Có Một Con Rồng

Chương 30

Nê Hoa Bồn

02/04/2024

A Lai dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vẽ theo đường nét xương của Los, ngạc nhiên trước những mạch máu rõ ràng có thể thấy trên đôi cánh, quấn quanh xương cốt như một bản đồ kho báu của ngày tận thế.

“Em thích không?” Los, người đã luôn quan sát cô, bất ngờ mở lời hỏi.

Anh mở to đôi mắt đen như hổ phách và tiến gần A Lai, khiến cô không chắc anh đang hỏi điều gì.

“Đây là lần đầu tiên em nhìn thấy cánh rồng từ gần như thế, nên...” A Lai cảm thấy một áp lực khó hiểu, và giải thích một cách gượng gạo.

“Không phải cánh,“ Los chớp mắt, hơi thở nóng bỏng của rồng bao quanh nửa thân trên của A Lai, anh nghiêng đầu và hỏi một cách nghiêm túc: “Anh đang hỏi em, em có thích anh không?”

Câu hỏi bất ngờ này khiến A Lai không biết phải trả lời thế nào, cô ngẩn ngơ vài giây, như thể không nghe rõ câu hỏi của Los.

Trong vài giây ngắn ngủi đó, cô thấy ánh sáng trong đáy mắt Los tắt ngúm, chỉ còn lại một mảng tro tàn rơi rụng trong sâu thẳm.

“Em không thích sao?” con rồng khổng lồ này hỏi một cách bình tĩnh.

Dù giọng điệu của rồng rất bình tĩnh, nhưng đôi cánh lại không ngừng co lại, thậm chí cả đuôi cũng căng thẳng run rẩy.

Rồng có khóc được không?

Trong khoảnh khắc đó, A Lai lại nghĩ đến điều này, như thể có ai đó đã chắc chắn nói với cô, nếu cô trả lời muộn một giây, cô có thể giải được bí ẩn này.

Nhưng A Lai không làm vậy, cô đứng lên ngón chân và vuốt ve trán rồng, nhớ lại khi Los bảy tuổi đã cho cô xem cái trán của mình từng nhỏ như thế nào, cô không kìm được mà cong khóe miệng và xác nhận một cách nghiêm túc với Los: “Vậy anh thích em chứ?”

Los không ngờ sẽ bị A Lai đặt lại câu hỏi này, anh dừng lại một chốc, sau đó trả lời mà không cần suy nghĩ: “Thích.”



“Nhưng Los,“ A Lai lắc đầu, tiếp tục nói: “Thích trong từ ngữ của con người không bằng lòng trung thành và tình yêu, em không muốn dùng từ ngữ hời hợt để trả lời anh.”

“Vì vậy để xác nhận trái tim của anh, để xác nhận số phận của chúng ta không bị người khác xen vào,“ cô hôn lên trên mắt rồng và nói khi nhìn vào mắt anh: “Los, hãy để lại dấu ấn trên người em đi.”

Để lại dấu ấn có nghĩa là tất cả lòng trung thành và tình yêu của rồng, đây có thể được coi là lời thề nguyền, dưới xiềng xích để có được tự do về tình yêu.

Hơi thở của rồng thổi lên đỉnh đầu A Lai.

Cô nằm trên bụng rồng, chân đặt lên đùi anh, làn da mềm mại được tạo thành từ những vảy nhỏ mịn bao quanh cô, những vảy đó mảnh mai và dày đặc, vuốt qua như thể đang chạm vào bãi cỏ ẩm ướt, ngay cả mùi hương cũng rất trong lành.

Từ dưới lên trên, tiếng xào xạc nhẹ nhàng phát ra từ bụng rồng, Los di chuyển chân một chút, móng vuốt sắc nhọn cào một vết nhẹ trên đá.

Đuôi rồng giống như chủ nhân của nó, mềm nhũn nằm ngửa trên mặt đất, thỉnh thoảng lại nhấc lên chạm vào eo sau của A Lai.

“Gurgle—”

Cổ họng của Los phát ra tiếng gurgle của loài thú lớn, đôi mắt đứng im không chuyển động nhìn cô, sau vài giây đối mặt lại có vẻ căng thẳng di chuyển tầm nhìn...

Dưới bụng, cơ quan sinh dục đã dựng lên một đường cong cứng cáp, chạm nhẹ vào mông A Lai và nhẹ nhàng nhảy múa, đầu khấc trở nên ẩm ướt và mịn màng do chất nhầy vừa rỉ ra.

Cơ quan sinh dục của rồng không giống như khi Los ở hình dạng người, có lẽ do màu sắc của cơ thể rồng, màu của dương v*t cũng theo đó mà sẫm đi nhiều, độ cong của cơ quan sinh dục càng thêm cứng cáp, những mạch máu nổi lên trên thân như thể có sự sống đang sưng phồng trên cơ quan sinh dục, kích thước lớn hơn hình dạng người khiến cho cơ quan sinh dục trông có phần đáng sợ.

A Lai nhìn một cái, thầm thở sâu một hơi, dùng tay nắm lấy thân dương v*t to lớn đó và đẩy nó về phía trước mình, nhìn đầu khấc ướt át vì lực đẩy mà bật lại một chút vào bụng dưới của mình, để lại một vệt ướt.



Chỉ là một sự chạm nhẹ đơn giản như vậy, đuôi rồng liền nhô cao lên, không tự chủ mà đung đưa qua lại trong không trung, dùng đuôi mơn trớn A Lai như thể đang nịnh nọt.

“Los, đừng di chuyển lung tung.” A Lai nhắc nhở nhỏ giọng.

Một con rồng quá phấn khích không phải là chuyện tốt.

Nghe lời cô, đuôi của Los vừa mới không ngừng đung đưa giờ đây đột ngột dừng lại, cứng đờ hai giây sau đó lặng lẽ trở lại mặt đất.

A Lai thấy đuôi ngoan ngoãn thì yên lòng, sự chú ý lại quay trở lại với thân dương v*t to lớn trước bụng dưới của mình, cô nhìn chằm chằm một lúc rồi thử nắm lấy.

“Ow...” Ngay khi cô nắm lấy, Los phát ra một tiếng gầm thấp từ cổ họng, ánh sáng lóe lên trong mắt.

Cùng lúc đó, đôi cánh rồng ban đầu đang co lại nhanh chóng mở ra, da dẻ bọc xương như đang duỗi mình và giãn ra một chút, đầu cánh bắt đầu run rẩy không ngừng.

“Rất thoải mái?” A Lai hỏi.

Cô chưa từng thấy cảnh tượng như vậy, hơi ngạc nhiên khi tăng cường lực đạo trong tay một chút, đầu ngón tay chạm qua đầu khấc đang chảy dịch trong suốt và vẽ một vòng tròn, sau đó cô nhận ra rồng bỗng nhiên cong người lên, hơi thở của Los càng lúc càng nóng bỏng, gần như sắp làm bỏng cô.

Có vẻ như giác quan của rồng thực sự nhạy cảm hơn con người, từ mọi phương diện.

Do kích thước của cơ quan sinh dục lớn hơn, lượng dịch nhầy rồng tiết ra cũng nhiều hơn, không mất nhiều thời gian dịch từ đầu đã chảy xuống giữa thân dương v*t, dịch tiền tinh trong suốt bám đầy lòng bàn tay A Lai.

“Đây là cái gì?”

A Lai chú ý đến một cục u dưới cơ quan sinh dục có vẻ khác biệt so với các bộ phận khác, dưới sự che chắn của vảy càng làm nó nổi bật hơn, kẽ hở giữa các vảy lộ ra một khe hẹp, bên trong có vẻ như có thứ gì đó đang sưng lên và lộ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Một Con Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook