Cô Nàng Băng Giá, Anh Yêu Em!

Chương 8: Hợp Đồng Ôsin, Bắt Đầu. (P2)

Yuri Phạm

02/10/2016

- Chúng tôi có thể ngồi ở đây được không? -giọng nói của hắn vang lên. Hy là người ngạc nhiên nhất, cô lắp bắp định hỏi tại sao hắn lại giống Quang Thắng đến vậy nhưng lại thôi vì sợ nó buồn lúc cô nhắc lại quá khứ. - Tùy. -nó đeo headphone nhìn mông lung ra hướng cửa sổ để không phải xúc động khi nhìn thấy hắn.

- Được chứ, hai đứa ngồi đi. -Quỳnh nói với hắn và anh. Hai người vừa ngồi xuống đã rất ngạc nhiên khi thấy nó và Hy, rốt cục gia thế của nó như thế nào mà lại có thể quen được với hotboy và hotgirl khối 12 (ý nói anh Hưng và chị Quỳnh đó ạ) vậy?

- Sao hai cô lại ngồi ở đây? Anh chị quen biết với hai cô gái này à? -Nam hỏi nó và cô xong lại quay sang chỉ tay vào hai người rồi hỏi Quỳnh và Hưng.

- Hai đứa nó là em gái r... à em kết nghĩa của chị. -Suýt chút nữa Quỳnh nói "em gái ruột" may là bị Hưng huých tay làm cho giật mình nên kịp thời sửa lại.

- Chà chà, hai cô có phúc lớn thế, quen được cả hotboy lẫn hotgirl khối 12 cơ à? -Nam nhướn mày.

- Quen thì sao, có liên quan gì đến anh không? -Hy nói làm Nam á khẩu không mở mồm được, gì chứ Hy là vô địch cãi nhau chỉ không cãi lại được nó thôi (T/g: Woa, chị Hy giỏi thế. Hy: Chuyện, chị mà em *hất mặt* T/g: Dạ, chị giỏi nhất ạ. Từ dưới lên trên. Hy: Con t/g kia, đứng lại đây. T/g: *xách dép* *chạy mất tăm*)

- Hai đứa thôi đi, có ăn không hả? -Quỳnh lên tiếng can ngăn không để cho chiến tranh thế giới bùng nổ.

- Ba người đi mua đồ đi. -Hy nói rồi lấy tay chỉ vào hắn, Nam và Hưng.

- Cả anh nữa hả? -Hưng lấy tay chỉ vào mặt mình.

- Ừ cả anh nữa đấy. -Quỳnh.

- Hả, tại sao vậy? -anh và Hưng đồng thanh, hắn thì vẫn im lặng quan sát nó.



- Vì thứ nhất ba người là con trai đương nhiên phải đi mua đồ cho tụi tôi rồi, thứ hai ba người đều là hotboy nói một tiếng thì tất cả mọi người đều tránh đường không phải chen lấn xô đẩy nhiều, thứ ba tôi và chị Quỳnh ăn rất nhiều phải ba người mới bê hết đồ ăn được. -Hy lên tiếng giải thích.

- Lí do gì mà vô lí vậy hả? - Nam chống chế

- Thế-có-đi-hay-không? -cô gằn giọng, tay đang làm động tác xắn tay áo lên.

- Đi, thế mọi người ăn gì? -Nam và Hưng ỉu xìu đáp lại.

- Đi thôi mày. -Nam ngoắc ngoắc hắn và nhận được cái lắc đầu phũ phàng của hắn.

- Cả ba người cùng đi đi, Hy ăn rất nhiều đó. -nó giờ mới lên tiếng, do thấy mọi người kì kèo quá lâu mà nó lại muốn được yên tĩnh nên mới lên tiếng thúc dục. Giờ hắn mới chịu đứng dậy và chuẩn bị đi.

- Cho em 4 sandwich, 3 mì ý, 5 bịch snack, 2 trà sữa và 1 sinh tố thôi. Ơ sao mọi người ngơ ngác thế? Thế này là còn ít đấy nhé -Hy kết thúc màn gọi đồ ăn của mình làm mọi người choáng vì gọi quá nhiều đồ ăn.

- 1 cafe, 1 sandwich -nó.

- 3 sandwich, 2 mì ý, 3 bịch snack, 2 sinh tố và 1 trà sữa nhé. -Quỳnh nói xong nở 1 nụ cười tươi làm mấy anh chàng ngồi gần đấy chết mê chết mệt.

Sau khi mua đồ ăn về thì Hy và Quỳnh lao đầu vào ăn như heo (Quỳnh và Hy: Nè nè, nói thế mà được hả t/g. Ai là heo cơ? T/g:À dạ dạ, em không có ý gì đâu ạ *xách quần* *chạy*). Còn nó thì nhấm nháp ăn từ tốn chậm rãi đúng chất của một tiểu thư. Bỗng có một con nhỏ phấn son lòe loẹt chạy đến ôm vai bá cổ Nam.



- Honey à, sao dạo này em không thấy anh vậy? -con nhỏ thứ nhất lên tiếng, giọng nói như chảy nước ra đến nơi.

- Đương nhiên là anh nhớ em rồi, chỉ là anh bận việc quá nên mới không đến thăm em được thôi. -Nam ôm eo nhỏ đó.

- E hèm, đang có người đang ăn ở đây. Phiền hai người đi chỗ khác tình tứ giùm tôi được không, Chướng mắt quá tôi ăn không vào. -Hy khó chịu.

- Anh ngồi với hai con nhỏ xấu xí này làm gì, ngồi với em đi . -nhỏ đó nũng nịu nói rồi chỉ tay vào nó và cô làm hai người khó chịu.

- Tôi xấu thì làm sao? Cô có quyền phán xét tôi à, cô nên về nhà mà soi gương lại mình đi đã. Tưởng mình xinh lắm chắc, xinh mà trí thông minh thì không có đã vậy nhân cách còn méo mó nữa chứ. Đi lên lớp thôi, hết hứng ăn rồi. -nói rồi cô kéo tay nó đi lên lớp, hắn và hai người kia thấy vậy cũng lên lớp luôn.

- Chúng ta chia tay đi. -Nam lạnh lùng.

- Tại sao vậy anh, vừa nãy anh còn rất ngọt ngào cơ mà. -nhỏ đó khóc (nước mắt cá sấu chứ gì)

- Tôi chán cô rồi, vậy thôi. -Nam nói xong thì đứng dậy đi lên lớp.

- Cao Hoàng Nam, anh sẽ phải hối hận vì đã bỏ tôi. -khi anh đi được một đoạn đã xa thì nhỏ đó gào lên.

Trên lớp, Hy đang ngồi suy nghĩ "Tại sao khi nhìn thấy anh ta thân mật với người con gái khác mình lại thấy rất bực mình nhỉ? Chả nhẽ mình ghen? Không thể nào, mình có thích Nam đâu sao mà ghen được. Không suy nghĩ vớ vẩn nữa" Hy vừa nghĩ vừa lắc đầu rồi lại lấy tay cốc đầu mình. Nó thấy biểu hiện lạ của cô bạn mình cũng bắt đầu hiểu ra vấn đề, nó cười mỉm "Cô bé trẻ con của nó đã biết thích ai đó rồi".

T/g đã trở lại và lợi hại hơn xưa rồi đây. Dạo này yuri không đăng chap mới được là vì một số lí do cá nhân, mong mọi người thông cảm và tiếp tục đọc "Cô nàng băng giá, anh yêu em" của yuri nhé. Chap sau sẽ gt về nv phản diện nhé, yuri hứa sẽ ra chap thật sớm và dài mỗi khi rảnh để không phụ lòng mong chờ của mọi người. ∩__∩ (=^.^=)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Băng Giá, Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook