Có Một Con Rồng

Chương 22

Nê Hoa Bồn

02/04/2024

Los có vẻ ngoài ôn hòa, lông mày và đôi mắt không hề thấy chút hung hãn nào, nhìn thoáng qua, giống như thấy một khối ngọc tốt, nằm sạch sẽ trong dòng suối trong.

Nhưng đó chỉ là ảo ảnh.

A Lai bị anh đè trước gương không phân nhẹ nặng mà thô bạo, đầu cậu nhỏ một lần lại một lần đâm vào bên trong cô.

Tiếng nước “gục gặc gục gặc” khiến tai cô đỏ bừng, thậm chí cả vùng dưới cơ thể bắt đầu tê dại, như dòng điện mảnh mai chảy qua, làm mềm nhũn từ chân cô.

Nếu không có Los kẹp lấy eo cô để cô mượn sức, do sự chênh lệch về kích thước cơ thể của hai người, A Lai không thể không đứng lên mũi chân để Los có thể tiến vào một cách thuận lợi, cẳng chân căng quá chặt, ngón chân dùng sức, cùng với bên trong cũng co lại.

“Sss... Ah...”

Los bị siết chặt quá mức, trán anh đã lấm tấm mồ hôi, không chịu nổi nữa, anh nhẹ nhàng xoa một cái vào mông A Lai, nói giọng khàn khàn: “Đừng kẹp chặt thế.”

A Lai nhíu mày, cẳng chân đã mệt đến phát đau, tay chống lên gương trong quá trình bị Los thô bạo đã để lại vài dấu tay ướt mồ hôi, nhưng Los vẫn muốn cô thả lỏng một chút.

Cô cố ý lỏng lẻo cẳng chân, hạ thấp cơ thể xuống.

Sự co thắt của âm đ*o khiến thành thịt hút chặt lấy dương v*t của Los như một cái bát hút, A Lai có thể cảm nhận được những gân xanh đập trên trụ cột đó, cô di chuyển eo nhẹ nhàng lắc lư.

Giống như đang cầu xin, thấy cảnh này, đồng tử của Los bỗng nhiên co lại, dương v*t cương cứng bị kích thích mà không kiêng dè bắt đầu dồn dập, dương v*t nhiều lần cọ xát qua cửa mình, làm cho phần thịt hồng đó đỏ lên.

Âm đạo ẩm ướt trơn tuột không ngừng tiết ra dâm dịch, càng ngày càng nhiều, cho đến khi mỗi lần Los rút ra đều có thể mang theo một lượng lớn dâm dịch, từ khe hở giữa hai người chảy ra chậm rãi.

Los ngửa đầu, ánh mắt hơi mơ hồ, thở hổn hển nâng mông A Lai lên, “Đừng như vậy.”

Anh thực sự sắp không chịu nổi nữa.

Ngực A Lai đã đầy mồ hôi, cô nhìn vào gương bắt đầu mờ vì hơi thở của họ, cười một cách thích thú.

Vì tiếng cười của cô, Los không phục mà cúi người cắn nhẹ vào cổ sau của cô, giống như đang phản công lại trò đùa của cô.

Sau đó anh rút ra dương v*t nóng hổi của mình, rời khỏi âm đ*o đầy sương, lỗ nhỏ kéo ra một sợi tơ bạc lấp lánh, lắc lư giữa hai người, đầu kia của sợi tơ bạc là sâu trong âm đ*o nhỏ của A Lai.

Nói thật lạ, khi được lấp đầy, A Lai chỉ cảm thấy ngứa ngáy khắp người, khó chịu như có vô số lông vũ kích thích cơ thể cô, nhưng sự rút ra đột ngột của Los lại khiến cô bỗng dưng giật mình, không tự chủ được mà co thắt âm đ*o, đùi bắt đầu run rẩy, rỉ rả chảy ra một vũng nước.

dương v*t rút ra ướt át trượt dọc theo khe mông của A Lai lên trên, chậm rãi cọ xát theo đường cong của khe mông ngay dưới cột sống, túi tinh ở phía dưới nhẹ nhàng vỗ vào cửa mình của A Lai vẫn đang đắm chìm trong khoái cảm.

Sự ve vãn này khiến A Lai vô thức lắc lư hông sau, “Ừm...” cô ngửa đầu, qua gương nhìn về phía sau Los, mắt họ gặp nhau.

Da của Los trắng đến mức gần như trong suốt, mịn màng đến nỗi một khi đỏ lên giống như hoa anh đào mùa xuân, dù kích thước của dương v*t khiến người ta ngạc nhiên, nhưng vì màu sắc, trông nó dễ chịu hơn nhiều về mặt thị giác.

Anh biết A Lai thích nơi này của mình, vì vậy luôn sử dụng nó để lấy lòng cô, nhưng lúc này lại không có bóng dáng nào của sự lấy lòng... ngược lại, nhìn thấy A Lai vì kiềm chế đến giới hạn mà run rẩy nhẹ nhàng, dương v*t của anh lại sưng to thêm một vòng.

“A Lai...” Los cầm lấy dương v*t của mình, đặt nó vào cửa mình của cô, dùng đầu khấc cố ý không cố ý mài xát, “Gọi tên anh.”



A Lai cổ họng căng thẳng, cô cố gắng di chuyển đầu lưỡi, cuối cùng khó khăn gọi một tiếng: “...Los.”

“Gọi thêm một tiếng nữa được không?”

“Los.”

Giống như hòa giải, mỗi khi A Lai gọi một tiếng, anh lại đẩy vật to lớn vào bên trong một chút, cho đến khi tất cả đều chìm vào bên trong, sâu đến mức gần như cả tinh hoàn cũng được đẩy vào.

Cảm giác được lấp đầy lại dễ dàng như vậy như làm tan vỡ lý trí căng thẳng của A Lai, cô cuối cùng không chịu nổi mà rơi xuống, nhưng thành thịt vô tình bị dương v*t chạm vào điểm nhạy cảm, ánh sáng trắng trong đầu óc lướt qua nhanh chóng, làm cho A Lai choáng váng.

May mắn thay, cô được Los kịp thời đỡ lấy, không đợi cô hồi phục, Los đã lật cô lại, nằm ngửa trên thảm để chịu đựng những nụ hôn rơi xuống vô định của anh.

Los nhẹ nhàng cắn vào ngực trước của cô, mảnh đá quý lạnh lẽo treo dưới tai phải anh thỉnh thoảng quét qua làn da nóng bỏng của cô, âm đ*o bên dưới bị dập mạnh đến mức trở thành một quả đào chín mọng, A Lai cong người lên, bụng dưới nhô lên một đường cong dâm đãng.

Cùng lúc đó, dương v*t chìm sâu trong cơ thể A Lai bỗng nhiên mở rộng, một lượng lớn tinh dịch nóng hổi bắn vào sâu trong âm đ*o, cánh tay Los chống bên cạnh mặt cô gân xanh nổi lên, giọt mồ hôi trên trán rơi xuống bên tai cô.

Los ôm cô, tham lam nằm trên người cô, lâu thật lâu không muốn rút ra.

Sau khi thỏa mãn, A Lai được Los cẩn thận đặt vào bên trong của giường, ánh trăng xuyên qua cửa sổ chiếu lên người cô.

Cô ngủ rất say, Los yên lặng nhìn khuôn mặt ngủ của cô.

A Lai có đang mơ không?

Anh biết vì thôi tình tố mà lúc này A Lai sẽ chìm vào ký ức của anh, giống như lần đầu tiên... anh hơi tò mò A Lai sẽ thấy ngày nào liên quan đến anh?

Là một ngày bình thường hay một ngày quan trọng, anh buồn hay vui?

Khi anh ngủ, anh cũng sẽ thấy trong giấc mơ quá khứ của A Lai mà anh không biết.

Thôi tình tố là phương pháp thường dùng để rồng và bạn đời thiết lập liên kết, cơ thể sẽ tách ra biến mất, chỉ có ký ức lẫn nhau quấn quýt, cô mới không quên anh.

Trong giấc mơ.

A Lai mở mắt, cô mơ màng di chuyển cơ thể, dựa vào cánh tay ngồi dậy, ánh sáng chói lòa khiến cô không thể tập trung, cô ngửi thấy mùi hương hoa nồng nặc gần ngay trước mũi, kích thích khứu giác gọi lại một số ý thức của cô.

“Cô tỉnh rồi à?” Một giọng nói vang lên từ xa, khàn khàn như hoa xương rồng bị nắng cháy trong ba ngày dưới ánh nắng mặt trời.

A Lai chà xát mắt, khi cô cuối cùng nhìn rõ, bóng tối đột nhiên đổ xuống trước mắt, “Cô có thể đứng dậy không?” chủ nhân của giọng nói đưa tay về phía cô, muốn kéo cô dậy.

A Lai nhanh chóng ngẩng đầu, ngây người nhìn người đứng trước mặt mình, quan sát một lúc lâu mới hỏi một câu: “Los?”

“Cô biết tên tôi?” cậu thanh niên nhướng mày, có vẻ ngạc nhiên về sự quen thuộc của người lạ này với mình, càng tò mò tiến lại gần hỏi, “Cô là người hầu mới đến của cung điện sao? Tại sao lại ngủ trong nhà kính?”

Nghe lời Los, A Lai mới nhận ra mình đang nằm trong một khu vườn nhà kính, được bao quanh bởi một lớn hoa lan, cây cọ, hoa nhiệt đới, cả nhà kính đầy màu sắc rực rỡ đến nỗi người ta phải ngạc nhiên, Los đứng giữa hoa, trông giống như một búp bê đen trắng bị nhầm lẫn đặt vào tủ kính.

Los lúc này có khuôn mặt không khác nhiều so với khi trưởng thành, nhưng mọi thứ đều trẻ trung và mảnh mai hơn,



“... Câu chuyện này dài lắm,“ A Lai ngượng ngùng ho nhẹ, lảng tránh nói, “Có lẽ là mệt quá.”

“Thật sao?” Los nửa tin nửa ngờ, đóng sập quyển sách trong tay, để nó sang một bên, cúi xuống đánh giá A Lai: “Trông cô không lớn hơn tôi là bao, đây là lần đầu tiên tôi thấy ai đó trong độ tuổi của mình ở địa cung. “

“Cậu bao nhiêu tuổi?”

“Mười bốn.”

Không trách sao giọng nói khàn đặc, hóa ra là đang trong độ tuổi dậy thì.

“Tôi không phải là cùng lứa với cậu đâu.” A Lai lầm bầm một câu.

“Kệ nó, tôi nói cô là vậy thì cô chính là vậy.” Los mười bốn tuổi nói nhiều hơn hẳn khi mới tám tuổi, tràn đầy sức sống đặc trưng của tuổi mới lớn, “Ở dưới địa cung toàn là những người lớn tuổi hơn tôi nhiều, không khí chán chường, không nói một lời, chỉ biết đuổi theo bắt tôi uống thuốc.”

Los ngồi phịch xuống bên cạnh A Lai, không hề quan tâm rằng họ mới chỉ gặp nhau vài phút.

“Vậy cậu trốn vào đây là để làm gì?” A Lai hỏi.

“Ừm, chỗ này hiếm khi có người đến, họ không thể phát hiện ra tôi ngay lập tức.” Los nói đến đây bỗng dừng lại, anh nhìn A Lai, giọng điệu thăm dò: “Nhưng mà, cô thường xuyên ngủ ở đây sao? Tại sao tôi chưa bao giờ thấy cô.”

Đối mặt với câu hỏi của Los, A Lai bình tĩnh đáp: “Trước đây không, hôm nay là lần đầu tiên.”

“Thế à...” Los ngồi bên cạnh A Lai, nhìn quanh một lúc, vươn tay hái một bông hồng đưa cho cô, “Này, quà gặp mặt.”

“Dành cho tôi?”

“Ừm, dù sao ở đây cũng nhiều hoa lắm.” Los dang tay ra, tỏ vẻ không quan trọng, “Hái một bông họ cũng không biết.”

Cậu bé mười bốn tuổi thêm chút phóng khoáng và dũng cảm, A Lai lặng lẽ quan sát anh, một lúc lâu không thể liên kết được cậu bé trước mắt với Los khi đã trưởng thành.

A Lai bỗng chú ý đến phần dưới tai phải của anh bị nhuộm thành màu xanh, trông có vẻ buồn cười và hài hước, nên cô hỏi: “Tai cậu sao thế, tại sao lại là màu xanh?”

“Cái này à?” Los sờ sờ vành tai mình, trả lời: “Tôi xỏ lỗ tai, sau đó nó vô tình bị viêm, đây là thuốc bác sĩ bôi cho tôi.”

Thì ra là vậy, Los có một chiếc khuyên tai.

“Vậy sau này cậu sẽ đeo khuyên tai?” A Lai cố tình hỏi.

“Dĩ nhiên, anh trai tôi cũng có.” Los kiên nhẫn giải thích, “Sau này tôi sẽ chọn một viên đá quý mà tôi thích nhất, rồi sẽ đeo nó mãi mãi. Chiếc khuyên tai đó sau này sẽ tặng cho một người rất quan trọng đối với tôi.”

Hóa ra còn có ý nghĩa này... A Lai nhìn vào chiếc tai trống không của Los, nhớ đến viên đá quý màu xanh thẳm.

“Người nào đối với cậu mới là quan trọng?”

“Ừm...” Câu hỏi này hơi khó đối với Los mười bốn tuổi, anh suy nghĩ một lúc lâu sau đó nói: “Thực ra tôi cũng không rõ lắm, nhưng nếu sau này tôi có thể gặp người đó, dù cô ấy bắt tôi uống thuốc, tôi cũng sẽ cảm thấy đó là một việc vui vẻ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Một Con Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook