ánh mắt khỏi bản đồ, nhìn về phía A Lai.

“Cô là ai?” Cậu bé rất bình tĩnh, dường như không sợ hãi hay ngạc nhiên trước sự xuất hiện của cô.

“Cô có thể nhìn thấy tôi?”

A Lai cũng hơi ngạc nhiên, cô biết mình đang mơ, nghĩ rằng người trong mơ không thể nhìn thấy cô, không ngờ cậu bé trước mắt lại còn nói chuyện với cô.

“...” Cậu bé im lặng một lát, tiếp tục hỏi: “Cô là giáo viên mới đến à?”

“Giáo viên?”

“Địa lý.” Cậu bé giơ cuốn atlas trong tay, “Anh trai nói giáo viên địa lý trước đây đã nghỉ việc, lần này sẽ là người mới. Là cô à?”

“Ừm... có lẽ, không phải tôi.” A Lai không biết phải giải thích thế nào, chỉ có thể trả lời mơ hồ trước.

Cậu bé không mấy quan tâm đến danh tính của cô, nghe A Lai phủ nhận xong thì tự mình đứng dậy đặt cuốn Atlas trở lại kệ sách.

Lúc này A Lai mới chú ý đến môi trường xung quanh phòng mình, tất cả đồ đạc đều là những thứ cô chỉ có thể thấy ở triển lãm, tinh xảo và cổ kính, thảm trải sàn có họa tiết phức tạp, trung tâm mơ hồ có thể nhìn thấy hình dáng của rồng.

Qua rèm cửa giường dày dặn, A Lai nhìn thấy hình bóng cậu bé, bộ não cô bỗng nhiên hiện lên hình ảnh của Los... hai khuôn mặt dần chồng chéo trước mắt cô.

“Cậu tên là gì?” A Lai bước đến trước mặt cậu bé cúi xuống hỏi.

Cậu bé chớp mắt, hàng mi dài lấp lánh dưới ánh nắng, cậu quay đầu do dự một chút, cuối cùng dưới ánh mắt của A Lai vẫn quyết định nói cho cô biết.

“Los.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Một Con Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook