Cô Nàng Băng Giá, Anh Yêu Em!

Chương 17: Thi Đấu

Yuri Phạm

03/10/2016

Hôm sauNó và Hy vẫn đến trường như thường lệ, sau sự việc ngày hôm qua. Hầu như học sinh không bàn tán gì về hai người nữa nhưng nó thừa biết rằng họ thể nào cũng sẽ châm biếm và sỉ nhục sau lưng nó và cô. Kệ vậy, người ở sau lưng mình thì vẫn mãi mãi ở sau lưng mình thôi.

Tiết 1

- Trật tự đi. -Nhi lớp trưởng đang gào thét muốn khàn cả giọng với mấy cái đứa cậu ấm cô chiêu kênh kiệu kia.

- Các em sắp tới trường chúng ta sẽ tổ chức lễ hội mùa thu và cuộc thi The Perfect Couple như hàng năm để kỉ niệm 50 năm thành lập trường. Ai sẽ đại diện cho lớp tham gia thi? -cô Thư nhẹ nhàng lên tiếng. Cả lớp đang ồn ào thì im lặng hẳn đi tựa như một cái kim rơi xuống cũng có thể nghe rõ được tiếng động vậy. (Không phải ngoan đâu nhé mà là sợ cái thước kẻ huyền thoại của cô giáo đấy ạ ^^)

- Em, em cô ơi v.v và m.m -mấy cô tiểu thư mê trai trong lớp nhảy bổ lên đòi tham gia như vỡ chợ. Vì năm nào cũng toàn Nam tham gia và giành giải cho lớp còn hắn thì căn bản chả quan tâm nên con gái trong lớp như được đà, dùng đủ mọi lời đe doạ thế lực uy hiếp cô Thư để có thể tham gia cuộc thi cùng với Nam. Nhìn cái khung cảnh như vỡ chợ thế này làm Hy lắc đầu ngán ngẩm "Đúng là mấy bà cô mê trai" cô nghĩ. Nó vẫn ngủ nhưng vẫn nghe được chuyện gì đang diễn ra. "Không biết hắn ta có tham gia không nhỉ?" nó chợt nghĩ rồi lại lắc đầu xua tan đi cái ý nghĩ đấy. Hắn thu hết tất cả hành động của nó vào tầm mắt rồi cũng lấy làm kì lạ "Sao cô ta cứ nghĩ rồi lắc đầu lia lịa thế nhỉ? Kì lạ thật".

- Huy, năm nay em có tham gia không? -cô Thư dù biết kết quả nhưng vẫn hy vọng rằng hắn sẽ tham gia. Nếu hắn tham gia thì chắc chắn danh tiếng của trường sẽ còn vang xa hơn nữa.



- Tôi sẽ tham gia nếu... -hắn kéo dài giọng.

- Cô ta tham gia. -hắn lấy tay chỉ vào nó. Cả lớp bàng hoàng cả cô Thư cũng vậy. Nam lấy huých huých vào tay hắn như muốn hỏi "Mày điên à? Sao lại chọn cô gái đó chứ". Hắn nháy mắt ra hiệu "Yên tâm đi, tao dự định hết rồi". Nó cảm thấy có rất nhiều ánh mắt nhìn mình liền ngẩng đầu lên, cả lớp mắt tròn mắt dẹt nhìn nó. Cô Thư cũng vậy, còn hắn thì trừng mắt với nó.

- Tôi sẽ không tham gia. -thực ra nó nghe hết nãy giờ rồi, chỉ là muốn xem phản ứng của mọi người ra sao thôi. Quả nhiên như nó đoán, mà cũng chả đáng để quan tâm. Nó chả ham hố mấy cái thi thố này gì đâu, nhường người khác cho lành.

- Không được đâu cô. Không thể để cho con nhỏ xấu xí đấy thi được, như vậy sẽ làm tổn hại danh tiếng của hoàng tử và cả lớp mình nữa. Hả? Cái gì? Cô không thi nữa??? -một học sinh nữ mặt dặm cực kì nhiều phấn lên tiếng đúng lúc nó vừa nói xong. Cô ta nói xong mới thấy mọi người nhìn mình như sinh vật lạ nên nhớ lại câu nó vừa nói. Mặt cô ta chuyển từ cau có sang ngạc nhiên tột độ rồi cười vui vẻ như vừa vớ được vàng.(Như tắc kè hoa ý) Tình hình cả lớp đang căng thẳng vì câu nói của hắn rồi lại ngạc nhiên vì câu của nó thì... "Reng, reng, reng" tiếng chuông vang lên phá vỡ bầu không khí.

- Lớp nghỉ, các em. Chúng ta sẽ chọn người thi chung với Huy vào ngày mai vậy. -nói rồi cô Thư nhanh chóng chuồn ra khỏi lớp, cô cũng hôì hộp muốn biết kết quả ra sao nhưng tính mạng vẫn đáng quý hơn. Mấy học sinh nữ lớp cô bây giờ đang chuẩn bị nổi đoá lên thì ai dám ở lại đây.

P/s: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Ai sẽ được chọn? Mọi người cùng đón xem nhé! Thật sự là vào năm học mới rất bận nên mỗi tuần yuri chỉ ra được 1 chap thôi, xin lỗi mọi người nhiều lắm *cúi đầu/quỳ lạy*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Băng Giá, Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook