Cô Nàng Nhút Nhát

Chương 10

Vân Anh

10/09/2017

Bốn người lang thang chơi đến tối. Hoàng Sơn thì cứ bám dính lấy Hải Linh đến nỗi Hải Linh đạp cho mấy lần rồi mà mặt dày dính hơn cả keo. Miệng thì luôn nói.

- Hải Linh cưng, đây có được coi là hẹn hò không.

Đến tận lúc về, Hoàng Sơn hào phóng nháy mắt với cậu em họ, nói Gia Huy đưa Tuyết Nhi về, còn mình thì kéo Hải Linh tiếp tục " tăng hai " buổi hẹn hò.

Gia Huy hờ hững nói.

- Đi nào, Tuyết Nhi.

- V..âng.

Tuyết Nhi nhút nhát gật đầu. Ánh mắt đầy ái ngại khi nhìn cô bạn thân Hải Linh đang gồng mình lên ra sức đập Hoàng Sơn. Đến khi Gia Huy kéo đi mới thôi

Về đến nhà, Tuyết Nhi cúi đầu cảm ơn Gia Huy, giọng lí nhí.

- Cảm ơn..anh đã đưa em về.

Mỉn cười nhàn nhạt, Gia Huy khẽ xoa đầu Tuyết Nhi.



- Được rồi, em vào nhà đi, tôi phải về rồi.

Mái tóc gọn gàng của Tuyết Nhi bị Gia Huy xoa rối tung lên. Tuyết Nhi ngạc nhiên ngẩng đầu tròn xoe mắt nhìn Gia Huy, khuân mặt dần đỏ lên. Cũng phải thôi bởi Tuyết Nhi rất ít khi tiếp xúc với người lạ, nhất là người khác giới. Tuyết Nhi lúng túng đáp.

- Vậy...vậy anh về cẩn thận.

Nói xong, Tuyết Nhi vội vàng chạy thật nhanh vào trong nhà, khuân mặt đỏ ửng.

Gia Huy sững người, vừa rồi..., vừa rồi có phải anh bị nhanh mất một nhịp tim không nhỉ. Cái đôi mắt to tròn, ngây thơ, trong sáng ấy đang như xoáy sâu vào trong tâm trí của Gia Huy. Nở một nụ cười, bóng Gia Huy dần biến mất.

Tuyết Nhi quay lại trường học, mọi chuyện vẫn diễn ra như cũ. Trừ mỗi việc, Tuyết Nhi thỉnh thoảng gặp Gia Huy trong trường, Gia Huy chỉ mỉn cười gật đầu. Và mỗi lần gặp Gia Huy càng tăng lên thì phải hay cũng có thể do Tuyết Nhi tưởng tượng chăng.

Đúng là dạo này Gia Huy hay cố ý đi qua cửa lớp Tuyết Nhi, gặp ở sân trường, căntin hoặc kí túc xá. Đến chính Gia Huy cũng không biết mình bị sao nữa. Đơn giản là anh từ buổi gặp ấy rất muốn gặp Tuyết Nhi để nhìn thấy khuân mặt ngây thơ đến đáng yêu.

Dần dần, Gia Huy bước vào cuộc sống của Tuyết Nhi đến lúc nào không hay.

Sáng, chiều, tối lúc nào cũng gặp mặt. Đương nhiên là có sự xuất hiện của Hải Linh đi cùng. Nhưng thỉnh thoảng cũng chỉ có hai người đi dạo thôi.

Và hôm nay cũng vậy, Gia Huy lặng lẽ đi kế bên Tuyế Nhi, Hải Linh hôm nay có việc đột xuất nên xin nghỉ phép về nhà một hôm. Đương nhiên trước khi đi Hải Linh đã giao Tuyết Nhi cho Gia Huy chăm sóc mới đi được. Khỏi nói Gia Huy vui vẻ nhận lời luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Nhút Nhát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook